Lin Maozhong mất tích 20 ngày và được tìm thấy tại Quảng trường Merdeka ở Kuala Lumpur

ngày phát hành:2024-06-30 16:47    Số lần nhấp chuột:134

THỂ THAO

(Tin tức Jinbao ngày 30) Một học sinh trung học cơ sở của trường trung học Senzhou Limmuo đã được tìm thấy tại Merdeka Plaza ở Kuala Lumpur vào thứ Sáu tuần trước sau khi mất tích 20 ngày.

Mohd Dazdawis, 13 tuổi, con trai cả trong số 4 anh chị em trong gia đình, được cha tìm thấy lúc 1 giờ sáng và hiện đã cùng gia đình trở về nhà ở Batu Kikir.

Người cha, Mohd Adam Waheb (30 tuổi), là người mất tích được cầu thủ bóng đá Kuching Joseph Karanti đăng lên mạng xã hội và với sự giúp đỡ của cư dân mạng, cuối cùng ông đã có được thông tin về tung tích của con trai mình.

"Sau khi tôi liên lạc với anh ấy (Joseph) và xác nhận rằng cậu thiếu niên đó là con trai tôi, tôi ngay lập tức chạy từ Terengganu đến Kuala Lumpur và tìm kiếm anh ấy ở Pulau Pudong, Jalan Chow Kit và các khu vực lân cận của Kuala Lumpur."

Hôm nay anh ấy tiết lộ với giới truyền thông rằng Joseph được tìm thấy ở khu vực Quảng trường Độc Lập.

Mohd Adam Waheb rất biết ơn vì con trai ông vẫn khỏe mạnh, mặc dù ông chưa sẵn sàng hỏi con trai mình về lý do cậu mất tích nhiều ngày.

"Vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi con trai chúng tôi cuối cùng đã trở về với gia đình. Cảm ơn tất cả những người đã làm việc không mệt mỏi để cung cấp thông tin công khai về nơi ở của cậu ấy."

Anh tiết lộ rằng vì nghe thấy có người khẳng định đã nhìn thấy con trai mình ở bờ biển phía đông nên anh đã nhanh chóng chạy đến bang Terengganu để tìm kiếm con trai mình.

柔佛卫生及环境行政议员林添顺受询时透露,该校有90名学生及9名教师,前日开始出现腹泻问题,当中11人已前往政府或私人诊所接受治疗。

吉打瓜拉姆拉警区主任万阿兹哈鲁丁表示,事发时店内有2名员工和数名顾客,4名男子突然闯入,其中一人掏枪威胁店员交出金饰。劫匪抢走柜台的金饰后逃到附近,再共乘车离开。

他说,负责拖走旅游巴士的拖车截至下午3时30分还受困在车龙中,导致清理车祸现场的工作迟迟无法开始。

THỂ THAO

文告表示,事故造成2名乘客当场死亡,其馀19名伤者则分别送往文冬医院和吉隆坡中央医院接受治疗。

消息表示,警方今午也派出多名警察重返坠楼地点进行调查,以及调查死者的坠楼原因。

Joseph đã đăng trên Facebook vào thứ Tư rằng anh ấy dường như đã chạm trán với cậu thiếu niên này trong buổi tập buổi sáng với các đồng đội của mình. Cư dân mạng sau đó cho biết, thiếu niên này đã mất tích từ ngày 9/6.

Đồng thời, Phó Giám đốc Sheikh Abdul Kada, Giám đốc Sở Cảnh sát Rembau, xác nhận rằng cậu thiếu niên này an toàn và không hề hấn gì trong thời gian cậu mất tích.

Anh tiết lộ rằng cha của cậu bé sẽ chuyển cậu đến một trường cấp hai gần nhà ở Renbao.

Trước đó, quản giáo của trường xác nhận rằng cậu thiếu niên đã mất tích vào lúc 11 giờ đêm sau khi phát hiện ra Dazdavis vắng mặt trong buổi điểm danh.

thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người dọn dẹp bị xe chở rác tông vào thùng nén. Sau khi lục tung 7.000 tấn rác vẫn không còn dấu vết. Người phụ nữ Trung Quốc mất tích 10 ngày không có tin tức, người nhà khẩn trương tìm kiếm Thi thể ngư dân mất tích 3 ngày cuối cùng đã được tìm thấy Bé trai 4 tuổi biến mất không lý do và được cứu sau khi "sống sót một mình 24 giờ" trong rừng

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền