Sau khi đánh bại Đan Mạch trong trận mở màn, Tam sư sẽ giành được suất dự vòng loại Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-20 14:27    Số lần nhấp chuột:186

Tam sư, đội có hàng công đầy sao, đã suýt đánh bại Serbia yếu đuối chỉ với 1 bàn thắng ở trận đầu tiên. Làm thế nào để nâng cao hiệu quả của các ngôi sao trên hàng công đã trở thành ưu tiên hàng đầu của huấn luyện viên Southgate.

"Tam sư" Anh sẽ bắt đầu trận đấu vòng bảng thứ hai của Giải vô địch châu Âu này vào lúc nửa đêm theo giờ địa phương vào Thứ Sáu (21 tháng 6). Nếu họ có thể đánh bại Đan Mạch sau khi thắng trận đầu tiên, Bạn có thể giành được suất dự vòng loại. ở nhóm C

Tam sư là đội có giá trị cầu thủ cao nhất tại Giải vô địch châu Âu lần này. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội bóng do Southgate dẫn đầu trong trận đấu đầu tiên với Serbia rất khó đạt được một cách thuyết phục. một bàn thắng của ngôi sao Bellingham của Real Madrid.

Đan Mạch nhỉnh hơn Serbia một chút. Đội bóng này, do tiền vệ Eriksen của Manchester United đứng đầu, có thể mang đến cho Tam sư một thử thách mạnh mẽ hơn.

Tam sư phải điều chỉnh sự phối hợp giữa các ngôi sao tiền đạo.

Tuyển Anh có một số ngôi sao ở hàng tiền đạo, nhưng làm thế nào để hòa nhập tốt với họ dường như là một thử thách lớn đối với "Sole Shuai".

Foden, cầu thủ chơi tốt ở Manchester City, là "nạn nhân" lớn nhất. Ngôi sao 24 tuổi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League với thành tích xuất sắc ở Premier League mùa trước với 19 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo. Tuy nhiên, ở cấp đội tuyển quốc gia, anh chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 13 trận vừa qua. Trò chơi.

Foden thường chơi ở vị trí số 10 ở hàng công Manchester City, thỉnh thoảng chơi ở cánh phải, nhưng Solskjaer thiên về nhường vị trí số 10 cho Bellingham và chuyển nhượng Saka của Ashen Arsenal hơn được bố trí ở cánh phải, nơi anh ấy giỏi, còn Foden chỉ có thể được bố trí ở cánh trái, hiệu quả rõ ràng là không tốt.

Richards, cựu cầu thủ của Manchester City và đội tuyển Anh, đã đặt câu hỏi về điều này. Anh ấy nói: "Foden là một cầu thủ siêu hạng, và trung tâm là khu vực tốt nhất của anh ấy. Khi bạn đưa anh ấy vào khi anh ấy ở cánh trái, anh ấy cần phải rê bóng qua người, đó không phải là thế mạnh của anh ấy."

Ngôi sao của Manchester United và đội tuyển Anh Ferdinand cũng tin rằng sự hiện diện của Bellingham đã hạn chế khả năng thi đấu của Foden.

Anh ấy nói: "Ngôn ngữ cơ thể của Bellingham trong đội tuyển quốc gia truyền tải thông điệp 'Đưa bóng cho tôi nếu không tôi sẽ phát điên'. Foden rõ ràng nhìn thấy điều đó, tính cách của anh ấy khác biệt là họ sẵn sàng để những người khác là thủ lĩnh của đội."

Nhưng bóng đá xét cho cùng cũng là môn thể thao đồng đội. Nếu nước Anh không điều chỉnh được sự hiểu biết ngầm của các ngôi sao tiền đạo thì sẽ khó đi đến đích cuối cùng.

Các cầu thủ Đan Mạch vẫn tự tin Hàng phòng ngự Đan Mạch nơi Vestergaard đang ngồi rất chắc chắn. (AFP)

Đan Mạch chỉ có thể hòa 1-1 với Slovenia ở vòng đầu tiên, điều này chắc chắn khiến người hâm mộ thất vọng, mọi người đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội bóng đã lọt vào bán kết giải vô địch châu Âu vừa qua. mong đợi. Dù có màn trình diễn không tốt ở trận đầu tiên nhưng hậu vệ người Đan Mạch Vestergaard vẫn tự tin.

Anh ấy nói: "Khi bạn nghi ngờ về khả năng của mình, mọi thứ đều kết thúc. Đôi khi, điều quan trọng là phải duy trì sự tự tin mà một số người gọi là 'ngây thơ' hoặc 'mù quáng'. Nếu bạn không có sự tự tin, , vậy thì ai sẽ tin tưởng vào bạn? "

巧的是,先出招的球迷所支持的国家队最终都败北了,阿尔巴尼亚1比2不敌意大利,奥地利则0比1败给法国。

ĐÁ GÀ

但随着葡萄牙主帅马丁内斯(Martinez)在第63分钟两次换人后,便立刻看到效果,边卫门德斯(Mendes)在第69分钟迫使对方后卫赫拉纳茨(Hranac)送出乌龙球,扳平比分。

法国足总主席迪亚洛(Diallo)也同时确认姆巴佩无须动手术,有机会在欧锦赛期间回归。

意大利本季的欧锦赛征程则以令人惊心动魄的方式展开,他们在开赛仅23秒就被阿尔巴尼亚破门,缔造欧锦赛史上最快失球,但庆幸的是,他们很快就完成自我救赎,凭巴斯托尼(Bastoni)和巴雷拉(Barella)的进球,在上半场就以2比1实现逆转,确保仅以净胜球劣势排在领跑的西班牙之后。

努拉赛后说,无论过去与未来情况如何,继续专注当下。陈诗悯则说银牌是意料之外:“第一次参加这么高水平比赛,拿到银牌很意外。感谢队伍、教练与父母给我的支持,让我能在比赛中保持冷静,努力都得到了回报。”

Mặc dù Đan Mạch không mạnh bằng Tam Sư về mặt đội hình nhưng không thể coi thường khả năng phòng ngự của họ. Ở hàng phòng ngự, anh chơi cho Vestergaard của Leicester, Christensen của Barcelona và tiền vệ phòng ngự Hojbjerg của Tottenham.

Nếu hàng tiền đạo của Tam Sư không thể thoát khỏi sự hiểu biết kém cỏi ở trận đầu tiên thì việc phá vỡ hàng phòng ngự của Đan Mạch sẽ càng khó khăn hơn.

Trong một trận đấu khác ở bảng C, Serbia sẽ phải đối mặt với “cuộc chiến buộc phải thắng” với Slovenia. Nếu lại thua, về cơ bản họ sẽ không còn hy vọng vượt qua vòng loại.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền