[Thế vận hội Olympic] Chung kết đồng đội nữ Epee Ý đánh bại Pháp trong gang tấc để giành huy chương vàng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-01 14:11    Số lần nhấp chuột:143

(Tin tức toàn diện về Paris) Ý đã giành chiến thắng trong trận chung kết nội dung đồng đội nữ tại Thế vận hội Olympic Paris, đánh bại đội chủ nhà Pháp với tỷ số 30-29.

Trong trận đấu sáng sớm thứ Tư (31 tháng 7) theo giờ địa phương, đội Pháp dẫn trước, nhưng Ý đã bắt kịp và thu hẹp khoảng cách điểm với Giulia Rizzi ở vị trí thứ tám. Cuối cùng, đội đã lội ngược dòng. của trò chơi. Hai bên rơi vào thế bế tắc ở ván đấu cuối cùng và cuối cùng hòa nhau ở tỷ số 29.

Trong một đòn kiếm quyết định, thanh kiếm của Alberta Santuccio của Ý lần đầu tiên chạm vào cánh tay của đối thủ Auriane Mallo-Breton đã giành chiến thắng trong trò chơi. Đây là lần đầu tiên một đội Ý giành được huy chương vàng ở sự kiện này.

Huấn luyện viên Chiado của Ý nói trong một cuộc phỏng vấn: "Thật không dễ dàng khi thi đấu với đội chủ nhà. Chúng tôi đã chuẩn bị trong quá trình luyện tập rằng khán giả sẽ đứng về phía đối diện của chúng tôi, nhưng các cầu thủ đã vượt qua điều đó rất tốt. Điều này ... Tôi rất mừng cho họ, họ đã làm rất tốt trong 3 năm qua."

Đường MạtChược 2PG

Huấn luyện viên người Pháp Faget cho biết ông vừa vui vừa tiếc nuối. "Tôi không trách các cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức. Trước đây chúng tôi đã đấu với hai đội mạnh, đánh bại đội mạnh thứ hai thế giới và sau đó đánh bại nhà vô địch thế giới trước khi thua số một thế giới Ý."}Pháp, xếp thứ 9 thế giới, lần đầu tiên đánh bại Hàn Quốc, xếp thứ hai thế giới, 37-31 ở tứ kết, và sau đó đánh bại nhà vô địch giải vô địch thế giới năm ngoái là Ba Lan 45-39 ở bán kết.

贝夫·普利斯特曼自2020年开始指导加拿大女足,帮助他们在东京奥运会中夺得冠军,她也因这次事件被禁赛一年。国际足联合也宣布,加拿大足总职员隆巴迪(Lombardi)与茉莉·曼德(Jasmine Mander)也被禁止从事任何与足球相关的活动一年,理由为“冒犯行为和违反公平竞赛原则”。

Đường MạtChược 2PG

在日本对垒马里的比赛,两队僵持了80分钟始终无法取得进球,一直到球赛第82分钟,日本队球员山本理仁才攻入唯一进球。

27岁的吴尚旭在2021年以世界第一身份参加东京奥运会却遗憾止步八强,身为世锦赛冠军的他在巴黎奥运周期维持稳定表现,接连赢下亚锦赛、亚运会和世界杯赛冠军。

江旻憓决赛迎战奥丽安打得并不轻松,开局一度0比4落后,但她重新调整后将比分追至12比12,并在加时赛给对手致命一击,最终13比12胜出。

Sau khi Ba Lan thua ở trận bán kết, họ đã đánh bại Trung Quốc với tỷ số 32-31 ở trận tranh huy chương đồng và giành huy chương đồng.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền