[Thế vận hội Olympic] Bắn súng đút tay vào túi quần để giành huy chương bạc, xạ thủ Thổ Nhĩ Kỳ vào trận nhẹ nhàng và gây tranh cãi nảy lửa Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-01 20:03    Số lần nhấp chuột:120

(Paris News) Chuyên gia bắn súng 51 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ Yusuf Dikec đã giành huy chương bạc ở nội dung đồng đội 10 mét súng ngắn hơi tại Thế vận hội Paris 2024 cùng với đồng đội Sevval Ilayda Tarhan. xuyên suốt trò chơi, nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet.

在巴黎时间星期三(7月31日)上午举行的这场女单32强赛中,曾尖对垒印度球员斯莉嘉·阿库拉(Sreeja Akula)虽以11比9先胜一局,但最终却被对手以4比2逆转淘汰。

自2000年悉尼奥运会以来,中国队从未让女子双人10米跳台的奥运冠军旁落,这也是他们本届奥运会进账的第三枚跳水金牌。

女子项目率先开跑,在主场观众的欢呼声中,卡桑德拉这位2020年东京奥运会混合接力铜牌得主冲过终点线,随即筋疲力尽地倒下,朱莉·德龙(Julie Derron,瑞士)和贝丝·波特(Beth Potter)先后获得银牌和铜牌。

ĐÁ GÀ

她说:“这个感觉很酷,能成为历史的一部分很棒。希望我能在剩下的一周保持这种势头。”

修养两年后,西蒙妮在去年8月复出参赛,也曾称本届奥运是她的“救赎”之旅。她这次在决赛四轮比拼中,取得了跳马(14.900分)和自由体操(14.666分)项目的全场最高分,让美国第四次取得这个项目的金牌。

ĐÁ GÀ

在一分定胜负的关键一剑,意大利的阿尔贝塔·圣图乔(Alberta Santuccio)的剑率先触到对手奥里亚娜·马洛-布勒东(Auriane Mallo-Breton)的手臂赢得比赛。这是意大利队在此项目首次夺得金牌。

Sự kết hợp giữa Decatur và Saville đã ghi được 582 vòng ở vòng loại vào thứ Hai (29/7), tiến lên vị trí nhất bảng và ghi được 14 điểm trong trận tranh huy chương vàng với đối phương vào ngày hôm sau. Phối hợp Serbia nhận huy chương bạc. Đây là huy chương Olympic đầu tiên mà tay vợt 51 tuổi Decatur giành được kể từ khi anh tham gia 5 kỳ Thế vận hội bắt đầu từ Thế vận hội Bắc Kinh 2008.

Hầu hết các vận động viên bắn súng tham gia Thế vận hội sẽ đeo kính bắn súng đặc biệt và thiết bị bảo vệ tai. Tuy nhiên, Decatur không sử dụng bất kỳ thiết bị đặc biệt nào và chỉ đeo kính thông thường và nút tai thông thường để bảo vệ tai của mình.

Trên trường bắn, anh ta đút một tay vào túi quần và dùng tay kia bắn súng. Bức ảnh của vị thần già Zai đã lan truyền trên Internet. nền tảng đã vượt quá 21 triệu, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng: "Thổ Nhĩ Kỳ đang cử kẻ sát nhân trực tiếp đến Thế vận hội?" “Kedit 51 tuổi ra sân mà không có bất kỳ thiết bị đặc biệt nào và trông như vừa bước ra khỏi đám đông và ngẫu nhiên nhặt được huy chương bạc.” “Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ: Tuần này chúng tôi sẽ giao cho bạn những công việc khác nhau”.

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền