Quân đội lưới phải giành chiến thắng trước Ý và phấn đấu để tái sinh Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-24 11:29    Số lần nhấp chuột:61

Nếu Croatia thắng trận này thì khả năng cao là đứng thứ hai trong bảng. Nếu thua thì về cơ bản là không còn hy vọng vượt qua vòng loại. Ý chỉ cần một điểm ở trận chiến này để đảm bảo một suất xuống hạng phó, đồng thời cũng có thể bị loại nếu thua. Cả hai đội đều đang có phong độ không tốt. Croatia cần 2 tiền vệ kỳ cựu để gánh vác trách nhiệm nặng nề, trong khi Italia cần thể hiện sức mạnh phòng ngự mà họ có được khi giành chức vô địch lần trước.

Ý sẽ đối đầu với "đội quân kẻ sọc" Croatia ở vòng cuối cùng bảng B giải vô địch châu Âu vào sáng sớm thứ Ba tuần sau (25 tháng 6) theo giờ địa phương. Nếu nhà vô địch trước đó thua trong trận chiến này, rất có thể đội đó sẽ bị loại ở vòng bảng. Tuy nhiên, Grid Army, đội chỉ tích lũy được một điểm sau hai lượt đấu vòng bảng, chỉ có thể duy trì hy vọng vượt qua vòng loại nếu. nó thắng.

Đội quân Grid phải giành chiến thắng để đủ điều kiện. Sự đảm bảo hòa bình của Ý là đủ.

Matador đã chắc chắn trở thành thủ lĩnh của nhóm. Nếu quân Gezi thắng trận này sẽ vượt qua Ý chỉ cần Albania không thể giành được 3 điểm trước Matador thì sẽ xếp sau quân Gezi. Vì vậy, trận đấu này có thể coi là một “trận chiến sinh tử” đối với quân Gezi. Quân Gezi, nếu thắng thì có khả năng cao đứng thứ hai trong bảng, nhưng nếu thua thì về cơ bản không có hy vọng vượt qua vòng loại.

Ngược lại, đối với Ý, chỉ cần có thể giành được một điểm từ Grid Army, nước này có thể giữ vững vị trí ở giải phó. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch vẫn còn cơ hội bị loại, tức là nếu thua Croatia và Albania cũng đánh bại Tây Ban Nha.

Hai tiền vệ kỳ cựu của Croatia phải gánh vác trách nhiệm

Hai tiền vệ nòng cốt của Grid Army là Brozovic và Modric đã thi đấu kém cỏi ở giải VĐQG châu Âu hiện tại. Anh thường xuyên bị người hâm mộ chỉ trích.

Brozovic, hiện đang chơi cho đội bóng Al-Nassr của giải VĐQG Ả Rập Xê Út, đã bị huấn luyện viên Dalic sa thải sau hiệp một ở vòng cuối trận đấu với Albania. Việc thay người cho thấy sự khác biệt trong thể trạng của anh ấy.

Dalic nhiều khả năng sẽ để cầu thủ 21 tuổi Sucic thay thế vị trí xuất phát của Brozovic trong trận chiến này.

Đối với Modric, tờ báo "Jutarnji List" của Croatia đã đặt câu hỏi về màn trình diễn của ngôi sao 38 tuổi và cho rằng anh không có đủ động lực.

努拉赛后说,无论过去与未来情况如何,继续专注当下。陈诗悯则说银牌是意料之外:“第一次参加这么高水平比赛,拿到银牌很意外。感谢队伍、教练与父母给我的支持,让我能在比赛中保持冷静,努力都得到了回报。”

握有3比1大比分领先优势的凯尔特人回到主场后首节末端发力,领先10分结束第一节。次节末端,凯尔特人连进四记三分球,包括来自普理查德(Pritchard)的中场压哨三分,帮助球队67比46进入下半场。第三节小牛虽打出13比4的进攻潮,但绿衫军守住19分优势进入第四节。末节杰森·塔图姆(Jayson Tatum)连拿九分带领球队掌管比赛,最终以106比88夺得系列赛第五场胜利,4比1总比分拿下赛季总冠军。

乌克兰目前的世界排名在第22名,而罗马尼亚则在第46,因此这场三球惨败可谓是令不少人震惊,列布罗夫也对此成绩感到失望。

虽然最后以1比2落败,但阿尔巴尼亚却展现比预想中更强的韧劲,而格子军也并未发挥应有的水平。因此,这次交锋虽从纸面上是克罗地亚占优,但鉴于第一轮的表现,此战也许会比预料中更加胶着。

虽然姆巴佩进球多如麻,但他在欧锦赛还从未进球。他在第54分钟将一次单刀良机射偏后,无奈地笑了起来。他要打破欧锦赛五场比赛(包括上届在内)进球荒的时机也没那么快,因为他在比赛结束前尝试头球时,撞到对方后卫丹索(Danso)的肩膀,导致鼻梁骨折流血。

“欧洲红魔”主帅特德斯科(Tedesco)归咎于球员在球门前挥霍无度,不过也有人为比利时喊冤,该队前锋卢卡库(Lukaku)本场比赛两度破门,却都被录像助理裁判(VAR)吹判无效,尤其是第二个进球被吹掉具争议。

Trong bài viết có câu: "Nhìn thấy Modric trên sân khiến tôi muốn khóc. Dù đã cố gắng hết sức nhưng anh ấy không còn là cầu thủ mà chúng tôi từng thấy nữa."

Sau Trải qua phong độ bết bát ở 2 vòng đấu đầu tiên, nhiều người cho rằng đội bóng lần lượt vào đến chung kết và bán kết World Cup 2018 và 2022 này dường như đã mất đi vinh quang. Tuy nhiên, tiền đạo Petkovic tin rằng Grid Army vẫn có khả năng giành chiến thắng và mong người hâm mộ có thể tin tưởng vào đội một lần nữa.

THỂ THAOTHỂ THAO

Petkovic nói: "Trách nhiệm thua thuộc về chúng tôi. Chúng tôi phải cho người hâm mộ thấy màn trình diễn tốt nhất. Tôi lạc quan rằng chúng tôi có thể đánh bại Ý và tôi cũng hy vọng rằng chúng tôi có thể thực sự giành chiến thắng. Chúng tôi biết Đã có những thiếu sót trong hai hiệp đấu đầu tiên và chúng tôi phải cải thiện."

Phong độ của Ý đang sa sút. HLV Spalletti người Ý cần để đội thể hiện khả năng phòng ngự xuất sắc đã giành chức vô địch lần trước. (AFP.)

Mặc dù vị thế của Ý ở bảng tử thần này tương đối rõ ràng nhưng thực tế họ đã không thể hiện tốt như lẽ ra nhà đương kim vô địch.

Đội do Spalletti dẫn dắt cũng đã giành được chiến thắng đầy kịch tính sau khi để thủng lưới trong trận đầu tiên gặp Albania. Dù chỉ thua 0-1 ở trận thứ 2 trước Matadors nhưng những người hâm mộ theo dõi trận đấu đều biết Italia gần như bị đàn áp hoàn toàn, đặc biệt là ở tuyến sau.

Đội tuyển Ý giành chiến thắng ở giải vô địch châu Âu vừa qua có Bonucci và Chiellini ở hàng phòng ngự, có thể nói là bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, hai ngôi sao huyền thoại này hiện đã giải nghệ khiến hàng thủ Italia lúc này đang rất thiếu ổn định.

Hậu vệ phải Di Lorenzo đã bị chấn thương hoàn toàn khi đối đầu với Nico Williams trong trận gặp Tây Ban Nha. Spalletti có thể để Dahl ra sân trong trận đấu này.

Ý vẫn nên tập trung phòng ngự trong trận chiến này, Ý không có cơ hội đứng đầu giải đấu nếu duy trì được hòa bình.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền