Pháp suýt đánh bại Bỉ bằng bàn phản lưới nhà và tiến vào tứ kết Giải vô địch châu Âu Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-03 12:50    Số lần nhấp chuột:110

(Tin tức toàn diện Düsseldorf) Pháp nhờ vào bàn phản lưới nhà của đối thủ ở vòng 16 đội Giải vô địch châu Âu vào sáng sớm thứ Ba (ngày 2 tháng 7) theo giờ địa phương để đi tiếp với chiến thắng 1-0 trước "Quỷ đỏ châu Âu" Bỉ Bồ Đào Nha đối đầu với Slovenia trên chấm phạt đền trong trận tái đấu.

THỂ THAO

Pháp chiếm thế chủ động trong trận đấu này, nhưng các cầu thủ tuyến trên của họ đã lãng phí nhiều cơ hội ghi bàn cho đến phút 85, khi tiền vệ kỳ cựu Kante thực hiện hàng loạt đường chuyền đẹp mắt cuối cùng cũng được tạo ra cho cầu thủ vào thay người Muani, người xoay người sút. Bóng đập chân trung vệ người Bỉ Vertonghen bay vào khung thành. Thủ môn Casteels bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

THỂ THAO

Bàn thắng này cuối cùng được xác định là bàn phản lưới nhà của Vertongang, điều này cũng có nghĩa là Pháp vẫn thi đấu kém cỏi và chưa ghi được bàn thắng nào trong một trận đấu thể thao ở Giải vô địch châu Âu này. Trong 4 trận vừa qua, Pháp chỉ ghi được 2 bàn phản lưới nhà và 1 quả đá phạt đền do công của Mpbappe.

Huấn luyện viên người Pháp Deschamps, người đã thử nhiều cách phối hợp tấn công khác nhau, đã phản ánh khía cạnh tích cực hơn của đội sau trận đấu như mong đợi. Anh nói: “Chúng tôi luôn có khả năng ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi đã như vậy kể từ đầu giải vô địch châu Âu nhưng không có nghĩa là chúng tôi không thể ghi bàn. Chúng tôi không muốn điều này trở thành rào cản tâm lý. "

Deschamps đang tìm cách trở thành người đầu tiên trong lịch sử vô địch World Cup và Giải vô địch châu Âu với tư cách là một cầu thủ và huấn luyện viên. Anh ấy biết rõ hơn hầu hết mọi người rằng trong các giải đấu lớn, điều quan trọng là bạn tiến được bao xa chứ không phải là bạn đi được bao xa bạn thắng, điều đó quan trọng. "Chúng tôi đã làm được rất nhiều điều tốt. Chúng tôi phải tận hưởng nó. Chúng tôi rơi vào bong bóng và họ về nhà, đó là một xu hướng tốt."

在上仗以0比0互交白卷后,法国与荷兰本轮将分别迎战波兰与奥地利。波兰连续败给荷兰与奥地利后已铁定出局,法国要拿下无欲无求的他们,难度应该不大。

欧洲足联在接受采访时说,确保球场、比赛场地以及队伍设施的安全,是他们的首要职责。有了这次的合照事件后,欧洲足联也保证会在接下来的欧锦赛事中进一步加强安保措施,以避免类似情况的发生。

辛纳在决赛上以7比6(10比8)、7比6(7比2)击败自己的双打搭档胡尔卡奇。这名22岁球员说,这次的胜利让他更有信心面对下周开打的温布登锦标赛这项大满贯赛事。

Đối với Bỉ, đây lại là một trận thua mờ nhạt nữa khiến người hâm mộ thất vọng, kéo dài thành tích tệ hại của họ tại Giải vô địch châu Âu kể từ thất bại trong trận chung kết năm 1980. Họ đã bị loại ở các trận tái đấu ở hai giải đấu vừa qua. Họ thậm chí còn không vượt qua được sáu trong bảy giải đấu trước đó. Họ cũng bị loại ngay từ vòng bảng khi tham dự với tư cách là nước chủ nhà vào năm 2000.

Tiền vệ người Bỉ De Bruyne nói: "Chúng tôi có một vài cơ hội, nhưng không nhiều. Sau đó, họ ghi bàn và chúng tôi không có đủ thời gian để phản ứng. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Điều đó rất tốt, nhưng sau đó nó khúc xạ, thật đáng tiếc, nhưng đó là bóng đá."



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền