Số lượng thú cưng đặc biệt tăng lên và số lượng cư dân tại Trạm kiểm soát động vật Miaoli cũng tăng lên đáng kể.

ngày phát hành:2024-06-22 16:20    Số lần nhấp chuột:175

22/06/2024 15:02 {1 tínhPhóng viên Cai Zhengmin/Miaoli Report] Nhiều người Trung Quốc có thói quen nuôi thú cưng, chủ yếu là trẻ em có lông (chó và mèo). Tuy nhiên, Văn phòng Phòng chống Dịch bệnh và Bảo vệ Động vật Quận Miaoli phát hiện ra rằng số lượng vật nuôi đặc biệt bao gồm vẹt, vẹt, chim bồ câu, chim bồ câu, rùa sulcata và các vật nuôi đặc biệt khác đã tăng lên trong năm ngoái, từ số lẻ tẻ lên 84, và kêu gọi kêu gọi chủ sở hữu phải chú ý đến việc đòi lại chúng.

Văn phòng Phòng chống Dịch bệnh và Bảo vệ Động vật Quận Miaoli cho biết gần đây họ đã nhận được báo cáo về việc giải cứu và mất tích của chim bồ câu, vẹt, rùa, thỏ và các động vật không phải chó và mèo khác thông qua trang Facebook chính thức của Animal. Văn phòng Phòng chống và Trung tâm Bảo vệ Động vật Quốc gia Nếu vẫn chưa có chủ nhận thú cưng sau khi hệ thống thông báo, thú cưng sẽ được thông báo nhận nuôi để thú cưng có môi trường sống và chăm sóc hoàn chỉnh.

THỂ THAO

Vui lòng tiếp tục đọc...

Do số lượng người nuôi thú cưng đặc biệt ngày càng tăng trong những năm gần đây, Văn phòng Phòng chống Dịch bệnh và Bảo vệ Động vật Quận Miêu Lật nhắc nhở rằng Luật Bảo vệ Động vật quy định rõ ràng rằng những người bỏ rơi động vật có thể bị phạt từ 30.000 đến 150.000 để bảo vệ động vật và tôn trọng sự sống, nếu yêu nó thì phải chăm sóc nó suốt đời.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

另外,衛生局及市場處加強衛教宣導,輔導食品業者及市集、攤販食品安全宣導;水利處及衛工處操作截流設施及污水處理系統,提升河川自淨及涵容能力;消防局則整備緊急救護,以因應各種緊急救援情況。

包含胡忠一、立委郭國文、副議長林志展,還有地方公所、農會、民代等各界貴賓都應邀出席,與黃偉哲共同歡迎邀民眾來台南享受夏季芒果之旅。

由於近年來特殊寵物飼主越來越多,苗栗縣動物保護防疫所提醒,動物保護法中明定棄養動物者可處3萬到15萬罰鍰,保護動物尊重生命,愛牠就要照顧牠一輩子。



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền