Thực đơn Izakaya, các món ăn và đồ uống dưới NT$10 Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-04 13:24    Số lần nhấp chuột:110

Aburi-En, một nhà hàng chuyên về các món nướng kiểu Nhật, gần đây đã ra mắt "Thực đơn Izakaya" từ 5 giờ chiều (ngoại trừ các cửa hàng Izakaya Menu, JEM và Paragon), với các món ăn có giá không quá 10 USD. Ngoài ra, còn có chương trình khuyến mãi “mua một tặng một” suốt ngày đối với cocktail Highball và bia Nhật.

Món thịt cuộn măng tây ba lớp Hokkaido được nấu chín hoàn hảo và có vị ngọt của măng tây. (do nhà hàng cung cấp)

Thịt cuộn ba lớp Hokkaido với măng tây ($6,90 cho ba lớp) được nấu chín hoàn hảo, với nước thịt và mỡ bùng nổ trong miệng, cùng với vị ngọt của măng tây (không có ở một số nhà hàng). Mực nướng ($9,90) được cắt thành dải dài dai nhưng không dai. Nó có mùi thơm của thịt nướng và được chấm với sốt yuzu để có hương vị khác. Cá mắt xanh chiên ($8,90) được chiên giòn, mềm và có nhiều thịt. Bánh bao ($6,9 cho năm cái) luôn là món không thể thiếu và không làm bạn thất vọng.

ĐÁ GÀ Mực nướng dai và có mùi thơm khét. (Do nhà hàng cung cấp)

Về đồ uống có cồn, cocktail highball cổ điển và bia Asahi đều “mua một tặng một” suốt cả ngày và một cốc có giá dưới 10 USD. Giá ban đầu của cocktail Highball là 11 USD với Jim Beam làm nền và 13 USD với Suntory Kakubin Whiskey làm nền. Bia Asahi ban đầu có giá 18 USD.

甜品同样具本地风味,包括榴梿泥(durian pengat)、美禄恐龙奶冻、黑咖啡蛋糕、黑糯米、炸榴梿、炸香蕉、炸珍蜜栗等。饮料有拉茶、豆奶仙草水等。

和家人朋友几人一起用餐,可以到不同档口点餐共享。到“港脚人”点螃蟹米粉、海鲜汤,配Farm Chicken的鸡饭、烧腊和咖喱鸡面。想吃西餐,Dairy Farm Western售炸鸡排、烤鲑鱼排、意大利面等。

菜单上照片很多,一开始有点眼花缭乱,花了点时间弄明白。以寿司饭为基底的散寿司(chirashi)主要分成三大类。第一类“Chirashi Don”是海鲜丼,初次光顾可来个“一网打尽”的招牌“虎王海鲜丼”($29.90),里头有抹了蒲烧汁的海鳗(anago)、去壳雪蟹钳和长腿、鲔鱼和鲑鱼等。海鳗的脂肪含量比较少,肉质更细腻紧实,口味清淡爽口。生鱼片切得相当厚,充分体现鱼肉的质感和甜美。

为确保食客每次上门用餐都有惊喜,套餐菜式将根据季节和厨师当日选用的食材调整。

店内售卖多款每天新鲜烘焙的糕点。松糕(muffin,$1.80)有巧克力、蓝莓和香蕉等,可颂(croissant,$2.80)有榛果和覆盆子等口味,鸡蛋和鸡肉美奶滋三文治$2.60,面包甜食酥皮巧克力卷和肉桂卷则是$2.30。电热保温箱内有鲔鱼酥皮饼、咖喱鸡酥皮饼、鸡肉派和芝士鸡肉香肠酥皮饼等,$2.30起。

ĐÁ GÀ

Ngoài ra, nhà hàng còn có chương trình khuyến mãi Ngày Quốc Khánh từ ngày 5 đến ngày 11 tháng 8. Nếu bạn mặc trang phục màu đỏ "SG59" hoặc đăng bài đăng trên mạng xã hội về thực đơn Aburi-En Izakaya, bạn sẽ nhận được một đĩa món ăn miễn phí trên thực đơn trị giá 5,90$ (Khuyến mãi có điều kiện).



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền