[Thế vận hội Olympic] "Muffin Boy" phổ biến bánh nướng xốp sô cô la trong làng vận động viên Ke Jingwen video thời thượng trở nên phổ biến |

ngày phát hành:2024-08-03 19:42    Số lần nhấp chuột:58

(Paris Integrated News) Tình hình của Làng vận động viên Thế vận hội Olympic Paris đã thu hút nhiều sự chú ý trên Internet. Gần đây, chiếc bánh nướng xốp sô cô la ở Làng vận động viên bất ngờ trở nên nổi tiếng vì "cậu bé làm bánh nướng xốp" Christiansen. cũng bắt kịp xu hướng và video nhanh chóng lan truyền.

"Cậu bé làm bánh nướng xốp" này là vận động viên bơi lội người Na Uy Christiansen, người đi tiên phong trong cơn sốt bánh nướng xốp sô cô la. Ban đầu, anh ấy đã đăng một video lên nền tảng xã hội TikTok vào ngày 25 tháng 7 để đánh giá đồ ăn ở làng người chơi và đánh giá siêu cao món bánh nướng xốp sô cô la 11 điểm trên 10, gọi đây là "thứ ngon nhất trong làng người chơi". ".

Christiansen đã nói trong một cuộc phỏng vấn: "Bánh nướng xốp sô cô la có hương vị rất đậm đà mà tôi rất thích. Một số người có thể cho rằng hương vị sô cô la quá nồng nhưng nó rất hợp với khẩu vị của tôi."

Sau đó, anh ấy đã vượt quá giới hạn và đăng một loạt hơn 10 video tuyên bố tình yêu của mình với bánh nướng xốp sô cô la. Các video của anh ấy đầy tính sáng tạo, đôi khi bịt mũi bằng sô cô la, đôi khi hát những bản tình ca cho bánh nướng xốp. Anh ta thậm chí còn làm một bộ phim truyện về Muffin bắt con tin.

Video của Christiansen đã lan truyền rộng rãi và nhiều vận động viên Olympic đã theo xu hướng này và thử món bánh nướng xốp sô cô la nổi tiếng trên mạng. Những khán giả tiếc nuối vì không được ăn bắt đầu thích thú bằng cách tự làm bánh nướng xốp sô cô la tại nhà.

Công ty phục vụ ăn uống của Pháp Coup de Pates tuyên bố rằng bánh nướng xốp sô cô la của họ luôn được đánh giá cao. Họ đăng: "Chúng tôi biết rằng chiếc bánh nướng xốp sô cô la béo ngậy này rất đặc biệt, nhưng chúng tôi không ngờ rằng nó sẽ gây xôn xao dư luận. Làng Olympic. Thật là một "cơn bão sô cô la" lớn! Cảm ơn sự yêu thích của các bạn."

Một trong những người bắt kịp xu hướng là vận động viên bơi lội người Trung Quốc Ke Jingwen. Cô ấy đã đăng một video lên TikTok và viết một cách hài hước: "Đã nhìn thấy những chiếc bánh nướng xốp sô cô la nhưng không muốn lấy trộm chúng từ Cậu bé làm bánh nướng xốp người Na Uy."

Số người xem video của cô ấy đã đạt 7,2 triệu trong vòng 24 giờ. hiện có 23,9 triệu lượt xem, nhiều hơn bất kỳ video nào của Christiansen.

Cô ấy vẫn chưa tham gia cuộc thi và giải thích rằng cô ấy thường không ăn món tráng miệng trước cuộc thi nhưng sẽ thử chúng sau cuộc thi.

Christiansen thì ngược lại. Anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn: "Mọi người có thể có một số hiểu lầm về chế độ ăn uống của vận động viên. Một số vận động viên cần kiểm soát chặt chẽ cân nặng và chế độ ăn uống của mình trong khi chơi thể thao. Khi tôi tập luyện nặng nhọc nhất , Tôi có thể ăn tới gần 7.000 calo."

这名21岁泳手在早前的女子1500米自由泳预赛,总排名第九,与决赛擦肩而过。

她在首圈第七组排名第七,在72名参赛选手中排名第55,无法抢到半决赛24个席位中的其中一席。

这是王宗源与龙道一第二次亮相奥运会。三年前,22岁的王宗源曾在东京奥运会与另一名搭档谢思埸夺得男子双人三米板的冠军,他也夺得单人三米板金牌。

年纪轻轻就被冠上世界冠军头衔的运动员,身上免不了要背负父母殷切的期望。但和这对爸爸妈妈交谈两个小时下来,居然没感受到丝毫望子成龙的期待或焦虑,一切尽是如此轻松自如的快乐和享受。

Chế độ ăn uống của anh ấy chắc chắn cân bằng về mặt dinh dưỡng, nhưng anh ấy cho biết anh ấy thích đồ ngọt và đặc biệt thích bánh nướng xốp sô cô la ở làng thí sinh.

THỂ THAO

Ke Jingwen sẽ tham gia vòng sơ loại nội dung tiếp sức hỗn hợp 4X100m nữ vào thứ Bảy (3 tháng 8). Thật trùng hợp, "Cậu bé Muffin" Christiansen cũng sẽ thi đấu ở vòng sơ loại 1500 mét tự do nam vào thứ Bảy.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền