Tây Ban Nha đánh bại Albania với một bàn thắng và giành chiến thắng ở vòng bảng mà không để thủng lưới bàn nào |

ngày phát hành:2024-06-26 15:59    Số lần nhấp chuột:55

(Tin tức toàn diện Düsseldorf) Theo giờ địa phương Albania vào thứ Ba (25 tháng 6) ở vòng bảng bảng B Cúp C1 Châu Âu, vòng 3 gặp đội Tây Ban Nha vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Sau khi đánh bại Ý và Croatia 1-0 và 3-0 ở hai vòng đấu đầu tiên, Tây Ban Nha đã sớm khẳng định suất đi tiếp. Sau khi HLV de la Fuente thực hiện luân chuyển 10 người trước trận, ông vẫn dẫn dắt đội nhà đánh bại Albania 1-0 và giành quyền vào vòng bảng với tổng 9 điểm, đội nhất bảng B tiến vào top 16. .

Ở phút thứ 13 của trận đấu, Olmo thực hiện một đường chuyền và kiến ​​tạo cho Ferran Torres ghi bàn bằng một cú đẩy. Với bàn thắng này, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng ở vòng bảng B và tiến vào top 16 mà không để thủng lưới bàn nào. Albania ghi được một điểm với một trận hòa và hai trận thua và bị loại ở cuối bảng.

De La Fuente nhắc nhở toàn đội sau trận đấu: "Tất nhiên các bạn có thể bắt đầu mơ ngay bây giờ, nhưng chúng tôi phải thực tế. Được gọi là đội được yêu thích nhất không đảm bảo bất kỳ thành công nào."

Ba trận Cuối cùng, tất cả cầu thủ Tây Ban Nha ngoại trừ thủ môn thứ ba Remiro đều được trao cơ hội ra sân. De La Fuente cho rằng không dễ để thắng cả 3 trận mà không thủng lưới bàn nào. "Điều đó rất khó khăn, nhưng chúng tôi không thể bị cuốn đi. Chúng tôi biết tình hình ở Tây Ban Nha như thế nào, hôm nay bạn đứng đầu và ngày mai bạn có thể trở nên vô dụng."

英格兰在上一场C组小组赛1比0险胜塞尔维亚,但他们早早进球后就变得保守,下半场更陷入被动,和“夺冠热门”的标签有些名不符实。

斗牛士本仗两翼齐飞,21岁的左翼尼科·威廉姆斯(Nico Williams)和年仅16岁的右翼亚马尔(Yamal)不断利用速度和技巧冲击对手的防线,意大利显得毫无招架之力。

THỂ THAO

在这场历史性战役中,梅西在第88分钟为候补上场的劳塔罗·马丁内斯(Lautaro Martinez)送上助攻,锁定2比0的胜利。阿尔瓦雷斯(Alvarez)在下半场开始后四分钟,为阿根廷拔下头筹。

Chỉ nói về sau thứ Năm (27) Khi biết đối thủ của mình trong top 16, huấn luyện viên cho biết toàn đội đã sẵn sàng. "Nếu chúng ta vốn chỉ ngủ hai hoặc ba tiếng mỗi ngày để chuẩn bị và bây giờ vì thời gian nghiên cứu đối thủ tiếp theo chỉ có hạn nên chúng ta sẽ phải thức cả đêm."

Anh ấy nói: "Chắc chắn rồi." Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn chỗ để cải thiện, đây là nguyên tắc mà chúng tôi đã thiết lập trong phòng thay đồ. Chúng tôi không hài lòng. Đội bóng này rất tham vọng."

THỂ THAO

Tây Ban Nha cùng Ý vượt qua vòng loại Bảng B và bị loại. 16 đối thủ hàng đầu của cựu sẽ diễn ra vào thứ Năm. Nó sẽ không được công bố cho đến khi kết thúc trận đấu và trận đấu chính thức sẽ diễn ra vào sáng sớm thứ Hai tuần sau (ngày 1 tháng 7) theo giờ địa phương.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền