Trung tâm Tin tức

Tây Ban Nha đã tiến vào vòng 16 đội cuối cùng của Giải vô địch châu Âu với hai trận thắng liên tiếp Ý may mắn chỉ để thua một bàn |

ngày phát hành:2024-06-22 12:27    Số lần nhấp chuột:129

"Matador" Tây Ban Nha chỉ đánh bại Ý 1-0 ở trận đấu tập trung bảng B giải vô địch châu Âu với Ý vào sáng sớm thứ Sáu (21/6) theo giờ địa phương, nhưng Ý phải nói rất rõ rằng kết quả này rất quan trọng với họ . Đó là một điều may mắn lớn giữa những điều bất hạnh.

阿尔巴尼亚开场攻势凶猛,第11分钟阿萨尼(Asani)在右路传中,拉齐(Laci)中路插上成功破门。

19岁女将周靖祎在上周通过世界排名拿到奥运会资格,与早前通过赢得东南亚区资格赛拿到名额的18岁男将郭勇和27岁一姐曾尖出征巴黎奥运会。上届代表我国参加女团项目的冯天薇、于梦雨和林叶纷纷告别赛场后,我国男女队这次都没有拿到团体赛资格,三人只参加单打项目。这是自2008年北京奥运会推出团体赛项目以来,我国首次缺席团体赛。

除了硬拉,法哈娜在该赛事中的深蹲(squat)最佳成绩为137.5公斤,卧推则是70公斤,加上硬拉的综合成绩为第八名。

之后进行的女子双人赛中,梁俐媛与黄敏以2454的总瓶分赢得金牌。刚在星期二(18日)夺得女子单人赛银牌的陈诗悯,与陈玮宁搭档以2446总瓶分再拿下一枚银牌。

在三年前的东京奥运取得两银一铜的雷根说:“我为自己感到骄傲……2019年后经过了很多年,我曾以为我再也不会做到(打破纪录)。这是一段很长的时间,我花了很多时间训练并增加自信。”

THỂ THAO

Tây Ban Nha đã thua Ý trong loạt sút luân lưu ở bán kết Giải vô địch châu Âu vừa qua và bị loại. Đội sau này giành được vị trí đầu bảng, nhưng trong trận đấu này, cán cân chiến thắng nghiêng về phía Tây Ban Nha. sớm.

Tây Ban Nha bay bằng cả hai cánh và Ý không thể đỡ được

Các Matadors bay bằng cả hai cánh trong trận chiến này Nico Williams, 21 tuổi, và Yamal, 16 tuổi, chạy cánh phải. Tấn công hàng phòng ngự đối phương bằng kỹ năng và kỹ năng, Ý dường như bất lực.

Các cầu thủ Ý không giấu được sự thất vọng sau khi trung vệ Calafioli vô tình đá phản lưới nhà. (Reuters)

Williams, người đã có màn trình diễn mãn nhãn trong màu áo Athletic Bilbao ở La Liga mùa trước, có thể nói là rất sắc bén trong trận chiến này. Ngoài việc khiến hậu vệ phải người Ý Di Lorenzo kiệt sức, anh còn buộc trung vệ người Ý Calafiori phải đá phản lưới nhà với đường chuyền đầy đe dọa ở phút 55. Williams thi đấu tốt xuyên suốt trận đấu nhưng không thể ghi được bàn thắng khiến người ta cảm thấy tiếc cho cầu thủ Bilbao.

Trên thực tế, Tây Ban Nha đáng lẽ phải thắng trận này với tỷ số lớn hơn, vì theo dữ liệu trận đấu, họ đã sút tổng cộng 20 lần và 9 trong số đó đi trúng đích. bốn cú sút, và chỉ một trong số đó đi trúng đích của Ý.

Ý đã thua hết lòng.

Huấn luyện viên Spalletti của Ý thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn: "Mối đe dọa mà họ tạo ra cho chúng tôi vượt xa những gì tỷ số cho thấy."

Spalletti cũng thừa nhận các cầu thủ trông rất mệt mỏi và không thể đương đầu với Tây Ban Nha tràn đầy năng lượng.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Giải vô địch châu Âu của Matador. Trong trận mở màn, họ đã đánh bại Croatia với tỷ số 3-0, đội ít nhất đã lọt vào bán kết trong hai kỳ World Cup vừa qua. Chiến thắng trước Ý đã thể hiện đầy đủ sức mạnh của họ. giành chức vô địch.

THỂ THAO

Tây Ban Nha là đội duy nhất ở bảng B toàn thắng sau 2 lượt trận ở vòng bảng, do đó, họ không chỉ giành được một suất trong top 16 mà còn đảm bảo sẽ vượt qua vòng loại. với tư cách là người dẫn đầu giải đấu. Ý hiện đứng thứ hai trên bảng với 3 điểm, hơn Albania và Croatia 2 điểm. Vì họ đã từng đánh bại Albania trước đó nên chỉ cần đấu với Croatia vào sáng sớm ngày 25, họ chắc chắn có thể giành suất dự giải hạng nhì trong bảng.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền