Bồ Đào Nha đánh bại Slovenia ở loạt sút luân lưu, HLV Ronaldo rơi nước mắt và thủ môn Lianhe Zaobao góp công |

ngày phát hành:2024-07-03 13:15    Số lần nhấp chuột:76

Ronaldo giấu mặt trong nước mắt sau khi sút hỏng quả phạt đền trong hiệp phụ, nhưng anh đã chịu đựng được áp lực và mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trong loạt sút luân lưu. Thủ môn Costa cũng chơi dũng cảm và cản phá được 3 quả đá phạt đền giúp Bồ Đào Nha đi tiếp. tứ kết.

ĐÁ GÀ

(Tin tức toàn diện Frankfurt) Một thế hệ siêu sao "Cristiano Ronaldo" đã rơi nước mắt sau khi sút hỏng quả phạt đền ở vòng 16 đội Giải vô địch châu Âu vào thứ Ba (2/7), giờ địa phương, nhưng người đàn ông này đã rơi nước mắt. Đội bóng của anh là Bồ Đào Nha vẫn đánh bại Slovenia ở loạt sút luân lưu và tiến vào tứ kết một cách gay cấn.

Lần gần đây nhất Ronaldo rơi nước mắt trên sân là ở World Cup 2022. Khi đó, Bồ Đào Nha thua Maroc 0-1 ở tứ kết, còn Ronaldo vào sân thay người đã khóc lóc bỏ chạy. Sau tiếng còi chung cuộc bước vào đường hầm, cảnh tượng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Những giọt nước mắt cô rơi lúc đó khiến cả thế giới cảm thấy rằng người đàn ông đẹp trai từng bay trên bầu trời và trốn thoát khỏi trái đất và toàn năng không còn khả năng nữa. về quê hương, anh không thể làm được điều đó. Và lần này khi Ronaldo lại rơi nước mắt trên sân, người ta một lần nữa cảm nhận được sự bất lực của ngôi sao 39 tuổi khi không thể làm được điều mình mong muốn.

Shuai Luo đã rơi nước mắt sau khi đá hỏng quả ném phạt trong hiệp phụ. (AFP)

Bồ Đào Nha luôn chiếm thế chủ động trong trận đấu này với gần 70% tỷ lệ cầm bóng và 20 cú sút nhưng chưa bao giờ chọc thủng được hàng phòng ngự chắc chắn của Slovenia. Hai bên tiếp tục thế trận bế tắc, khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ.

Ở phút thứ 12 của hiệp phụ, tiền đạo người Bồ Đào Nha Jota đã bị hậu vệ người Slovenia Drkusic vấp ngã khi anh này phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài là người anh lớn của đội, huấn luyện viên Luo là người không thể tranh cãi. người nhận.

Cú đá phạt đền của Ronaldo đã bị thủ môn người Slovenia Oblak, người đang chơi cho Atletico Madrid, cản phá, khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, và lúc này anh đã ôm mặt rơi nước mắt. anh ta.

Trận đấu sau đó bước vào loạt sút luân lưu quyết liệt. Huấn luyện viên Bồ Đào Nha Martinez vẫn tin tưởng Ronaldo và để anh đá phạt đền đầu tiên. Anh đã không đáp ứng được sự tin tưởng của huấn luyện viên và chịu đựng áp lực và thành công. cửa.

Costa cứu thua liên tiếp 3 bàn trong loạt sút luân lưu

Tuy nhiên, người đóng góp lớn nhất vào loạt sút luân lưu chắc chắn là thủ môn người Bồ Đào Nha Costa. Thủ môn từng chơi cho Porto đã thực hiện 3 pha cứu thua liên tiếp giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu 3. -0.

Costa tin rằng sau trận đấu rằng đây có thể là trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của anh ấy.

Thủ môn 24 tuổi cho biết: "Tôi đã làm theo trực giác của mình. Tất nhiên là tôi đã nghiên cứu thói quen sút bóng của đối thủ trước trận đấu, nhưng các cầu thủ thường thay đổi phương pháp sút bóng. Tôi chỉ có thể dựa vào trực giác. Tôi là vậy." Tôi nghĩ vậy. Tôi thực sự hạnh phúc và biết ơn khi có thể đóng góp cho đội."

到达医院时,张志杰已经没有呼吸和脉搏,医院进行了长达三小时的心肺复苏术(CPR)与呼吸机支持直至晚上8时50分,但张志杰还是没有脉搏与呼吸。之后中国队要求将张志杰转送至沙迪托(Sardjito)医院,并在该医院进行了1小时30分钟的心肺复苏,最终于晚上11时20分被宣布死亡。

这也是巴黎奥运会前国际乒坛最后一项高水平赛事,新加坡队将以赛代练,并积极抢分。

诺里斯在爆胎及赛车受损后被迫退赛,费斯塔彭则在换胎后得以继续比赛,最终以第五名完赛获得10分,这因此让卫冕冠军费斯塔彭在车手积分榜上的优势继续扩大,领先第二名的诺里斯81分。

罗马尼亚在小组赛阶段所在的F组,有“欧洲红魔”比利时和实力不俗的乌克兰这样的对手,但这支由约尔德内斯库(Iordanescu)领军的球队,却令人大跌眼镜地凭借净胜球以小组第一出线。

ĐÁ GÀ

Costa cũng có một pha cứu thua quan trọng vào cuối hiệp phụ và một quả phạt đền. Với màn trình diễn tuyệt vời của mình, anh ấy chắc chắn Bồ Đào Nha là người góp công lớn nhất trong cuộc chiến này.

Martinez vui mừng vì chiến thắng của toàn đội sau trận đấu, đồng thời bày tỏ sự tôn trọng với khát vọng chiến thắng của Ronaldo.

Anh ấy nói: "Là một ngôi sao đã đạt được rất nhiều thành tựu, thật sự không dễ để vẫn có tình cảm như vậy đối với danh dự của đội, vì vậy tôi rất biết ơn anh ấy (Shuai Luo). Tôi đã rất chắc chắn hãy để anh ấy là người thực hiện quả phạt đền đầu tiên và để anh ấy dẫn dắt chúng tôi đến chiến thắng. Tất cả chúng tôi đều rất tự hào khi có một người đội trưởng đã dạy chúng tôi luôn nghiêm khắc với bản thân và không bao giờ bỏ cuộc.”

Bồ Đào Nha. Đối thủ ở tứ kết sẽ là “Gà trống Gaul” Pháp, trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Bảy (6) giờ địa phương.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền