Một người đàn ông đã bí mật chụp ảnh một người phụ nữ mặc váy ngắn khi đến thăm một thành phố khổng lồ. Anh ta đã trốn thoát ba lần mà vẫn không thoát khỏi vòng pháp luật.

ngày phát hành:2024-08-08 20:07    Số lần nhấp chuột:163

2024/08/08 16:45

[Phóng viên Cai Changsheng/Báo cáo từ Hsinchu] Một người đàn ông họ Jiang nhìn thấy một phụ nữ xinh đẹp mặc váy ngắn ở thành phố khổng lồ Tân Trúc, anh ta giả vờ ngồi xổm để chọn sản phẩm và nhân cơ hội này bí mật ghi lại khung cảnh. váy của cô bằng điện thoại di động của anh ta. Mặc dù nạn nhân đã đuổi kịp Jiang man ba lần nhưng anh ta đã bỏ chạy và công tố viên Tân Trúc buộc tội anh ta về tội cản trở bí mật.

Theo điều tra của công tố viên, Jiang Nan biết rằng những phần được che phủ trên quần áo phụ nữ là bộ phận riêng tư trên cơ thể và không được phép sử dụng các công cụ để ghi lại mà không có lý do. Gần đây, tại cửa hàng Muji trên đường. tầng một của Cửa hàng bách hóa Juchen ở thành phố Hsinchu, anh ta đã lợi dụng quần áo của phụ nữ khi họ đang mặc hakama, anh ta ngồi xổm ở phía sau bên phải, giả vờ nhặt một chiếc khăn rồi cầm điện thoại di động. góc từ dưới lên để ghi lại những phần riêng tư trên cơ thể người phụ nữ bên trong hakama.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Sau khi phát hiện sự việc, nạn nhân vỗ vai Jiang Nan và yêu cầu xác nhận. Khi Jiang Nan nhìn thấy vụ việc ở Dongchuang, anh ta lập tức quay người bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân ba lần đuổi kịp Giang Nam, hắn chật vật chạy trốn.

Cuối cùng, sau khi Jiang Man chạy trốn khỏi hiện trường từ đường lái xe ở tầng hầm, thấy nạn nhân không đuổi theo mình nên quay trở lại tầng một của Cửa hàng bách hóa Ju Cheng, đi thang máy lên bãi đậu xe ngầm, rồi lái xe khách bỏ chạy.

Các công tố viên đã truy tố Jiang Nan theo luật hình sự vì sử dụng điện thoại di động để ghi lại những bộ phận riêng tư trên cơ thể của người khác mà không được công khai.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

另外,簡男未遵守交通安全規則,任意穿越車道或不遵守交通號誌,已違反道路交通管理處罰條例第78條,警方將處以500元罰鍰,並釐清是否涉及其他刑責。

被害人發現後向姜男拍肩求證,姜男見東窗事發,立即轉身逃逸現場,期間被害人雖3次追上姜男,均遭掙脫。

巧合的是,警界中子女與父母同一職場工作已是難得的機緣,而警員吳旻哲與王雅葵已結連理成為夫妻,在警界緣上加緣,親家岳家同是新北警察齊聚一堂,攜手維護新北轄區治安交通工作。



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền