Trung tâm Tin tức

Sườn heo Nhật-Ý chiên và nướng để tăng thêm hương vị | Lianhe Zaobao

ngày phát hành:2024-07-08 14:28    Số lần nhấp chuột:160

ĐÁ GÀ

Thịt lợn là một trong những nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong các bữa ăn của người Nhật và Ý. Thịt lợn cốt lết chiên kiểu Nhật là một món ăn cổ điển. Nó được ăn với salad, cơm hoặc mì. Những gì bạn ăn là thịt mềm và ngon ngọt, và việc chiên ngập dầu sẽ tạo thêm kết cấu. Sườn heo nướng kiểu Ý thấm gia vị đậm đà và xúc xích được ướp lâu, tạo cho miếng thịt có hương vị khói.

Các món thịt lợn có hương vị hoàn toàn khác khi chế biến theo phong cách Nhật Bản và Ý. Sườn heo chiên kiểu Nhật tại nhà hàng Nhật "Tonkatsu ENbiton" mang đến độ giòn vàng của thịt heo; sườn heo nướng tại nhà hàng Ý Duomo Ristorante mang đến hương thơm khói của thịt heo.

Bộ sườn lợn đa năng Yanmei

Nhà hàng Nhật Bản "Yanmei Pork" từng chuyên về món tonkatsu thịt lợn yuzu được làm từ lợn nuôi trong yuzu từ Kagoshima, Nhật Bản. Gần đây, họ đã cho ra mắt món tonkatsu thịt lợn Shirakaba Hokkaido.

Set thịt heo chiên và tôm chiên của Tonkatsu ENbiton. (Nhà hàng cung cấp)

Cây bạch dương trắng ở Hokkaido có tác dụng giải tỏa căng thẳng. Lợn bạch dương ở địa phương được đặt tên theo cây bạch dương trắng, tượng trưng cho hình ảnh khỏe mạnh của nó. Lợn được nuôi ở vùng khí hậu mát mẻ của Hokkaido nên thịt mềm, mọng nước hơn, giàu vitamin B1, B2, B6 và sắt.

Món ramen khô với thịt heo chiên cốt lết của Tonkatsu ENbiton có đầy đủ hương vị. (Nhà hàng cung cấp) Món bít tết cá hồi nướng đá nổi tiếng của Tonkatsu ENbiton. (Nhà hàng cung cấp)

Thịt lợn cốt lết chiên kiểu Nhật là đặc sản tiêu biểu của Nhật Bản. Lớp ngoài vàng óng, giòn, lớp bên trong mềm, mọng nước được phết lên cơm trân châu mềm mịn, ăn kèm với cơm vụn. Nước chấm bắp cải và vừng Thật là một sự kết hợp hoàn hảo. Bữa ăn katsu thịt lợn Hokkaido tại nhà hàng "Yanmei Dolphin" bao gồm súp thịt lợn, cơm tùy chọn, bắp cải thái nhỏ với lá vừng và củ cải yuzu. Bạn có thể chọn các bữa ăn kết hợp khác nhau của set thịt lợn chiên cốt lết, chẳng hạn như set thịt heo chiên, gà rán và tôm chiên, để bạn có thể nếm thử hương vị đa dạng của ba sự kết hợp. Nếu bạn thích mì, tôi khuyên bạn nên ăn mì khô với thịt lợn cốt lết chiên, sẽ ngon hơn nữa.

Ngoài món thịt lợn cốt lết chiên đặc trưng, ​​​​một điểm nổi bật khác là món bít tết cá hồi nướng bằng đá. Món bít tết cá hồi cấp sashimi được nướng sơ trên vỉ nướng đá nóng. Lớp ngoài có lớp phủ giòn trong khi lớp bên trong. vẫn giữ được độ mềm của cá, tạo thành hương vị đậm đà và tinh tế gấp đôi. Nước chấm cho món cá hồi nướng bít tết cũng rất đặc biệt. Đập trứng luộc chín mềm vào sốt tartar để tăng thêm hương vị cho cá hồi.

Nếu bạn muốn mang đi, nhà hàng có cốt lết cực lớn kiểu Nhật, bạn có thể chọn thịt gà hoặc thịt lợn và có năm hương vị khác nhau - mentaiko mayonnaise, rong biển, bột nêm ớt đỏ Nhật Bản ichimi togarashi, sốt mayonnaise Nhật Bản Bibimbap (furikake) và phô mai.

ĐÁ GÀĐịa chỉ: 3 Temasek Blvd Suntec City (Fountain Court) #B1-170/171 S038983Tel: 69708837Website: tonkatsu-enbiton.com.sgDuomo Ristorante Thịt lợn nướng và xúc xích

Nhà hàng Ý Duomo Ristorante chuyên về các món Ý từ Nam tới Ẩm thực địa phương phía bắc.

老板向哥哥学艺后自立门户超过40年,两兄弟的同名摊位所售卖的古早味薄饼皆深获好评。哥哥已结束在惹兰白锡熟食中心的生意,要回味兄弟俩的拿手薄饼只能到这里。

顶级啤酒自1965年出品,严选优质的欧洲产顶级啤酒花,采用二条大麦酿出丰富香气及清爽的尾韵,添加稀贵的钻石麦芽,并以日本100%深层天然水酿造。最大特色是细致绵密的“神泡”,锁住啤酒香气,更能维持苦、甜与鲜味的啤酒口感,为此设计酒液与泡沫分开的龙头、久留泡沫的啤酒杯。

它的学名是sauropus androgynus,也称天绿香、守宫木和树仔菜。马尼菜这个名字直译自马来文的“sayur manis”,意思是“甜菜”。它的叶子较厚,初尝有些粗涩,细嚼到菜汁开始溢出甜味,很有层次和野菜风味。一手捉着一株马尼菜,另一手将叶片从分枝撸下来的过程充满乐趣。洗净后还要搓揉和撕碎,这样更能释放菜汁和甘甜,吃起来不会干涩。

立兴鱼圆面的古早味配方可追溯到1960年代,手工鱼圆采用100%黄尾鱼,一碗$6.30起。

新菜式包括小吃和大份菜品。经典的南印度sundal通常用鹰嘴豆或扁豆制作,餐馆将其改良为毛豆sundal($12),拌以椰丝和烤腰果,增添独特风味,既可作为开胃菜,又可作为小吃享用。

Sườn lợn nodino di maiaele, một trong những lựa chọn thực phẩm chủ yếu, sử dụng 200 g sườn lợn, ướp với lá hương thảo và húng tây trong 24 giờ rồi nướng cho đến khi mềm. Sườn heo kết hợp mùi thơm của thịt nướng và rau thơm, ăn kèm với nước sốt táo mù tạt tự làm chua nhẹ, hơi ngọt để tăng thêm hương vị.

Khi ăn đồ Ý, mì ống và pizza là không thể thiếu. Đề nghị gnocchi với nấm và xúc xích Ý. Xúc xích thịt lợn được chế biến cẩn thận, sử dụng hành tây, cần tây và cà rốt nấu chín chậm làm cơ sở, nấu trong rượu trắng rồi ướp ít nhất sáu giờ. Gnocchi tự làm có kết cấu mềm, dai và nhẹ, cùng mùi thơm của xúc xích và nấm tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Tôm nướng chanh tagliolini gamberi & chanh sử dụng chanh tươi nhập khẩu từ Ý và kết hợp với bốn con tôm nướng ngon ngọt, mang đến hương vị tươi mát của chanh bổ sung cho vị ngọt tự nhiên của thịt tôm.

Tôm nướng chanh Fettuccine của Duomo Ristorante rất đậm đà vị tươi và ngọt của thịt tôm. (do nhà hàng cung cấp)

Pizza bella duomo là một loại bánh pizza trắng truyền thống của Ý không có sốt cà chua, chỉ làm nổi bật đặc điểm của nguyên liệu, cụ thể là mortadella, một loại mortadella từ Bologna, một loại bánh pizza ngon hiếm thấy ở địa phương này. xúc xích tạo thêm nhiều lớp hương vị cho bánh pizza nhờ kết cấu mềm, thơm ngon. Bánh pizza còn được rắc quả hồ trăn và phô mai stracciatella từ Sicily. Độ giòn của các loại hạt làm tăng thêm độ mềm của phô mai.

Món pizza bella duomo của Duomo Ristorante đặc biệt sử dụng mortadella của Bologna. (Do nhà hàng cung cấp)

Món tiramisu tráng miệng được phục vụ trong bát sứ thật gợi cảm. Hương thơm cà phê đậm đà hòa quyện với mascarpone mịn màng, sau đó rắc bột cacao lên, có vị ẩm, mềm và ngọt vừa phải.

Địa chỉ: 30 Victoria St #01-32 CHIJMES S187996 Điện thoại: 62552566 Trang web: duomoristorante.com

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền