Trung tâm Tin tức

Nỗi buồn đầu tiên ở giải vô địch châu Âu: Slovakia đánh bại Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-19 13:18    Số lần nhấp chuột:146

(Tin tức toàn diện về Hamburg) Lần thứ 48 thế giới đánh bại đội thứ ba thế giới. Giải vô địch châu Âu năm 2024 tại Đức đã nổ ra trong trận thua đầu tiên khi Slovakia đánh bại Bỉ với tỷ số 1-0.

Trong khi các gã khổng lồ truyền thống của châu Âu như Đức, Anh, Tây Ban Nha và Ý giành được 3 điểm thành công ở trận đầu tiên, dù vượt qua dễ dàng hay chấp nhận rủi ro thì đội tuyển Bỉ đứng thứ ba thế giới lại nằm ở bảng E. Trận đấu lúc 0 giờ thứ Ba (18/6) gặp Waterloo.

Hai bàn thắng do tiền đạo người Bỉ ghi đã bị VAR loại trừ.

Huấn luyện viên Tedesco của "Quỷ đỏ châu Âu" đổ lỗi cho sự phung phí của các cầu thủ trước khung thành. Tuy nhiên, một số người cũng phàn nàn về tiền đạo Lukaku của đội tuyển Bỉ. ghi 2 bàn ở trận này nhưng cả 2 đều bị trợ lý trọng tài video (VAR) phán quyết không hợp lệ, đặc biệt bàn thắng thứ 2 bị loại đã gây tranh cãi.

Sau khi Schranz đưa Slovakia dẫn trước trong bảy phút đầu tiên và tạo lợi thế dẫn trước 1-0, Lukaku ghi bàn ở phút thứ 10 của hiệp hai, nhưng tiền đạo này đã ở vị trí việt vị, việc loại trừ điều đó là không cần bàn cãi sau VAR.

Bàn thắng thứ hai của Lukaku xảy ra ở phút 86, gần cuối trận. Khi Openda đối mặt với một hậu vệ Slovakia cao lớn và đột phá từ cánh trái, anh ấy thực hiện đường chuyền thành bàn trong vòng cấm. Khi đội chủ sân Bỉ và người hâm mộ cho rằng đó là bàn gỡ hòa và tránh được tình huống bối rối, trọng tài đã bị VAR nhắc nhở và xem lại quá trình ghi bàn và không cho phép một lần nữa nguyên nhân là do Openda đối mặt với hàng thủ Slovakia để tay cầu thủ chạm bóng.

Về phán quyết này, bình luận viên đài phát thanh người Anh Ashton nói: "Tôi cảm thấy không đúng. Tôi cảm thấy rất, rất sai. Anh ấy (Oppenda) đang đối mặt với một cầu thủ phòng ngự cao 1,90 mét."

美国为今年巴黎奥运会的游泳项目,在印第安纳波利斯(Indianapolis)举行一场为期九天的选拔赛,各项目只有成绩最好的两名泳手可以获得巴黎奥运资格。

上半场结束前一刻,艾比舍尔(Aebischer)的一记漂亮远射,助瑞士扩大领先优势。这是艾比舍尔在21场国家队赛事中的处子球,他同时也是球队首个进球的助攻者。

ĐÁ GÀ

三狮军团过去几乎每届大赛都被视为夺冠热门,但他们却总是令人失望,所以当现任主帅索思盖特(Southgate)在2016年上任后,决定带上一支青年军征战2018年世界杯时,大家可说是第一次不看好他们,结果无压力一身轻的他们反而制造惊喜,一路挺进了半决赛。

不过在大赛和荷兰交手,从过往的记录来看,这对波兰来说是场艰难战役。波兰过去四次参加欧锦赛有三次止步小组赛,一次晋级到复赛。至于荷兰,这是他们第11次参加欧锦赛,最好成绩是在1988年举起冠军奖杯——当年比赛正好也在德国举行。

德国以华丽的方式开启了本届比赛,凭借维尔茨、穆西亚拉(Musiala)和哈弗茨的进球,在上半场就取得了3比0的领先。下半场,菲尔克鲁格(Fullkrug)和埃姆雷·詹(Emre Can)锦上添花。

40岁的哈山星期五开通抖音账号,并上载一支11秒的短视频。他在视频内说:“我很开心能正式入驻抖音,我期待很久了,谢谢中国,谢谢抖音。”

Dessers, một cầu thủ người Bỉ đang chơi cho câu lạc bộ Glasgow Rangers của Scotland, phát biểu trong một bài bình luận trên truyền hình Bỉ: "Tôi không nghĩ đó là một pha chơi bóng bằng tay vì nó không ảnh hưởng đến quá trình thi đấu. Điều này rất buồn và đáng tiếc đối với chúng tôi ."

ĐÁ GÀ

Mặc dù một số người than thở về thất bại của đội nhưng Tedesco từ chối tham gia vào cuộc tranh cãi. Anh ấy nói: "Bây giờ chúng ta đã thua, tôi muốn trở thành người thua cuộc một cách công bằng và tránh xa chủ đề này."

Quy định về bóng ném vẫn còn gây tranh cãi trong bóng đá

​Theo luật thi đấu, nếu chạm bóng trong khi ghi bàn, bàn thắng sẽ không được công nhận bất kể bộ phận nào của cánh tay, ý định hoặc các yếu tố khác của cầu thủ. Tuy nhiên, UEFA năm ngoái cho biết họ hy vọng sẽ nới lỏng quy định bóng chạm tay khi Openda nhận đường chuyền dài từ đồng đội, anh đã bị hậu vệ Slovakia đẩy ra trước khi bóng chạm đất. dùng tay chạm vào bóng.

Xét từ vụ việc này, quy định chơi bóng bằng tay vẫn là một vấn đề khó khăn và gây nhiều tranh cãi nhất trong tâm trí người hâm mộ bóng đá. Thậm chí, Chủ tịch UEFA Ceferin còn nói: “Không ai trên thế giới này biết khi nào có bóng ném”.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền