Rượu sâm panh hồng kiểu Pháp kết hợp với hải sản và các món ngon Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-20 12:05    Số lần nhấp chuột:139

Mọi người thường hỏi tôi, tôi thích loại rượu nào nhất? Nếu ví tiền của tôi không phải là vấn đề đáng lo ngại thì tôi không ngại uống sâm panh Pháp mỗi ngày. Ở Singapore quanh năm là mùa hè, vì vậy rượu sâm panh là một cách giải khát để đánh tan cái nóng. Những bong bóng sâm panh lấp lánh khiến bạn cảm thấy phấn chấn và những lo lắng của bạn biến mất sau khi uống nó. Sự sang trọng của rượu sâm panh là minh chứng cho hương vị. Hơn nữa, tên tiếng Anh của tôi là Siang Ping tình cờ được phát âm là cách phát âm tiếng Trung của Champagne và những người quen trong ngành sẽ gọi tôi là “Ms Champagne”, vì vậy tôi có mối liên hệ chặt chẽ với Champagne.

Madame Veuve Clicquot 2015 Rosé Champagne

Khi Pierre Casenav, nhà sản xuất rượu cao cấp của Veuve Clicquot người Pháp, đến New Zealand, anh ấy đã chia sẻ với tôi loại rượu hàng đầu của Veuve Clicquot – rượu sâm panh Dame La Grande Dame Rosé cổ điển 2015. Ông cho biết rượu vang hồng Champagne mất nhiều thời gian để ủ hơn rượu vang thông thường và đôi khi ủ lâu hơn. Rượu sâm panh cổ điển năm 2015 đã chín tuổi khi nó được ra mắt, cho thấy khả năng lão hóa trong ít nhất 20 hoặc 30 năm.

Năm 2015 là một loại rượu cổ điển đặc biệt và nổi bật. Loại rượu sâm panh quý phái này gần giống với các loại rượu vang năm 1964 và 1961. Nó đậm đà và sảng khoái, với hương cam quýt cân bằng, hương trái cây và vị chua. thanh lịch, sắc nét và có thể kết hợp với hàu và hải sản. Nó được làm từ 90% Pinot Noir và 10% Chardonnay từ vườn nho Grand Cru. Pierre cho biết, ở niên vụ 2006, tỷ lệ Pinot Noir chỉ bằng một nửa, còn ở niên vụ 2008, tỷ lệ này tăng lên đến 90%, bởi Pinot Noir mang đến cho rượu cảm giác sảng khoái và tinh tế, trong khi Chardonnay mang đến cảm giác thanh lịch. nếm. Nho Pinot Noir đặc biệt khó tìm và khó làm hơn.

Pierre Casenav, nhà sản xuất rượu cao cấp của Veuve Clicquot, tin rằng rượu Champagne Grande Rosé 2015 có khả năng ủ ít nhất từ ​​20 đến 30 năm. (Do người buôn rượu cung cấp)

Màu rượu hồng có nguồn gốc từ rượu vang đỏ Pinot Noir (khoảng 13%), có nguồn gốc từ vườn nho Clos Colin tồn tại vào năm 1741. Ngay từ năm 1818, Barbe-Nicole Ponsardin, Madame Veuve Clicquot, lần đầu tiên đã pha trộn nho đỏ từ vùng Bouzy yêu thích của bà thành Champagne, trở thành người phát minh ra rượu Champagne pha trộn rosé. Màu trước đó là rượu vang trắng pha với quả cơm cháy và nho đen. Madame Clicquot tin chắc rằng “nho đen (Pinot Noir) của chúng tôi tạo ra loại rượu vang trắng ngon nhất”.

Bạn có thể mua rượu sâm panh tại Khách sạn Shangri-La, Nhà hàng Born, Khách sạn Fullerton và cửa hàng trực tuyến Le Rouge.

Thực đơn theo chủ đề hoa tại các nhà hàng đầu bếp nổi tiếng và Krug Champagne

Tập đoàn Champagne Krug của Pháp ra mắt các món ăn sử dụng hoa làm nguyên liệu thứ 10 trong kế hoạch một thành phần của mình. Những bông hoa làm tăng hương vị từ món khai vị đến món tráng miệng và kết hợp hoàn hảo với Krug Non-Vintage Grande Cuvée 172ème Édition và Rosé Champagne 28ème Édition.

Các đầu bếp nổi tiếng từ sáu nhà hàng và đại sứ Krug Champagne cùng hợp tác để tạo ra các món ăn theo chủ đề hoa Krug X. (Do người bán rượu cung cấp) Nhà hàng Krug Ambassador Art di Daniele Sperindio mới được lựa chọn phục vụ các bữa ăn có hoa và kết hợp với rượu sâm panh Krug. (do người bán rượu cung cấp)

Nhà hàng Krug Champagne Ambassador Art di Daniele Sperindio mới được chọn (thực đơn nếm thử bắt đầu từ $328, cũng có cả rượu Champagne gọi món cho đến ngày 21 tháng 9) sẽ tham gia cùng các đại sứ khác: Buona Terra, Hashida, JAAN và Zen, cùng với nhà hàng Au Jardin của Malaysia (tổng cộng 8 sao Michelin), sẽ cùng nhau hợp tác cho đến tháng 9 để giới thiệu các món ăn lấy cảm hứng từ hoa. Thực khách đặt hàng sẽ nhận được sách dạy nấu ăn Cook & Flowers phiên bản giới hạn.

Krug Rosé Champagne 28ème Édition là sự pha trộn của 32 loại rượu vang từ sáu quốc gia khác nhau, từ năm 2016 đến năm 2010. Nó được pha trộn với 10% rượu vang Pinot Noir được ngâm truyền thống, với các loại gia vị, màu sắc và cấu trúc độc đáo. Tổng thành phần là 58% rượu Pinot Noir, 25% rượu Chardonnay và 17% rượu Meunier. Rượu có màu cá hồi đậm, có mùi thơm và hương vị trang nhã, cân bằng của nước cam, nho đỏ, đá anh đào và thạch mâm xôi.

迷你咸挞系列包括四种口味:烟熏北欧三文鱼与菠菜、火腿奶酪洋葱、牛肉意大利辣香肠与切达奶酪、西葫芦与彩椒,以及包含所有四种口味的迷你咸味挞组合,层层起酥,好吃不腻。

亚坤咖椰奶油甜甜圈则专为咖椰吐司爱好者打造。Mister Donut巧妙地将亚坤自制咖椰与轻盈的鲜奶油混合,并将其填入松软的酵母甜甜圈中,甜而不腻,完美诠释出本地经典咖椰吐司的风味。

开业于1972年的忠忠熟食中心,档口约三四十个,以海鲜烧烤、沙爹、烤鸡翅、炒福建虾面等闻名。食客还可以选坐在露天处用餐,颇有几分情调,不少年轻人都喜欢约朋友到此一聚。

ĐÁ GÀ

新加坡的希腊餐馆不多,新加坡滨海湾金沙7月底新开的希腊餐馆estiatorio Milos让人有所期待。

Ondeh Bites蛋糕的内层,由马六甲椰糖、椰丝与蓬松的班兰味戚风蛋糕相互搭配组成,外层铺上一层轻薄奶油后再撒上满满的新鲜椰丝。浅绿色的蛋糕整体给人简单清新的感觉,每个6英寸的Ondeh Bites蛋糕($27+)切成16块方状,方便与亲友分享。若要款待亲友,可选择11英寸大($58+)的,一个可切成64块。若要订购一整个蛋糕庆生,店家也推出6英寸($36+)或8英寸($57+)的Ondeh全蛋糕,有圆形或方形供选择。

猫山王榴梿咖椰吐司($12)灵感来自国民早餐咖椰吐司。店家自制的传统咖椰,搭配浓郁芳香的猫山王榴梿,夹在金黄酥脆的面包中间,味道竟然如此搭配,令人一试难忘。

Cook 172ème Édition và 28ème Édition có sẵn trực tuyến tại Moomba Wine Shop với giá lần lượt là $368 và S$518.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền