Messi sút hỏng quả phạt đền, 5 đồng đội Argentina suýt đánh bại Ecuador và vào bán kết Cúp Liên đoàn Mỹ |

ngày phát hành:2024-07-05 20:23    Số lần nhấp chuột:166

(Tin tức toàn diện Houston) Mặc dù Messi vẫn là thủ lĩnh không thể tranh cãi của đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina, nhưng xét từ trận tái đấu Copa America diễn ra vào sáng thứ Sáu (ngày 5 tháng 7) theo giờ Singapore, ngay cả khi anh ấy sẽ chọn treo giò ủng, Argentina vẫn còn người kế vị.

Messi là người đầu tiên sút hỏng quả phạt đền trong loạt sút luân lưu. May mắn thay, thủ môn Emiliano Martinez đã cản phá được hai quả đá phạt đền của Ecuador. , tất cả đều ghi bàn, giúp Argentina được hưởng quả phạt đền chung cuộc trong gang tấc đánh bại Ecuador 4-2, tiến vào bán kết và nuôi hy vọng bảo vệ danh hiệu.

效力于德甲球队多特蒙德(Dortmund)的奥地利队长萨比策(Sabitzer)说:“当你击败荷兰,赢下小组赛,那你不可能太差。”

格鲁吉亚球员卡卡巴泽(Kakabadze)第18分钟试关,西班牙中卫勒诺尔芒(Le Normand)欲解围却不慎将球挡入自家球门,但西班牙很快就凭借中场罗德里(Rodri)在第39分钟的进球扳平比分。

这是瑞士队自1993年以来首次击败意大利,雅金继续说道:“这真的让人感到激动,让人不由得起鸡皮疙瘩。”

TVG与击剑总会都没有披露具体的赞助数目,只说是可观的五位数。TVG创办人梁伟荣在赞助记者会上也为包括阿米塔,可丽雅与教练马塞丘克等17人送上腕表以肯定他们的努力,希望在未来的赛事上再接再厉。

比利时和法国都是传统劲旅,但两队在本次比赛至今都没有发挥应有水平,皆是以小组第二身份出线,令不少球迷失望。

Argentina hòa đối thủ với tỷ số 1-1 trong vòng 90 phút. Vì không có hiệp phụ ở vòng loại trực tiếp của America's Cup ngoại trừ trận chung kết nên trận đấu được quyết định trực tiếp bằng loạt sút luân lưu.

ĐÁ GÀ Messi có vẻ hơi lo lắng sau khi đá hỏng quả phạt đền. (AFP)

Messi phàn nàn về chứng đau gân khoeo sau chiến thắng 1-0 của Argentina trước Chile ở trận thứ hai vòng bảng. Anh đã nghỉ thi đấu ở trận đấu vòng bảng với Peru. Trước trận đấu này, có tin đồn rằng anh có thể chưa sẵn sàng. . Chuẩn bị chơi.

Tuy nhiên, cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng FIFA đã vào đội hình xuất phát của Argentina trong trận đấu này và tiền đạo Lautaro Martinez đã ghi bàn thắng ở phút thứ 35. Bàn thắng đầu tiên của trận đấu đến từ một quả phạt góc bên phải. do Messi thực hiện. McAllister đánh đầu ở rìa vòng cấm nhỏ, cuối cùng Martinez đã đánh đầu ghi bàn ngay trước cột dọc bên trái.

Ecuador gỡ hòa ở phút cuối và kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu

Ecuador được hưởng quả phạt đền ở phút 62 nhưng tiền đạo Valencia không tận dụng được. Argentina duy trì lợi thế 1-0 cho đến phút 90, nhưng điều bất ngờ là Ecuador đã san bằng tỷ số ngay phút bù giờ đầu tiên với cầu thủ vào thay người Rodriguez (Rodriguez).

Tuy nhiên, Ecuador cuối cùng đã thất bại. Sau trận đấu, Hiệp hội bóng đá nước này đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên 48 tuổi người Tây Ban Nha Sanchez. Đối thủ của Argentina ở bán kết sẽ là đội thắng giữa Venezuela và Canada.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền