Thụy Sĩ chơi ổn định nhưng Tam sư gặp khó | Lianhe Zaobao

ngày phát hành:2024-07-05 22:06    Số lần nhấp chuột:88

Trận đấu vừa qua của Tam sư trước Slovakia là một chiến thắng khó khăn. Dù Thụy Sĩ không phải là một cường quốc truyền thống nhưng họ luôn thể hiện tốt ở các giải đấu quốc tế khi đánh bại đương kim vô địch Ý với màn trình diễn hoàn hảo. cạnh tranh chắc chắn sẽ khốc liệt.

"Tam sư" Anh sẽ gặp Thụy Sĩ ở tứ kết Giải vô địch châu Âu vào sáng sớm Chủ nhật (ngày 7 tháng 7) theo giờ địa phương. Để đánh bại đương kim vô địch Ý Đối với Thụy Sĩ, việc lọt vào top 8 có lẽ sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Trận đấu gần đây nhất của Tam sư với Slovakia là một chiến thắng khó khăn nhờ cú đá từ trên cao của Bellingham ở phút bù giờ và bàn thắng của Kane trong hiệp phụ là đủ để giành chiến thắng 2-1.

Nhìn vào Thụy Sĩ, dù không phải là một cường quốc truyền thống của châu Âu nhưng họ luôn thể hiện tốt ở các giải đấu quốc tế. Màn đánh bại Ý 2-0 ở trận vừa qua thậm chí còn hoàn hảo hơn. Cuộc chạm trán lần này giữa hai đội chắc chắn sẽ là một cuộc đối đầu rất khốc liệt.

Việc lựa chọn đội hình của Suo Shuai đã thu hút nhiều sự chú ý

Màn trình diễn hiện tại của Tam Sư ở Giải vô địch châu Âu là mờ nhạt với tư cách là huấn luyện viên, Southgate nghiễm nhiên trở thành mục tiêu trút giận của người hâm mộ.

THỂ THAO

Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Slovenia, "Solskjaer" đã bị người hâm mộ ném cốc nước. Ngoài ra, anh còn thường xuyên phải nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ và giới truyền thông. Anh ấy gần như đã sử dụng đội hình xuất phát giống nhau trong 4 trận đấu cho đến nay tại Giải vô địch châu Âu này. Điều đáng nghi ngờ nhất là sức mạnh tổng thể của cánh trái của đội.

Hậu vệ cánh và tiền vệ chạy cánh bên cánh trái của Tam Sư lần lượt được chơi bởi Trippier và Foden, những người đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Foden thích chạy vào trung lộ, còn Trippier không có khả năng gây nguy hiểm ở cánh trái, điều này khiến cho các đợt tấn công tổng thể của Anh ở cánh trái trở nên yếu kém.

Quả thực, có sự khác biệt rất lớn giữa thành tích hiện tại của Foden ở Giải vô địch châu Âu và thành tích của câu lạc bộ Manchester City của anh ấy. Nhiều người hâm mộ và những người nổi tiếng cho rằng điều này là do Solskjaer không biết tận dụng tốt Foden. Ông không chỉ giao cho Bellingham vị trí số 10 mà mình giỏi mà còn xếp anh ta đá bên cánh trái. không giỏi.

刘峻宇在星期三的比赛中三度刷新自己的最好成绩,跃过5米15、5米25和5米34,最终以5米34夺冠,这也意味着他将自己保持的全国纪录提高了24公分。

WTT球星挑战赛曼谷站正赛首日五个单项全面开战,新加坡六名男女球员共打了八场比赛。除了蔡劭恒只打男双外,其他五人均单双两线,一日双赛。其中,已获巴黎奥运会乒乓球男女单打参赛资格的郭勇和曾尖,其表现更令人期待。

德国中场克罗斯(Kroos)早前宣布他将在欧锦赛结束后正式退役。34岁的他上个月挥别效力10年的西班牙豪门皇家马德里(Real Madrid)后,本场将和几位前队友站在对立面,成为比赛看点。

辛纳与贝雷蒂尼的这场比赛用时长达三小时42分钟,辛纳通过三个抢七才如愿拿下比赛,比分为7比6(7比3)、7比6(7比4)、2比6、7比6(7比4)。

比赛再次回到新加坡,WTA主席西蒙(Steve Simon)说:“WTA在新加坡有着丰富的历史,曾于2014年至2018年在这里举办年终总决赛。我们很高兴明年能够回归,并带来一场250级别赛事。”

THỂ THAO

詹姆斯新合约中的第二年为球员选项,拥有交易否决权,让他和菲尼克斯太阳(Pheonix Suns)的比尔(Beal)一起,成为目前联盟中仅有两名有权拒绝球队将他们交易出去的球员。

Do đó, có nhiều báo cáo cho rằng Solskjaer có thể sử dụng đội hình phòng ngự 3 người đã rất hiệu quả ở World Cup 2018 và Giải vô địch châu Âu 2020, cho phép Foden và Bellingham chơi cùng nhau ở những lĩnh vực mà họ giỏi. Vị trí trung tâm phối hợp với tiền đạo Kane để tạo ra mối đe dọa.

Nếu sự thay đổi đội hình này có thể thành công thì hàng công của Tam sư sẽ rất đáng sợ. Foden, Bellingham và Kane là những vũ khí tấn công mạnh nhất trong các câu lạc bộ tương ứng của họ. Tuy nhiên, hiện tại, Suo Shuai dường như chưa thể hòa nhập tốt ba ngôi sao này.

Với phong độ hoàn hảo, Thụy Sĩ bất bại năm nay Freuler (trái) đã đóng góp một bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo cho Thụy Sĩ ở giải vô địch châu Âu này. (Reuters)

Thụy Sĩ đang có phong độ hoàn hảo trong năm nay. Họ đã không thua 8 trận trong năm nay, vì vậy chiến thắng gần đây nhất của họ trước Ý không phải là một điều đáng buồn.

Những ai đã xem trận đấu chắc chắn biết rằng Ý không chiếm thế thượng phong trong suốt trận đấu. Dữ liệu cũng cho thấy Thụy Sĩ tốt hơn Ý về độ chính xác chuyền bóng, số đường chuyền và số cú sút.

Ngoài ra, Thụy Sĩ đã ghi được bảy bàn thắng trong bốn trận đấu cho đến nay tại Giải vô địch châu Âu, nơi đầy hỏa lực. Trong khi đó, Anh chỉ ghi được bốn bàn thắng.

Điều đáng chú ý nhất ở Thụy Sĩ lúc này là cặp tiền vệ Aebischer và Freuler. Hai cầu thủ này của đội bóng Serie A Bologna có sự hiểu biết rất tốt về nhau tại giải vô địch châu Âu này, cả hai đều đóng góp. một bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo.

Tuy Anh có đội hình mạnh nhưng có vẻ như họ vẫn đang tìm lại phong độ. Nếu Thụy Sĩ có thể tiếp tục thi đấu ổn định và một lần nữa đánh bại đối thủ được yêu thích để giành chiến thắng thì việc lọt vào bán kết sẽ không phải là giấc mơ. của một cuộc thi lớn lần đầu tiên trong lịch sử.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền