Cuộc thi Olympic của đội bơi lội Hoa Kỳ: Reagan phá kỷ lục thế giới bơi ngửa Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-20 14:20    Số lần nhấp chuột:157

(Tin tức toàn diện về Indiana) Ngôi sao bơi ngửa người Mỹ Regan Smith đã giành lại kỷ lục thế giới ở nội dung 100 mét bơi ngửa tại Giải Olympic Trials của Hoa Kỳ với thời gian 57,13 giây, đánh bại vận động viên bơi lội người Úc Kylie McKeown đã cải thiện kỷ lục cũ được thiết lập vào năm ngoái. 0,2 giây và đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris.

Cầu thủ Regan 22 tuổi đã giành lại kỷ lục thế giới mà anh đã phá tại Giải vô địch thế giới 2019 ở Hàn Quốc trong cuộc thi đấu vào thứ Tư (19 tháng 6) theo giờ địa phương. Kelly, người giữ kỷ lục ban đầu, đã bơi 57,33 giây tại World Cup tổ chức ở Hungary năm ngoái.

Regan, người đã giành được hai huy chương bạc và một huy chương đồng tại Thế vận hội Tokyo ba năm trước, nói: "Tôi tự hào về bản thân mình... Đã nhiều năm trôi qua kể từ năm 2019 và tôi đã nghĩ mình sẽ không bao giờ làm được điều đó nữa ( Phá kỷ lục). Đây là một thời gian dài và tôi đã dành rất nhiều thời gian để rèn luyện và nâng cao sự tự tin của mình."

Cô ấy sẽ mong chờ Thế vận hội Paris, hy vọng sẽ cải thiện thành tích một lần nữa và bơi vào vòng trong. 56 giây. "Cho dù là tôi hay đối thủ của tôi, tôi nghĩ 56 giây chắc chắn là có thể. Nhưng tôi sẽ không đánh giá thấp bản thân. Trò chơi này rất hay nhưng vẫn chưa hoàn hảo."

Katherine Berkoff (Katharine Berkoff) xếp thứ hai với 57,91 giây và sẽ cùng đại diện cho Hoa Kỳ cùng Reagan trong nội dung này tại Thế vận hội Paris.

虽然姆巴佩进球多如麻,但他在欧锦赛还从未进球。他在第54分钟将一次单刀良机射偏后,无奈地笑了起来。他要打破欧锦赛五场比赛(包括上届在内)进球荒的时机也没那么快,因为他在比赛结束前尝试头球时,撞到对方后卫丹索(Danso)的肩膀,导致鼻梁骨折流血。

“欧洲红魔”主帅特德斯科(Tedesco)归咎于球员在球门前挥霍无度,不过也有人为比利时喊冤,该队前锋卢卡库(Lukaku)本场比赛两度破门,却都被录像助理裁判(VAR)吹判无效,尤其是第二个进球被吹掉具争议。

德国在揭幕战踢出亮眼表现,以5比1横扫苏格兰,写下队史在欧锦赛与欧锦赛揭幕战中最大比分的胜利。反观匈牙利出师不利,1比3不敌瑞士,本场再也输不起。

乌克兰主帅列布罗夫(Rebrov)在赛前受访时说,前线的战士们要他们在本届欧锦赛上,表现出“乌克兰的民族精神”。

Cuộc đối đầu giữa Regan và Kelly sẽ là tâm điểm.

Cuộc đối đầu giữa Regan và Kelly sẽ là tâm điểm. Kelly đã đạt được thành tích 57,41 giây trong phần thi của đội bơi lội Australia vào tuần trước. Regan cũng sẽ tham gia hai sự kiện trong cuộc thử nghiệm để cạnh tranh suất tham dự Olympic.

Trong các sự kiện khác, đúng như dự đoán, Finke, nhà vô địch 800 mét tự do và 1500 mét tự do nam tại Thế vận hội Tokyo, đã giành chiến thắng ở nội dung 800 mét tự do trong 7 phút, 44 giây và 22 giây, đủ điều kiện tham dự Thế vận hội.

THỂ THAO

Dressel, người đã giành được bảy huy chương vàng Olympic, đã lọt vào trận chung kết 100 mét tự do ở vị trí thứ hai trong nội dung chạy thử đầu tiên với thời gian 47,82 giây. Alexy đứng đầu cuộc đua với thời gian 47,08 giây.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền