Trung tâm Tin tức

Pháp suýt đánh bại Áo, mũi gãy của Mpappe thêm lo lắng |

ngày phát hành:2024-06-19 13:49    Số lần nhấp chuột:170

(Tin tức toàn diện Dusseldorf) Pháp đã đánh bại Áo với tỷ số 1-0 ở vòng bảng bảng D Giải vô địch bóng đá châu Âu vào sáng sớm thứ Ba (18 tháng 6) theo giờ địa phương, khởi đầu thuận lợi. Tiền đạo Mbappé trải qua một ngày thi đấu hỗn loạn dù đá phản lưới nhà nhưng anh bị gãy mũi trước khi trận đấu kết thúc và phải đeo khẩu trang để thi đấu. Anh cũng bị phạt thẻ vàng vì hành vi phi thể thao khi rời sân.

Mbappe thực hiện đường chuyền về phía trước từ đường biên bên phải ở phút 38. Hậu vệ người Áo Wober đã đá phản lưới nhà khi anh đánh đầu phá bóng, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Mặc dù đã ghi rất nhiều bàn thắng, nhưng anh chưa bao giờ ghi bàn ở giải vô địch châu Âu. Sau khi bỏ lỡ cơ hội tốt ở phút 54, anh bất lực cười. Cơ hội phá vỡ cơn hạn hán ghi bàn kéo dài 5 trận ở giải vô địch châu Âu (bao gồm cả trận vừa qua) của anh không quá nhanh, bởi khi anh cố gắng đánh đầu trước khi trận đấu kết thúc, anh đã đập vào vai hậu vệ đối phương Danso, dẫn đến gãy mũi. và chảy máu.

Đội trưởng Pháp Kylian Mbappé (thứ hai từ phải sang) đã đánh vào vai hậu vệ Denso người Áo khiến anh này bị gãy mũi. (AFP)

Anh ấy định rời sân sau khi được điều trị, nhưng người ta cho rằng vì lúc đó Pháp chỉ có 10 cầu thủ nên anh ấy bất ngờ trở lại sân mà không có sự cho phép của trọng tài, ngồi trên cỏ và bị trọng tài đuổi khỏi sân và rút thẻ vàng. HLV Deschamps của tuyển Pháp cuối cùng đã thay thế anh bằng Giroud.

Deschamps nói sau trận đấu: "(Chấn thương của anh ấy) là một tin xấu đối với chúng tôi tối nay...Rõ ràng, đội tuyển Pháp có anh ấy không giống như không có anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy có thể chơi trong đội tuyển Pháp ." Tại đây (để tham gia trận đấu tiếp theo). "

Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận rằng sau đó, sau đó, anh ấy đã đến bệnh viện để kiểm tra và xác định rằng mũi của anh ấy bị gãy, nhưng anh ấy sẽ không phẫu thuật ngay lập tức và anh ấy sẽ không phẫu thuật ngay." đã trở lại đội tuyển quốc gia. FA cho biết: "(Chúng tôi) sẽ làm mặt nạ cho cầu thủ số 10 người Pháp để anh ấy có thể cân nhắc trở lại thi đấu sau khi được điều trị".

Mbapp cũng bày tỏ quan ngại trên mạng xã hội sau trận đấu X ((trước đây gọi là Twitter) đã đăng một câu nói đùa: "Bạn có gợi ý mặt nạ nào không?" Nhiều cư dân mạng đã đăng ảnh anh ấy đeo mặt nạ Teenage Mutant Ninja Turtles trong phần bình luận. Đội trưởng người Pháp, người trông rất giống Ninja rùa đột biến tuổi teen, đã bị đội trưởng Thiago Silva của Paris Saint-Germain (PSG) khi đó chơi khăm vào ngày sinh nhật của anh ấy vào năm 2017. Người sau đã đặt chiếc mặt nạ Teenage Mutant Ninja Turtles vào một chiếc hộp của thương hiệu Dior của Pháp và đưa cho Kypbapp.

THỂ THAO

Khả năng ra sân của Mbappe trong trận đấu quan trọng với Hà Lan vào thứ Bảy (22) là rất đáng nghi ngờ. Trận đấu này thường được coi là trận đấu chính của giải đấu bảng D. Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của Pháp là gặp Ba Lan vào ngày 26.

不过,克罗地亚此战能击败葡萄牙,无疑对B组的其他队伍起到了警示作用,毕竟葡萄牙不仅是2016年欧锦赛冠军,还在主帅马丁内斯(Martinez)率领下,此前12场赛事中仅吞下一场败仗。

THỂ THAO

决赛迎战赛会黑马贾斯明·保利尼(Jasmine Paolini),伊加没有遭遇任何困难,凭借精湛的战术、强大的心理,以6比2、6比1胜出,整场比赛仅用时68分钟。

虽说阿尔巴尼亚乍看之下,与西意克三队不在同一级别,但他们在外围赛的表现极其亮眼,或有望成为本组的“搅局者”。

他的中场技术全面且稳定,传球能力出众,是当今足坛攻守转换最快的中场之一。更难能可贵的是,他总能在关键时刻进球,在上季的欧冠决赛攻入全场唯一进球,助曼市夺得队史首座欧冠冠军。本季英超最后一轮,他又攻入锁定胜局的进球。在国家队,罗德里同样展现出大将风范,在助斗牛士首夺欧国联赛冠军的同时,也获选为赛会最佳球员。



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền