Trung tâm Tin tức

Chu Hiểu Huy: Trump gọi chủ nghĩa Mác là tà giáo, khiến Trung Nam Hải khiếp sợ

ngày phát hành:2024-06-10 15:08    Số lần nhấp chuột:102

. Trước cuộc bầu cử, Trump lần đầu tiên trực tiếp chỉ tay vào chủ nghĩa Mác, điều đó cũng có nghĩa là cuộc chiến giữa thiện và ác ở Mỹ đã trở nên cởi mở và khốc liệt, cuộc đọ sức cuối cùng đang diễn ra.

Cuộc tấn công trực tiếp của Trump vào Chủ nghĩa Ma giáo không chỉ báo hiệu cuộc chiến giữa thiện và ác ở Hoa Kỳ đang bước vào trận quyết chiến cuối cùng, mà còn là đòn giáng nặng nề vào ĐCSTQ, quốc gia có đông dân số tin vào Chủ nghĩa Ma giáo nhất trên thế giới, và khiến các quan chức cấp cao ở Trung Nam Hải phải khiếp sợ. Bởi vì chủ nghĩa Mác, mà Trump gọi là “giáo phái”, được ĐCSTQ coi là “linh hồn”.

Vào cuối tháng 6 năm 2023, trong phiên học tập tập thể lần thứ sáu của Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, lãnh đạo Đảng Tập Cận Bình đã nhấn mạnh: “Chúng ta không bao giờ được bỏ rơi linh hồn của chủ nghĩa Mác, và chúng ta không bao giờ được bỏ rơi cội nguồn của chủ nghĩa Mác”. Nền văn hóa truyền thống ưu tú của Trung Quốc. Giữ lấy tâm hồn và Cội nguồn này là cơ sở và điều kiện tiên quyết cho đổi mới lý luận phải nói lên những lời mới, nhưng chúng ta không được đánh mất tổ tiên của mình tương đương với việc cắt đứt linh hồn và cội nguồn của chúng ta. cuối cùng sẽ phạm phải sai lầm lật đổ là đánh mất linh hồn và cội nguồn của chúng ta." Ý của Tập Cận Bình là ĐCSTQ phải kiên quyết tuân theo chủ nghĩa Marx. Chủ nghĩa Marx là linh hồn và được dùng để dẫn dắt tinh thần của ĐCSTQ.

Tác giả từng viết một bài chỉ ra rằng chủ nghĩa Mác hoàn toàn không thể kết hợp được với văn hóa truyền thống Trung Quốc. Thứ nhất, Nho giáo, Phật giáo và Đạo giáo, cốt lõi của văn hóa truyền thống Trung Quốc, là hữu thần, trong khi chủ nghĩa Mác và Đảng Cộng sản đề cao “chủ nghĩa vô thần”. Thứ hai, văn hóa truyền thống Trung Quốc tin vào “sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên”. "Chủ nghĩa cộng sản" là "thiên đường trên trái đất". Con đường đến "thiên đường trên trái đất" là dựa vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản và phải trải qua đấu tranh giai cấp, đấu tranh và thống trị bằng bạo lực. Mao Trạch Đông thậm chí còn hét lên: "Đấu tranh với trời". , đấu với đất, đấu với người, niềm vui vô tận.” Một khẩu hiệu thách trời.

Lịch sử loài người trong thế kỷ qua đã chứng minh rằng tất cả các quốc gia do Đảng Cộng sản cai trị đều đầy rẫy bạo ngược, giết chóc, dối trá, lừa dối. Nhân loại đã bị bóp méo và đạo đức sa sút nhanh chóng ở Trung Quốc sau năm 1949 cũng không phải ngoại lệ. ĐCSTQ thậm chí còn hơn thế nữa. Họ đã phát triển “sự giả dối, tà ác và bạo lực” đến mức cực đoan, và thậm chí còn phạm tội ác thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống chưa từng có.

Bây giờ các quan chức cấp cao của Trung Nam Hải đã công khai đặt chủ nghĩa Mác vào vị trí “linh hồn”, họ đang để cho ma quỷ cộng sản kiểm soát chặt chẽ họ. Trump, người đã lên tiếng rất nhiều trước cuộc bầu cử Mỹ, gọi chủ nghĩa cưỡi ngựa là một giáo phái, điều đó cũng có nghĩa là trong mắt ông, ĐCSTQ cũng là một giáo phái. Vậy, nếu Trump được bầu làm tổng thống mới của Mỹ, ông sẽ có thái độ như thế nào đối với ĐCSTQ?

对于权力与资本相结合的镰刀来说,韭菜们不买榨菜了没关系。但只要方便面仍是韭菜们赖以为生的硬性需求,就还能继续对他们进行收割。实际上,康师傅方便面还没开始全面涨价时,中国人就已经吃不起了。从该公司2023年的销售业绩来看,不但整个方便面板块出现了同比2.84%的下滑,且其中的高价和中价袋面也“同比下滑6.63%、3.61%”。

众所周知,中国经济继续显示出疲软的迹象。今年年初的几个月里,人们看到了一些希望,认为最糟糕的时期已经过去,经济活动正在回暖。然而最近的数据已经使这种希望破灭。采购经理人调查结果显示,经济活动再次放缓,在增长和下降之间停滞不前。尽管这比2023年的全面下滑要好一些,然而也很难让人乐观。与此同时,服务业数据显示,与年初的增长相比,全国服务业出现了全面下滑。此外,无论是国有企业还是私营企业,第一季度的工业利润都比去年同期大幅下降。

这期间,唐仁健两度空降到地方,当过广西自治区的常务副主席、甘肃省长,但都只是两三年。目前未知唐仁健出事原因,但其问题最可能是出在他任职农村农业系统期间。

Bài xì phé 5 láBài xì phé 5 lá

Người biên tập: Pushan#



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền