Hoa cẩm tú cầu Shanlinxi tô điểm rực rỡ cho khu rừng xanh. Thời kỳ ra hoa có thể kéo dài đến giữa tháng Bảy.

ngày phát hành:2024-06-22 16:53    Số lần nhấp chuột:56

22/06/2024 14:56

[Phóng viên Liu Binquan/Nantou Report] Công viên Nantou Shanlinxi nằm ở độ cao 1.600 mét. Mỗi mùa hè, rất nhiều người bị thu hút bởi ngọn núi để trốn nóng. Gần đây, hoa cẩm tú cầu trong công viên đang nở rộ. với tới 18 giống nở rộ với các màu hồng, xanh nhạt, hoa cẩm tú cầu với nhiều màu sắc khác nhau, trong đó có hồng, tím, vàng và xanh lá cây, khiến khu rừng xanh trong vườn trở nên rực rỡ hơn, mặc dù ở vùng núi thường xuyên có mưa rào. , hoa cẩm tú cầu không sợ mưa. Hoa hiện đang nở rộ và thời gian ra hoa có thể kéo dài đến giữa tháng 7.

Công viên Shanlinxi cho biết độ cao địa phương cao và thời tiết rất mát mẻ ngay cả trong mùa hè. Hoa cẩm tú cầu của công viên chủ yếu được trồng ở trung tâm giáo dục thiên nhiên, khu nhà gỗ và trung tâm hoa. hoa cẩm tú cầu nở rộ khi đi dạo trên những con đường mòn trong công viên. Những bông hoa cẩm tú cầu được tô điểm bởi những chiếc lá xanh mướt khiến những khóm hoa cẩm tú cầu càng thêm rực rỡ và tinh tế.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hoa cẩm tú cầu trong công viên hiện đang nở rộ. Nhiều người lên núi trốn hè đã không thể không chụp thêm ảnh với biển hoa cẩm tú cầu khi nhìn thấy hoa cẩm tú cầu. hoa đẹp. Mặc dù gần đây trên núi thường xuyên có những cơn mưa rào nhưng hoa cẩm tú cầu không sợ nước nên độ ẩm từ mưa khiến hoa trở nên bóng hơn.

苑港漁港的彩虹景觀橋於2012年改建,隔年加裝景觀照明LED燈,黃昏時可觀賞落日之美,夜幕低垂後燈光迷人,投影於海上更體現海岸景觀之美,且橋體造型優美,吸引不少民眾與遊客前往欣賞,也是愛好攝影人士拍夜景景點之一。

造橋在地家族徐阿亮家族後代徐福光說,爺爺徐阿亮曾任造橋庄役場庄長,老照片勾起許多回憶,以呈現往昔造橋鄉的風貌。

針對各行業人才的薪資部分,高雄市勞工局訓練就業中心秘書何慧容表示,台積電、鴻海精密、華新等科技公司開出的職缺,經常性薪資都在4萬及4.5萬元以上,餐飲業部分,鼎泰豐、築間餐飲、子雋餐飲所開的職缺也都在4萬元以上,日航酒店的服務員職缺薪資則是3.1萬元起跳。

ĐÁ GÀ

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền