[Vụ nổ súng KLIA] ​​Tòa án Sessions đã quyết định chuyển vụ án 811 ra tòa và xét xử đơn xin chuyển vụ án lên Tòa án Sepang của bị cáo.

ngày phát hành:2024-06-30 15:36    Số lần nhấp chuột:183

(Kota Bahru News ngày 30) Trong trường hợp một người đàn ông bắn vợ mình tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur và bị buộc tội bảy tội liên quan đến súng, Tòa án Phiên họp Kota Bahru hôm nay đã ấn định ngày xét xử là ngày 11 tháng 8.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Thẩm phán Zulkifli Jin của Tòa án phiên họp cho biết trước tòa rằng việc quản lý vụ việc sẽ được tiến hành vào ngày xét xử và đơn xin chuyển vụ án liên quan đến bị cáo Hafeizul 38 tuổi sang Tòa án Sepang Sessions cũng sẽ được xét xử.

Hafiz được đại diện bởi luật sư Nik Mohd Faris và phó công tố viên trong vụ án là Amo Faizidah. ·

Nip Mohd nói với tòa án rằng họ nộp đơn xin chuyển vụ án vì bị cáo đang phải đối mặt với một cáo buộc khác liên quan đến việc cố ý giết người ở Selangor.

"Bị cáo hiện đang bị tạm giam tại Nhà tù Sungai Buloh và chúng tôi đang chờ vụ án được chuyển đến Tòa án Sepang Sessions."

Vụ nổ súng ở KLIA xảy ra lúc 1h20 sáng ngày 14 tháng 4 tại sảnh đến Nhà ga số 1 của Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur. Bị cáo bị tình nghi mang theo súng và định bắn người vợ đang mang thai nhưng không may viên đạn đã trúng vào người anh ta. Bụng của vệ sĩ Mohd Noor Hadi.

他说,涉及此案的华妇是来自北马的一名餐饮业者(47岁),她6月24日下午2时40分从玻州巴东勿刹关卡入境时,其背包被安检扫描时,发现里面有超额并没有申报的现金。

在此条文下一旦罪成,最高可判处五年监禁,若涉及盗窃,则可延长至十四年监禁,并处以罚款。

根据求助者告知,涉事的司机及乘客在著火后,全部安全逃离。

Bị cáo hiện bị buộc tội 7 tội danh. Theo cáo buộc đầu tiên, bị cáo bị buộc tội sở hữu khẩu súng lục Clark 19 (GLOCK 19) của Áo được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, vi phạm Mục 8 của Đạo luật vũ khí (hạng nặng) năm 1971. Nếu bị kết án, anh ta có thể bị kết án lên tới 14 năm tù và bị đánh ít nhất 6 roi.

Cáo buộc thứ hai đề cập đến việc bị cáo sở hữu 33 viên đạn PMC380AUTO mà không có giấy phép, vi phạm Mục 8(a) của Đạo luật vũ khí năm 1960. Sau khi bị kết tội, anh ta có thể bị kết án tù tối đa 7 năm hoặc phạt tiền tối đa 10.000 RM, hoặc cả hai.

Cáo buộc thứ ba đề cập đến bị cáo sở hữu pháo hình cầu mà không có giấy phép, vi phạm Mục 8 của Đạo luật về chất nổ năm 1957. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tù tối đa 7 năm hoặc phạt tiền lên tới 10.000 RM , hoặc cả hai.

Đối với tội danh từ 4 đến 6, bị cáo bị cáo buộc sở hữu 3 chứng minh nhân dân của người khác, vi phạm Mục 25(1)(o) của Pháp lệnh Đăng ký Quốc gia năm 1990. Sau khi bị kết tội, anh ta có thể bị kết án tù không quá 3 năm hoặc phạt 20.000 RM, hoặc cả hai.

Cáo buộc thứ bảy cáo buộc bị cáo lái chiếc sedan Honda màu trắng với biển số giả, vi phạm Mục 108(3)(f) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị phạt từ 5.000 Đài tệ và 20.000 Đài tệ. Phạt tiền ringgit hoặc phạt tù từ một đến năm năm, hoặc cả hai.

{hai mươi ba} Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) chụp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Video các nhà hoạt động xã hội nước ngoài hiểu sai về lao động nước ngoài chen chúc Trung tâm chăm sóc lao động nhập cư KLIA: Thiếu bằng chứng 3 hãng hàng không quốc tế sẽ khai thác tại KLIA MAHB: dự kiến ​​bắt đầu vào cuối năm Tên côn đồ nổ súng và bị cảnh sát tiêu diệt; thu giữ 2 khẩu súng lục và 176 viên đạn. Bay tới Bangkok gặp sự cố điều áp, chuyến bay Malaysia Airlines phải quay khẩn cấp về sân bay Kuala Lumpur

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền