Một trong ba sản phẩm thịt bò hàng đầu thế giới, thịt bò Rubia Gallega của Tây Ban Nha được rang chậm và thơm ngon Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-19 12:19    Số lần nhấp chuột:192

Những người yêu thích thịt bò giờ đây có thêm một lựa chọn khác, đó là thịt bò Tây Ban Nha lần đầu tiên được nhập khẩu vào Singapore. Nhà hàng Tây Ban Nha Una ở Alkaff Mansion kỷ niệm 10 năm thành lập bằng việc tung ra thực đơn thịt bò Rubia Gallega Tây Ban Nha từ ngày 16/8.

Thực đơn được thiết kế bởi đầu bếp cố vấn nhà hàng Una Diego Grimberg, đầu bếp nhà hàng Hofmann ở Tây Ban Nha và đầu bếp Una Jiang Jinshikang. Lần này, công ty nhập khẩu thịt Singapore Meat Co. đã nhập khẩu thịt bò Rubia Gallega của Tây Ban Nha và nhận được sự hỗ trợ từ Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Singapore.

Rubia Gallega là một trong những giống bò nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Cùng với Fassone từ Piedmont ở Ý và Ozaki từ tỉnh Miyazaki ở Nhật Bản, nó được mệnh danh là "Ba loại thịt bò ngon nhất thế giới".

Thịt bò Tây Ban Nha có đặc điểm là thịt mềm và phân bố đều mỡ. Được nuôi thả tự nhiên, đàn gia súc được chăn thả tự do trên những đồng cỏ rộng lớn. So với thịt bò Wagyu Nhật Bản, thịt bò Tây Ban Nha có ít mỡ hơn và kết cấu săn chắc hơn. Theo thông tin, nhìn chung gia súc có thể được đưa đến lò mổ sau khi chúng được khoảng 18 tháng tuổi. Tuy nhiên, thịt bò Tây Ban Nha được nuôi đến trên 10 tuổi mới được giết mổ.

一般吃韩式烤肉时,可搭配新鲜生菜、蒜头等。推荐以腌制紫苏叶裹烤肉一起吃,这样的经典韩式口味,值得一试。经过腌制后,紫苏叶原有的独特清香味更突出,搭配烤肉,去油解腻效果更佳。

到香港旅游时,常被路边摊售卖的一串串咖喱鱼蛋(即咖喱鱼丸)所吸引。香港茶记的咖喱鱼蛋配鱿鱼值得一试,一端上桌就散发浓浓的咖喱香气。鱼丸口感细致,每一颗都有丰富的咖喱味,香浓不辣。

Rubia Gallega是西班牙著名牛肉品种之一,与意大利皮埃蒙特的Fassone和日本宫崎县的尾崎牛Ozaki,被称为“世界三大牛”。

Thịt bò Tây Ban Nha của Nhà hàng Una được nấu theo phương pháp nướng asado truyền thống và ăn kèm với nấm sò vua và bí ngô xay nhuyễn. (Nhà hàng cung cấp)

Cách ăn thịt bò của người Tây Ban Nha là nướng với món thịt nướng asado truyền thống. Đầu bếp nâng và hạ vỉ nướng theo độ nóng của lửa than. Mùi thơm khói của than củi mang đến cho miếng thịt một hương vị nguyên bản. Cách nướng chậm này tạo nên lớp vỏ giòn bên ngoài và mềm bên trong, giúp thịt giữ được độ ngọt và mềm.

Tại nhà hàng Una, Jiang Jinshikang cũng nấu theo phương pháp nướng truyền thống này, chỉ nêm muối và nướng cho đến khi chín vừa đến chín vừa. Anh tin rằng đây là độ chín ngon nhất của thịt bò Tây Ban Nha. Khi cắt miếng bít tết, thịt có độ đàn hồi, màu hồng đậm, kết cấu chắc nhưng không bị khô. Ăn kèm với nấm sò hoàng đế và bí đỏ nghiền nhuyễn làm món phụ, sườn bò có giá 138 USD++, phục vụ khoảng 4 người.

THỂ THAO

Ngoài thịt bò, thực đơn mới của nhà hàng còn có các nguyên liệu khác của Tây Ban Nha, bao gồm thịt cừu Moralejo và giăm bông Cinco Jotas 5J Iberia. Nhà hàng đã giành được Giải thưởng RAS Epicurean Star cho Nhà hàng Địa Trung Hải Tốt nhất năm 2023 do Hiệp hội Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Singapore tổ chức.

Địa chỉ: 10 Telok Blangah Green Level 2 S109178

Điện thoại: 81268844

THỂ THAO

Trang web: www.una.sg



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền