Trung tâm Tin tức

Bỉ đánh bại Romania với cách biệt 2 bàn và 4 đội ở bảng E thi đấu với nhau |

ngày phát hành:2024-06-24 11:40    Số lần nhấp chuột:183

(Tin tức toàn diện về Cologne) Bỉ gặp Romania ở bảng E giải vô địch châu Âu vào sáng sớm Chủ nhật (23/6) theo giờ địa phương với bàn thắng của Tielemans ở phút đầu tiên và Deb De Bruyne ghi bàn để đánh bại ở phút 79. România 2-0. HLV Tedesco của "Quỷ đỏ châu Âu" chỉ ra sau trận đấu rằng Bỉ vẫn có tiềm năng rất lớn ở giải vô địch châu Âu này.

ĐÁ GÀ

Tielemans đã khai thông thế bế tắc chỉ sau 73 giây của trận đấu và ổn định thế trận cho đội Bỉ. Bàn thắng muộn của De Bruyne ấn định chiến thắng đầu tiên của Bỉ ở bảng E. Tại vòng 1 bảng E, đội tuyển Bỉ đứng thứ 3 thế giới đã bị Slovakia, đội xếp thứ 48 thế giới, đánh bại 1-0, phá vỡ nỗi buồn đầu tiên của giải vô địch châu Âu 2024.

ĐÁ GÀ

Đội tuyển Bỉ đã bị loại sớm ở vòng bảng World Cup 2022 và hai giải vô địch châu Âu vừa qua đều bị dừng lại ở trận tái đấu. Ở giải đấu này, thế giới bên ngoài nhìn chung không kỳ vọng đội tuyển Bỉ sẽ lập được thành tích lớn. Về vấn đề này, huấn luyện viên Tedesco tự tin nói: "Chúng tôi có tiềm lực rất lớn, hãy chờ xem. Chiến thắng hôm nay đã giúp chúng tôi giải tỏa áp lực".

Đội tuyển Bỉ đã tạo ra nhiều bàn thắng trong trận đấu với Romania. 20 lần sút trúng khung thành, 9 trong số đó đi trúng đích và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tương tự như trận đầu tiên gặp Slovakia, tiền đạo chủ lực Lukaku một lần nữa ghi bàn ở trận này do lỗi việt vị và bị Trợ lý trọng tài video (VAR) không cho phép.

Tedesco nói: "So với Slovakia, Romania để cho chúng tôi nhiều khoảng trống hơn. Tất nhiên là chúng tôi đã bỏ lỡ một hoặc hai cơ hội và có cơ hội kết thúc trận đấu sớm hơn."

Huấn luyện viên Iordanescu của Romania thừa nhận Sau trận đấu, đội của ông đã bị đàn áp hoàn toàn, nhưng ông cũng tin rằng nếu các cầu thủ nắm bắt được cơ hội thì có thể giành được điểm từ Bỉ.

"Họ nhanh, bùng nổ và mạnh mẽ, đó là lý do tại sao tôi nói, đừng để bị đánh lừa bởi kết quả trận đầu tiên của Bỉ. Không phải ngẫu nhiên mà Bỉ xếp thứ ba thế giới, họ vẫn còn cơ hội để giành chức vô địch này."

斯洛文尼亚在上半场错失了最好机会,中场埃尔斯尼克(Elsnik)和队友做出配合后闯入禁区,一脚怒射击中立柱,队友塞斯科(Sesko)补射踢高。

早前和蔡竣杰赢下男子双人赛金牌的苏泽权,在男子四人赛因病没能完成比赛,和其他队友无缘四人赛奖牌。但蔡竣杰仍以3855总瓶分的成绩,压倒卡塔尔选手莫雷伊齐的3788分,拿下全能赛金牌。

许永凯和陈薇涵是我国历来获得奥运会参赛资格的首个土生土长羽毛球混双组合,世界排名第19的他们是在5月接获世界羽联的通知,顺利搭上通往巴黎奥运会的末班车。

姆巴佩是当今足坛最炙手可热的球员,但这名刚从法甲豪门巴黎圣日耳曼(PSG)转投西甲豪门皇家马德里(Real Madrid)怀抱的法国球星却在对垒奥地利的欧锦赛序幕战中,被对方球员丹索(Danso)撞至鼻梁骨折。法国足总之后虽确认姆巴佩无需动手术,但承认他多半赶不及参与对荷兰的比赛,而接下来也可能得“蒙面”上场。

俄乌战争仍在持续,乌克兰希望以胜利为在战火中受苦的国民带来慰籍。不过,他们上一场不仅攻不锐也守不稳,不少球员都在赛后从个人社交媒体感受到球迷的怒火。布拉日科(Brazhko)告诉ESPN:“比赛几小时后,我没有打开手机,因为我预料到会看到什么。我预料到会受到(球迷)的憎恨,这是我们应得的。”

东西岸决赛本来就已经是4比0和4比1迅速结束。谁也没能想到,万众瞩目的NBA总决赛竟也是如此一边倒。之前季后赛一直因伤缺席的凯尔特人高中锋波尔津吉斯(Porzingis)在总决赛回归。前两场比赛中,达拉斯小牛(Dallas Mavericks)无人能够限制这名外线投篮能力极佳的“高佬”,凯尔特人轻松连胜两场。

Sau hai lượt đấu, tình thế giành quyền vào bảng E thật khó hiểu. Sau khi Ukraine ngược dòng Slovakia 2-1, cả 4 đội đều có một trận thắng, một trận thua và có ba điểm.

Sau khi trải qua thất bại này, Iordenescu tin rằng đội sẽ vượt qua thử thách. Anh ấy nói: "Chúng tôi cần tinh thần đồng đội. Chúng tôi có khả năng viết nên lịch sử cho Romania."

Bỉ sẽ làm được điều đó. gặp Ukraine vào lúc nửa đêm giờ địa phương vào thứ Năm (27) và Romania sẽ gặp Slovakia cùng lúc.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền