Vận tải dầu ăn đường thủy của Trung Quốc lại bị xáo trộn, giấy chứng nhận vệ sinh cabin có thể mua được bằng tiền

ngày phát hành:2024-07-14 22:12    Số lần nhấp chuột:187

(Tin tức Bắc Kinh ngày 14) Phương tiện truyền thông Trung Quốc "Beijing News" mới đây đã tiết lộ rằng dầu ăn và dầu than của Trung Quốc được trộn lẫn, điều này đã gây náo động trong xã hội Trung Quốc. Vào thứ bảy, "Caixin" đưa tin rằng không phải vậy. chỉ vận chuyển bằng đường bộ, còn dầu ăn được vận chuyển bằng đường thủy. Vận tải hỗn hợp cũng tồn tại trong vận tải, giấy chứng nhận vệ sinh cabin giả rất dễ có được. Vì vậy, ngay cả khi chính sách vận chuyển hàng hóa chuyên dụng đã được thực hiện thì vẫn khó có thể ngăn chặn được.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan theo báo cáo của Caixin chỉ ra rằng trong một thời gian dài, không có tàu vận chuyển chuyên dụng cho dầu ăn, dù bằng đường biển hay đường thủy nội địa, và việc trộn lẫn dầu ăn là điều rất bình thường với các sản phẩm dầu khác.

Thuyền trưởng: Việc vệ sinh cabin không nghiêm ngặt, chỉ cần cung cấp chứng chỉ vệ sinh cabin giả

Theo lời của thuyền trưởng một tàu vận tải dầu ăn đặc chủng từng tiếp xúc với một khách hàng, "Trước đây không ai quan tâm đến vận tải hỗn hợp. Bạn đóng gói dầu trắng (dầu tổng hợp) để vận chuyển dầu ăn, miễn là bạn Có thể cung cấp giấy chứng nhận vệ sinh cabin. "Điều đó tốt, và việc vệ sinh cabin cũng không cần phải quá nghiêm ngặt. Nếu bạn chỉ làm tùy tiện và cấp giấy chứng nhận vệ sinh cabin giả, các công ty ngũ cốc và dầu mỏ sẽ không xem xét kỹ hơn. ”

Một người phụ trách một công ty vệ sinh tàu nói với Caixin rằng việc vận chuyển dầu ăn sau khi các loại dầu khác đã được vận chuyển là điều bình thường trong ngành và việc vệ sinh cabin là điều bình thường trong thời gian đó. "Nhưng miễn là bạn đưa 1.000 hoặc 2.000 nhân dân tệ (RMB, tương tự bên dưới, khoảng 644 hoặc 1.287 ringgit), chúng tôi có thể trực tiếp cấp cho bạn giấy chứng nhận làm sạch bể chứa, giấy chứng nhận loại bỏ dầu khí và giấy chứng nhận thay đổi giống." cho biết công ty của họ đã hoạt động kinh doanh rửa cabin hơn 20 năm, với khách hàng trên khắp lưu vực sông Dương Tử.

THỂ THAO

Sau khi tờ Tin tức Bắc Kinh bùng nổ, việc dọn dẹp cabin tỏ ra khó khăn

Tuy nhiên, kể từ khi "Tin tức Bắc Kinh" gần đây tiết lộ lô hàng hỗn hợp dầu ăn, tất cả các công ty ngũ cốc và dầu mỏ đều đang tiến hành chấn chỉnh và kiểm tra nghiêm ngặt, đồng thời bộ hàng hải cũng bắt đầu tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt công ty vận chuyển và cơ quan vận tải. công ty nhận hàng phải cung cấp bằng chứng về hàng hóa cũng khó lấy được.

Theo thuyền trưởng, trước đây giấy chứng nhận vệ sinh cabin giả có thể lấy được tới 3.000 nhân dân tệ, nhưng hiện nay nó có giá hàng chục nghìn nhân dân tệ nên nhiều tàu dầu ăn hiện nay không muốn nhận đơn hàng cho các hàng hóa khác .

Vận tải dầu ăn bằng nước của Trung Quốc bao gồm vận tải đường biển và vận tải đường thủy nội địa. Trước đây chủ yếu là dầu ăn nhập khẩu. Sau này là một trong những cách chính để các công ty ngũ cốc và dầu mỏ ở Trung Quốc chuyển hàng và cho các đại lý lấy hàng, bởi vì cơ sở sản xuất cũng như cơ sở lưu trữ và vận chuyển của các công ty ngũ cốc và dầu mỏ Trung Quốc chủ yếu nằm dọc theo các con sông.

Theo dữ liệu hải quan, Trung Quốc sẽ nhập khẩu tổng cộng 11,117 triệu tấn dầu thực vật ăn được vào năm 2023, mức tăng hàng năm là 38,7%. Các sản phẩm dầu quan trọng nhất là dầu cọ và dầu hạt cải. Về đường sông nội địa, theo số liệu từ Cục An toàn Hàng hải sông Dương Tử, khối lượng vận chuyển dầu thực vật dọc sông Dương Tử đạt 6 triệu tấn vào năm 2016.

Việc thiếu sự giám sát chặt chẽ của các công ty ngũ cốc và dầu dẫn đến

Các báo cáo chỉ ra rằng Trung Quốc đã ban hành "Thông báo về tăng cường hơn nữa công tác quản lý vận chuyển dầu thực vật liên tỉnh trên hệ thống sông Dương Tử" vào năm 2019, yêu cầu từ năm 2021, các tàu tham gia vận chuyển dầu thực vật liên tỉnh trên sông Dương Tử Hệ thống sông phải có chứng chỉ vận hành "Vận chuyển dầu thực vật chở dầu hóa học". Các tàu ban đầu đã có chứng chỉ vận hành "Vận chuyển dầu thực vật cho tàu chở hàng tổng hợp" cần rút khỏi thị trường hoặc trải qua quá trình xây dựng lại và gia hạn chứng chỉ.

Sau khi chính sách này được triển khai, các công ty ngũ cốc và dầu mỏ lớn cũng đã xây dựng một số đội tàu vận chuyển dầu ăn đặc biệt tự vận hành.

Tuy nhiên, nhiều nhân viên cảng và vận chuyển đường thủy nội địa nói với Caixin rằng sau chuyến hàng dầu ăn chuyên dụng, nhiều công ty vận tải đường thủy dầu ăn của bên thứ ba vẫn vận chuyển hỗn hợp. Điều này chủ yếu là do sự giám sát lỏng lẻo của các công ty ngũ cốc và dầu mỏ. Nhiều tàu vận tải dầu ăn được yêu cầu cung cấp giấy chứng nhận vệ sinh cabin trước khi có thể vận chuyển hàng hóa.  

警消人员经过一天多的搜救,爱媛县政府表示,13日下午寻获两名男性跟一名女性共3人,之后确认3人都不幸罹难。

THỂ THAO

美国有线电视新闻网(CNN)、美联社等引述两名执法官员说法报导,特朗普在宾州巴特勒造势活动上的枪击事件,正被视为一场“刺杀未遂案”调查中。

“在美国存在政治暴力或这样的暴力的想法是闻所未闻的。这是不合适的。每个人,每个人都必须谴责它。每个人。”

巴特勒县地区检察官戈尔丁格告诉美联社,两人死亡,其中一名死者疑似枪手。目前,不知道枪手如何进入造势现场。

特朗普发言人表示,特朗普“很好”,“特朗普感谢执法单位与急救人员在这起令人发指的行径中迅速采取行动。他很好,并且正在当地医疗设施接受检查。”

xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Danh lam thắng cảnh chiêu mộ “dã man” full ngay, lương tháng 3.000 đồng để “dọa du khách” Cô nợ tiền thuê nhà 96.000 Đài tệ do "trầm cảm", nữ minh tinh mạng bị còng tay và hoảng loạn đòi trả lại số tiền trong vài giây. Mạt sắt xuyên qua đùi anh ta, một người đàn ông bắt chước "Người sắt" và dùng nam châm hút vết thương, anh ta có nguy cơ bị tàn tật. "Cô giáo béo nhất" 25 tuổi giảm 75 kg rưỡi người!

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền