Tân Đài Bắc kỷ niệm Ngày của Cha, nữ cảnh sát gửi lời chúc phúc tới cha cảnh sát

ngày phát hành:2024-08-08 18:39    Số lần nhấp chuột:197

2024/08/08 16:43

[PV Yao Yuehong/Phóng sự từ Đài Bắc] Hôm nay, Ngày của Cha, Sở Cảnh sát thành phố Tân Đài Bắc đã tổ chức tiệc trà tri ân và tặng phiếu đồ uống Starbucks để cảm ơn tất cả các sĩ quan cảnh sát là những người cha đã làm việc chăm chỉ, thêm một chút “Chút may mắn” cho đồng nghiệp. Trong số đó, có những người cha và con trai, và những người cha và con gái đều phục vụ trong Sở cảnh sát thành phố Tân Đài Bắc. Họ cũng sắp xếp để các con trai và con gái gửi lời chúc phúc đến cha mình để bày tỏ lòng biết ơn đối với cha của họ.

Sở Cảnh sát Thành phố đã đặc biệt sắp xếp cho hai nhóm cảnh sát hai cha con phục vụ tại Sở Cảnh sát Tân Đài Bắc để dàn dựng một cảnh tượng cảm động. Trong số đó, Cảnh sát Chi nhánh Thổ Thành, Vương Yakui, đã bày tỏ lòng kính trọng đối với họ. cha cô, Wu Henglong, ủy viên của Trung tâm Chỉ huy Dịch vụ Blessings. Ngoài ra, sĩ quan cảnh sát Wang Pinru của Lữ đoàn Cảnh sát An ninh cũng tặng hoa để tưởng nhớ cha anh, Wang Jinxi, trưởng phòng hành chính, người làm việc tại đồn cảnh sát.

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

Thật trùng hợp, đây là cơ hội hiếm có để trẻ em trong ngành cảnh sát được làm việc ở cùng nơi làm việc với cha mẹ và các sĩ quan cảnh sát Wu Minzhe và Wang Yakui đã trở thành vợ chồng của gia đình Yue. Các sĩ quan cảnh sát Tân Đài Bắc đã cùng nhau hợp tác để duy trì an ninh công cộng và giao thông ở khu vực Tân Đài Bắc.

Cảnh sát trưởng thành phố Liao Xunchen cho biết, hình ảnh người cha trong lòng con cái đều rất vĩ đại và đáng tin cậy. Trong quá trình trưởng thành, dưới sự che chở và kỳ vọng tha thiết của cha, đây là những bài học về trí nhớ mà con cái sẽ không bao giờ quên. , vì vậy trong ngày đặc biệt này, tôi cũng xin nhắc nhở tất cả các đồng nghiệp đừng quên dành thời gian để nói “Chúc mừng Ngày của Cha” vì tất cả các đồng nghiệp đều gánh trên vai sứ mệnh duy trì an sinh xã hội, nhưng nhiều nhiệm vụ an ninh và vận chuyển khác nhau! nặng nề, Mức độ làm việc chăm chỉ không thể diễn tả được, và tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và lời chúc phúc cao nhất của mình.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

林姓雇主得知泰男猝死,擔心非法雇工會曝光,向其他人佯稱會將屍體載至路邊放置再報警處理,要求其中1人協助搬屍體上後座,並請他坐在副駕,其他2人則與屍體一起擠在後座。

另外,簡男未遵守交通安全規則,任意穿越車道或不遵守交通號誌,已違反道路交通管理處罰條例第78條,警方將處以500元罰鍰,並釐清是否涉及其他刑責。

被害人發現後向姜男拍肩求證,姜男見東窗事發,立即轉身逃逸現場,期間被害人雖3次追上姜男,均遭掙脫。

巧合的是,警界中子女與父母同一職場工作已是難得的機緣,而警員吳旻哲與王雅葵已結連理成為夫妻,在警界緣上加緣,親家岳家同是新北警察齊聚一堂,攜手維護新北轄區治安交通工作。



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền