Musk rút đơn kiện OpenAI

ngày phát hành:2024-06-13 15:41    Số lần nhấp chuột:113

  Xinhua News Agency, San Francisco, ngày 12 tháng 6 (PV Wu Xiaoling) Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hoa Kỳ vào ngày 12, một ngày trước khi phiên điều trần ban đầu dự kiến ​​được tổ chức vào ngày 12, giếng- doanh nhân nổi tiếng người Mỹ Elon Musk đã có Vụ kiện chống lại Trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo mở (OpenAI) và những người sáng lập nó đã được rút lại.

  号令一响,一艘艘彩色龙舟伴随欢呼声和锣鼓声,排成长龙,溯河而上……在墨西哥水乡霍奇米尔科举办的龙舟表演,场面蔚为壮观。锣鼓声中,龙舟上彩狮跳跃、翻滚、摇头摆尾,为观众上演一场精彩的水上狮子舞秀。河岸上,中墨民众聚集在码头,参与龙舟模型和香囊制作手工体验活动,品尝端午节传统美食粽子。

  报道员:陈居伟 邓可

  Vào tháng 2 năm nay, Musk đã đệ đơn kiện lên Tòa án cấp cao San Francisco, California, tuyên bố rằng khi cấp vốn và hỗ trợ khác cho việc tạo ra OpenAI, ông và hai người của công ty những người đồng sáng lập, Sam · Altman và Greg Brockman đã đạt được thỏa thuận rằng OpenAI là một "tổ chức phi lợi nhuận" và kết quả nghiên cứu là miễn phí và mở cho công chúng, nhưng các bị cáo đã vi phạm mục tiêu và sứ mệnh sáng lập và thay vào đó theo đuổi lợi nhuận.

rồng hổrồng hổ

  Theo kế hoạch ban đầu, Tòa án cấp cao San Francisco dự kiến ​​tổ chức phiên điều trần về vụ kiện này vào ngày 12 tháng 6. Tuy nhiên, tài liệu của tòa án cho thấy Musk đã tự nguyện rút đơn kiện nói trên vào ngày 11 giờ địa phương, luật sư của Musk không giải thích lý do rút đơn kiện trong tài liệu. Nhiều chuyên gia pháp lý trước đây cho rằng khả năng thành công đối với các cáo buộc liên quan là thấp.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền