Argentina đánh bại Canada khởi đầu thuận lợi tại Copa America |

ngày phát hành:2024-06-22 12:44    Số lần nhấp chuột:78

(Tin tức toàn diện Atlanta) Nhà vô địch trước đó Argentina đã đánh bại Canada 2-0 trong trận mở màn America's Cup vào sáng thứ Sáu (21/6) theo giờ địa phương, khởi đầu thuận lợi. Ngôi sao chủ lực Messi của đội cũng dựa vào trận đấu này để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử America's Cup.

ĐÁ GÀ

Đây là trận đấu thứ 35 của Messi tại America's Cup lần thứ bảy, vượt qua kỷ lục 34 trận do thủ môn người Chile Livingstone thiết lập từ năm 1942 đến năm 1953.

Trong trận chiến lịch sử này, Messi đã kiến ​​tạo cho Lautaro Martinez, người vào sân thay người ở phút 88, ấn định chiến thắng 2-0. Alvarez đưa Argentina dẫn trước ở phút thứ 4 của hiệp hai.

不过在大赛和荷兰交手,从过往的记录来看,这对波兰来说是场艰难战役。波兰过去四次参加欧锦赛有三次止步小组赛,一次晋级到复赛。至于荷兰,这是他们第11次参加欧锦赛,最好成绩是在1988年举起冠军奖杯——当年比赛正好也在德国举行。

ĐÁ GÀ

德国以华丽的方式开启了本届比赛,凭借维尔茨、穆西亚拉(Musiala)和哈弗茨的进球,在上半场就取得了3比0的领先。下半场,菲尔克鲁格(Fullkrug)和埃姆雷·詹(Emre Can)锦上添花。

40岁的哈山星期五开通抖音账号,并上载一支11秒的短视频。他在视频内说:“我很开心能正式入驻抖音,我期待很久了,谢谢中国,谢谢抖音。”

在中国打开知名度后,会否考虑到那里踢球?哈山不讳言:“以我的年纪(40岁),为何不?当有好的机会来临时,我会考虑,做出对我和家人最好的决定。”

为了参加个人首届奥运会,郑琇鸿2024年到处参赛,她1月在印度尼西亚举行的亚洲锦标赛以一个名次之差与奥运席位擦肩而过,三个月后在巴西举行的ISSF的资格赛又因为差两个名次无缘奥运。

ESPN记者记者风霍斯特赛后直接开炮:“东契奇的防守让人无法接受,他对待裁判的方式让球队受到伤害,他欠小牛一场胜利。”另据当地媒体报道,小牛有球员当面向东契奇说,请他认真防守和停止对裁判抱怨。

Huấn luyện viên của cả hai đội đều phàn nàn về trận đấu

Trong hiệp một, Argentina phải đối mặt với sự kháng cự ngoan cố của Canada và chỉ có thể giành được chiến thắng cách biệt với hai bàn thắng trong hiệp hai. Huấn luyện viên của cả hai đội đều phàn nàn về trận đấu này. Huấn luyện viên Scaloni của Argentina chỉ trích sân chơi không đạt yêu cầu và hạn chế phong độ của các cầu thủ; huấn luyện viên người Canada Marsch chỉ trích Argentina ra sân muộn trong hiệp hai và phải bị phạt.

Scaloni nói: "Khởi đầu trận đấu giống như trận đấu với Ả Rập Saudi (trận đầu tiên của Argentina tại World Cup ở Qatar), ngoại trừ việc chúng tôi chơi ở một địa điểm lý tưởng hơn.

}"Với tất cả sự tôn trọng, thật tốt khi chúng tôi đã thắng, nếu không thì đây sẽ bị coi là một cái cớ rẻ tiền. Chúng tôi biết mình sẽ thi đấu ở đây bảy tháng trước và họ đã đổi sân hai ngày trước.

"Điều này không tốt cho trận đấu. Đây không phải là một cái cớ. Sân rất đẹp và sẽ rất ngoạn mục khi được phủ cỏ nhân tạo, nhưng mặt cỏ ngày nay không phù hợp với những kiểu người chơi này. "

Marsh cho biết đã chỉ trích Argentina vì đã trì hoãn hiệp một, ra sân muộn vài phút và để các cầu thủ của mình chờ đợi trên sân.

Marsh nói tại cuộc họp báo sau trận đấu: "Khi các cầu thủ của tôi chờ đợi, tôi biết họ đang xem băng và nghiên cứu cách chơi với chúng tôi."

Anh ấy nói: " Bây giờ, Tôi hy vọng trọng tài sẽ quan tâm đến điều đó nếu chúng tôi đến muộn 5 phút, chúng tôi sẽ bị phạt. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra với Argentina”.

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền