[Thế vận hội Olympic] Giành được một vàng và một kim cương Huang Yaqiong: Mùa hè này không thể hoàn hảo hơn |

ngày phát hành:2024-08-03 19:54    Số lần nhấp chuột:187

(Paris General News) Nữ tay vợt cầu lông đôi nam nữ Trung Quốc Huang Yaqiong đã giành được "một vàng và một kim cương" vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8). Cô đã kết hợp với đối tác Zheng Siwei để giành chức vô địch sau khi đạt được Grand Slam. cô đã được bạn trai Liu Yuchen cầu hôn thành công. Khi được phỏng vấn, cô cho biết mùa hè năm nay "không thể hoàn hảo hơn" và video hậu trường về lời cầu hôn của Lưu Ngọc Thần cũng được tung ra.

Nhiều tin tức về lời cầu hôn của Liu Yuchen với Huang Yaqiong đã xuất hiện trên danh sách tìm kiếm nóng trên mạng xã hội Twitter của Trung Quốc và sau đó cả hai cũng đăng lên mạng xã hội Twitter để “khoe khoang tình yêu của mình”. Huang Yaqiong viết: "Có những tràng pháo tay, những giọt mồ hôi và sự cam kết của chúng tôi sẽ yêu một ai đó đến hết cuộc đời ở Paris."

铜牌属于西班牙选手马汀(Alvaro Martin)。

ĐÁ GÀ

所罗门群岛田径总会早前提名两名短跑选手,以外卡身份参加巴黎奥运会。但该国奥委会最终提名1500米全国冠军莎伦出征奥运会。

阿德里安娜13年前还是体操运动员,参加奥运会一直是她的梦想,不过当她在备战2012年伦敦奥运会时脊柱受伤了,这也结束了她的职业生涯。

ĐÁ GÀ

被誉为“梦幻组合”的纳达尔与阿尔卡拉斯是本届奥运会网球赛的焦点之一,首两轮比赛吸引了许多观众。可惜他们俩却2比6、4比6不敌第四种子的美国组合克拉吉塞克(Krajicek)/拉姆(Ram),止步于复赛。

Liu Yuchen trả lời một cách ngọt ngào: "Bạn là nhà vô địch thế giới, nhà vô địch của tôi và tôi Người duy nhất trong cuộc đời này."

Theo video do "Tiantian Sports" của Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kinh đăng tải, Liu Yuchen đang chuẩn bị một bó hoa sớm ở hậu trường khi "Nhóm IELTS" nhận giải thưởng , và đang lo lắng lau mồ hôi. Huang Yaqiong và Zheng Siwei rời đi sau khi chụp ảnh, trong khi Liu Yuchen đang chuẩn bị sẵn sàng. Huang Yaqiong rất ngạc nhiên khi bước vào địa điểm. Zheng Siwei không hề hay biết đã bước tới và muốn "ăn dưa" nhưng đã bị ngăn lại. Cuối cùng, Huang Yaqiong đã nói "Tôi đồng ý" dưới sự cổ vũ của rất nhiều khán giả và sự chứng kiến ​​của người nhà trên mạng.

Liu Yuchen rõ ràng đã rất lo lắng trong khi chờ đợi. Khi anh ấy giành huy chương bạc đôi nam tại Thế vận hội Tokyo trước đây, khi được hỏi liệu anh ấy lo lắng hơn khi chơi bóng rổ hay cầu hôn, anh ấy nói: "Tôi chắc hẳn rất lo lắng về việc cầu hôn, bởi vì tôi chưa từng trải qua điều đó trước đây và có lẽ tôi sẽ không trải nghiệm điều đó lần nữa.”

Liu Yuchen đã rất lo lắng trong khi chờ đợi, nhưng màn cầu hôn đã thành công. (Ảnh chụp màn hình từ Tiantian Sports Weibo)

Sau khi cầu hôn thành công, sau đó anh ấy nói rằng khung cảnh này rất sôi động, như thể không ai biết anh ấy đang nói gì, nhưng dù sao thì Huang Yaqiong cũng đồng ý. Huang Yaqiong cũng khẳng định rằng thực ra cô chỉ nghe thấy câu cuối cùng: "Anh sẽ cưới em chứ?"

Tuy nhiên, sự sắp đặt này khiến cô rất cảm động. Cô nói: "(Lời cầu hôn của Liu Yuchen) lại khiến tôi khóc, rất nhiều. Ngạc nhiên thay, tôi đã bước thêm một bước vào một giai đoạn khác của cuộc đời... Mùa hè này không thể trọn vẹn hơn. Tôi vui đến mức không biết diễn tả thế nào, cảm thấy hơi cạn lời."

Zheng Siwei: Tôi được cầu hôn sau khi giành chức vô địch. Huang Yaqiong thậm chí còn vui hơn

Về sự sắp xếp này, Zheng Siwei đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng các thành viên trong nhóm thực sự đã biết rằng Liu Yuchen đã lên kế hoạch cầu hôn, và người ta ước tính điều đó. điều đó chỉ có anh và Huang Yaqiong không biết. Anh, người đã kết hôn, cho biết: “Lần trước tôi đã cầu hôn sau khi thua ở Tokyo. Lần này Yaqiong được cầu hôn sau khi chúng tôi giành chức vô địch nên niềm vui của Yaqiong càng lớn hơn. Vui hơn là hạnh phúc. Tôi thực sự mừng cho cô ấy. "

Cư dân mạng lần lượt gửi lời chúc phúc và nhiều người cũng cho rằng Paris xứng đáng là thủ đô lãng mạn. Một số cư dân mạng còn để lại tin nhắn có nội dung: "Huang Yaqiong đã giành chức vô địch thế giới và Liu Yuchen cũng đã giành chức vô địch thế giới."

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền