Trung tâm Tin tức

Cựu cầu thủ bóng đá quốc tế người Ý Baggio bị tay súng cướp khi đang xem giải vô địch châu Âu tại nhà Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-23 14:38    Số lần nhấp chuột:119

(Vicenza News) Cựu cầu thủ bóng đá quốc tế người Ý Roberto Baggio đã bị các tay súng cướp khi anh đang xem trận đấu giữa Ý và Tây Ban Nha ở giải vô địch châu Âu trên sân nhà. Theo cảnh sát địa phương, ít nhất 5 tên côn đồ đã đột nhập vào biệt thự của Baggio gần Vicenza vào khoảng 22h giờ địa phương hôm thứ Năm (20/6).

ĐÁ GÀ

Theo báo chí Ý đưa tin, Bagio cố gắng chống cự nhưng bị tên côn đồ dùng báng súng bắn vào đầu. Sau đó, cả gia đình bị nhốt trong phòng và mang theo đồ trang sức, đồng hồ và tiền mặt trong nhà. đã bị đánh cắp.

Sau khi bọn côn đồ trốn thoát, Bajo đã mở cửa và gọi cảnh sát. Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện để điều trị. May mắn thay, các thành viên trong gia đình anh không bị thương trong vụ việc.

ĐÁ GÀ

Bajo cho biết trong tuyên bố: "Trong trường hợp này, những điều tồi tệ hơn có thể đã xảy ra. May mắn thay, bạo lực chỉ gây ra một số vết cắt và trầy xước cần phải khâu và rất nhiều nỗi sợ hãi. Bây giờ chúng ta phải vượt qua nỗi sợ hãi này "

Bagio đã chơi 56 lần cho đội tuyển quốc gia Ý và ghi được 27 bàn thắng. Anh chơi cho các đội Juventus, Inter Milan và Serie A như AC Milan. Trận đấu anh ấy xem đêm đó là trận Tây Ban Nha đánh bại Ý với tỷ số 1-0.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền