Đánh bại Norris, Verstappen vô địch F1 Spanish Grand Prix |

ngày phát hành:2024-06-25 14:01    Số lần nhấp chuột:185

(Tin tức toàn diện về Barcelona) Tay đua Verstappen của Red Bull, người xuất phát từ vị trí thứ hai trên lưới, đã đánh bại McKay, người xuất phát từ vị trí pole ở Giải Grand Prix Tây Ban Nha Công thức 1 (F1) vào Chủ nhật (23 tháng 6), tay đua Norris ở London đã giành chiến thắng. chiến thắng thứ bảy của anh ấy trong 10 cuộc đua cho đến mùa giải này.

Chiến thắng này giúp Verstappen bỏ xa trên bảng xếp hạng tay đua với 219 điểm. Tay đua bám sát anh nhất là Norris chỉ có 150 điểm. Khoảng cách giữa hai người là 69 điểm.

Ông chủ đội Red Bull Horner cho biết sau trận đấu rằng mặc dù một số người tin rằng McLaren có chiếc xe nhanh nhất trong cuộc đua này nhưng Verstappen một lần nữa lại đóng vai trò quan trọng.

Anh ấy nói: "Ưu tiên hàng đầu là vượt qua Lando (Norris) và vào góc cua đầu tiên."

Mặc dù tay đua Russell của Mercedes đã dẫn đầu sau máy xuất phát, nhưng cuối cùng mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp cho Red Bull Racing.

“Yếu tố chi phối trong cuộc đua này luôn là độ mòn của lốp, vì vậy điều quan trọng là phải vượt qua George (Russell) càng nhanh càng tốt. Anh ấy (Verstappen) đã nỗ lực hết sức để vượt qua George trong hai vòng đầu tiên. Chìa khóa của ngày hôm nay là không phạm bất kỳ sai lầm nào và Verstappen đã có một cuộc đua hoàn hảo."

THỂ THAO

"Năm ngoái là năm của kỳ lân và năm nay là một năm bình thường hơn, việc luôn giành chiến thắng trong tất cả các cuộc đua là điều không bình thường. "Chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều để giành chiến thắng. Max (Verstappen) đang đóng một vai trò quan trọng."

Red Bull đã thắng 21 trong số 22 cuộc đua vào năm ngoái, riêng Verstappen đã giành được 19 chiến thắng.

Verstappen đã đánh bại Norris với khoảng cách 2,2 giây tại Giải Grand Prix Tây Ban Nha, tay đua Hamilton của Mercedes xếp thứ ba và lần đầu tiên đứng trên bục vinh quang trong mùa giải này.

不过在大赛和荷兰交手,从过往的记录来看,这对波兰来说是场艰难战役。波兰过去四次参加欧锦赛有三次止步小组赛,一次晋级到复赛。至于荷兰,这是他们第11次参加欧锦赛,最好成绩是在1988年举起冠军奖杯——当年比赛正好也在德国举行。

德国以华丽的方式开启了本届比赛,凭借维尔茨、穆西亚拉(Musiala)和哈弗茨的进球,在上半场就取得了3比0的领先。下半场,菲尔克鲁格(Fullkrug)和埃姆雷·詹(Emre Can)锦上添花。

40岁的哈山星期五开通抖音账号,并上载一支11秒的短视频。他在视频内说:“我很开心能正式入驻抖音,我期待很久了,谢谢中国,谢谢抖音。”

在中国打开知名度后,会否考虑到那里踢球?哈山不讳言:“以我的年纪(40岁),为何不?当有好的机会来临时,我会考虑,做出对我和家人最好的决定。”



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền