Trung tâm Tin tức

Zhang Jing: Quan chức Phúc Kiến tụ tập gây rối, câu lạc bộ ba làn, bảy làn trở thành "tòa nhà đỏ"

ngày phát hành:2024-06-10 15:32    Số lần nhấp chuột:60

{1[The Epoch Times, ngày 26 tháng 5 năm 2024] Gần đây, Lin Xiangdong, Bí thư Ban Lãnh đạo Đảng kiêm Giám đốc Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Phúc Kiến thuộc Đảng Cộng sản Trung Quốc, được cho là đã tham gia vào một vụ việc sự cố. Có tin đồn trên Internet rằng anh ta bị bắt quả tang cưỡng hiếp ngay tại chỗ và lý lịch của anh ta đã bị xóa khỏi trang web chính thức. Một nhân viên của Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Phúc Kiến cho biết: “Anh ta không còn ở đơn vị chúng tôi nữa”.

Các nguồn tin cho biết trong buổi hòa nhạc Phúc Châu của Châu Kiệt Luân, đạo diễn Lâm đã mua được một số vé mời một nữ diễn viên và lên kế hoạch hẹn hò với nữ diễn viên này trong một khách sạn trong khi chồng cô đang đưa các con đi xem buổi biểu diễn. Không ngờ, chồng cô đã theo nữ diễn viên đến khách sạn và chặn cả hai vào phòng. Sau khi đánh giám đốc Lâm một cách thô bạo, anh ta đã gọi điện đến 110 để báo có người đã cưỡng hiếp vợ mình. Cảnh sát đưa anh ta đến đồn cảnh sát và hỏi anh ta là ai, giám đốc sở lúc này không ai dám xử lý nên đồn cảnh sát đã báo cáo sự việc lên Văn phòng thành phố Phúc Châu, sau đó mới báo cáo. đến Công an tỉnh, cuối cùng là Bí thư Tỉnh ủy.

5月14日,白宫宣布,因中共的不公平做法对美国“经济安全”构成“不可接受的风险”,拜登将维持其前任川普(特朗普)实施的关税,同时加大其它关税力度,将钢铁和铝、半导体、电池、关键矿物、太阳能电池、船岸起重机和医疗产品等价值180亿美元的七大类产品分别提高至25%—100%。5月22日,美国贸易代表办公室(USTR)表示,包括电动车及电动车电池等计划在2024年开始征收的新关税将于8月1日生效。而那些计划在2025年和2026年征收的新关税将分别于2025年和2026年的1月1日开始实施。

报告超过十次提到中共对法轮功的迫害,详述中共统战部门、公安部、国安部如何合伙勾结实施迫害。

因为组织纪念六四学运31周年活动。2020年6月3日,我被中共跨省秘密抓捕,关押。取保之后几年里,我一直处于监视居住状态。同时也被中共列为“法律禁止出境人员”,俗称“边控”。在重重困难中,我在2023年2月1日逃离了中共的国家,途经澳门,香港,土耳其,厄瓜多尔,哥伦比亚,巴拿马,哥斯达黎加,尼加拉瓜,洪都拉斯,危地马拉,墨西哥等多个国家,于2023年3月15日夜里到达美国。

伊朗总统意外死亡,暂时未掀起多大风浪,中共应该很不甘心,仍试图煽风点火。外界分析认为,中东局势刚刚算有所缓和,外部暗杀的可能性微乎其微。外部暗杀的概率较小,内部暗杀的概率相对就大了。

江泽民当政期间,有三个关键词,分别是贪腐、卖国和邪恶,由此形成了江泽民路线。所谓贪腐,是指江泽民是中共全方位腐败的总后台、总教练,江泽民家族成为中共最大的贪腐家族。所谓卖国,是指江泽民与时任俄罗斯总统叶利钦在1999年悄悄地签订了《关于中俄国界线东西两段的叙述议定书》,将相当于东北三省面积的总和、相当于几十个台湾的中国一百多万平方公里的宝贵领土出卖给了俄罗斯。所谓邪恶,是指江泽民在1999年7月发动了对法轮功的邪恶迫害,特别是2006年3月揭露出来的活摘法轮功学员器官黑幕惨绝人寰,令神人共愤。

抗日战争胜利后,中共不顾全国人民渴望和平的心愿,一边与国民政府虚与委蛇,假装谈判;一边挑起了内战,并在苏联的帮助下,抢夺东北胜利果实。

Việc các quan chức tỉnh Phúc Kiến vạch trần những điều bẩn thỉu như vậy khiến người ta nhớ đến vụ bê bối Ba làn và bảy ngõ Phúc Châu đang được tranh luận sôi nổi trên Internet gần đây. Cư dân mạng @Lens trên Châu Á đã đăng trên nền tảng X rằng, "Three Lanes and Seven Alleys". Câu lạc bộ Seven Alleys" Có 8 cô gái trong Nhà Đỏ, người trẻ nhất 14 tuổi, học sinh trung học cơ sở, chủ yếu là sinh viên đại học và người đẹp Ukraine. "Người ta nói rằng vụ bê bối Three Lanes và Seven Alleys liên quan tới 120 Các quan chức chính phủ, bao gồm nhiều quan chức cấp tỉnh, cấp phó và cấp sở ở tỉnh Phúc Kiến cũng có liên quan. Việc cách chức Bí thư Thành ủy Phúc Châu Lin Baojin hôm 6/5 cũng làm dấy lên nghi ngờ có liên quan đến vấn đề này.

Ba làn và bảy con hẻm nằm ở phố cổ Phúc Châu. Đây là một trong số ít di tích kiến ​​trúc cổ xưa trong cả nước và được gọi là "Bảo tàng kiến ​​trúc nhà Minh và nhà Thanh của Trung Quốc". Hiện có 270 dinh thự cổ, 159 trong số đó được liệt kê là tòa nhà được bảo vệ. 9 tòa nhà tiêu biểu, bao gồm nơi ở cũ của Shen Baozhen, nơi ở cũ của Lin Juemin và nơi ở cũ của Yan Fu, được liệt kê là đơn vị bảo vệ di tích văn hóa quan trọng của Trung Quốc.

Một quần thể tòa nhà kết hợp giữa kiến ​​trúc, nhân văn và lịch sử Trung Quốc cổ đại đã được đề cập trong một bài báo trên tờ "Wen Wei Po" của Hồng Kông vào năm 2013. Tiêu đề của bài báo là "Ba làn và bảy làn của Phúc Châu đã trở thành một khu vực câu lạc bộ dành cho những người quyền lực. Nó đã trở thành một con hẻm của các cửa hàng rượu và thịt.” Người ta nói rằng tất cả các đơn vị cấp sở ở tỉnh Phúc Kiến đã thành lập câu lạc bộ của riêng họ trong khu phức hợp tòa nhà cổ Sanfangqixiang. Không rõ tám câu lạc bộ được gọi là "Tòa nhà Đỏ" thuộc về các đơn vị này hay là tư nhân.

Một cư dân mạng bình luận về vấn đề này: "Ngôi nhà đỏ không có nghĩa là nó kết thúc khi bạn phá bỏ ngôi nhà ở Thượng Hải. Ở đâu có quan chức, ở đó có Lâu đài đỏ..." Cái mà cư dân mạng gọi là Lâu đài đỏ Thượng Hải ám chỉ đến vụ án "Little Red Mansion" ở Thượng Hải.

Vào năm 2014, Zhao Fuqiang, tội phạm chính trong vụ án “Little Red Mansion” ở Thượng Hải, đã mua một tòa nhà bảy tầng cách Chính quyền quận Yangpu ở Thượng Hải vài trăm mét và mở nó làm câu lạc bộ tư nhân. được trang trí sang trọng và bên ngoài được ốp tường màu đỏ. Nó được gọi là "Ngôi nhà nhỏ màu đỏ". Zhao Fuqiang đã giam cầm hơn chục nô lệ tình dục bằng bạo lực, lừa dối, hối lộ và các thủ đoạn khác, đồng thời cung cấp gái mại dâm và hối lộ tình dục cho các quan chức và nhân viên doanh nghiệp nhà nước trong một thời gian dài. Sau khi vụ án mại dâm "Little Red Mansion" xảy ra vào năm 2019, nó đã gây ra một "cơn địa chấn" trong hệ thống chính trị và pháp luật của quận Yangpu, Thượng Hải.

Quy trình hoạt động của "Little Red House" là những quan chức muốn dùng bữa tại "Little Red House" liên hệ riêng với Zhao Fuqiang, sau đó Zhao sẽ thông báo cho bộ phận quan hệ công chúng của mình thông qua nhóm WeChat để sắp xếp những người đi cùng và bữa tiệc địa điểm Nhóm cũng sẽ thông báo trước cho anh ta. Thông báo trước về các loại thuốc lá và rượu cần chuẩn bị, thẻ mua sắm hoặc tiền mặt dùng để hối lộ có giá từ 3.000 nhân dân tệ đến 10.000 nhân dân tệ mỗi người. Ngoài ra, Zhao Fuqiang còn có những yêu cầu rõ ràng trong nhóm về cách chào đón các quan chức, sắp xếp bữa ăn và mọi cử động trong KTV. Ngoài loại tiệc tối này, Zhao Fuqiang còn thường xuyên tổ chức các buổi đi chơi cuối tuần và buôn bán tình dục giữa quan chức và phụ nữ.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông nước ngoài, một người trong cuộc quen thuộc với giới quan chức Thượng Hải tiết lộ rằng thực tế có không dưới 10 “tòa nhà lớn màu đỏ” ở Thượng Hải tiếp đón các quan chức thành phố Thượng Hải, cũng như những nơi tiếp đón đặc biệt các quan chức doanh nghiệp trung ương, các bộ trưởng, Phó quan chức cấp nhà nước, quan chức cấp nhà nước “tòa nhà khổng lồ màu đỏ” của một quan chức cấp cao và “tòa nhà nhỏ màu đỏ” của Zhao Fuqiang chỉ có thể được coi là “con cá và con tôm nhỏ”.

Người ta nói rằng nhiều "Tòa nhà lớn màu đỏ" không được công khai và cực kỳ bí mật, chẳng hạn như một số nằm trong các câu lạc bộ trên sân gôn, thậm chí còn thu hút người đẹp từ Thượng Hải và khắp cả nước. phụ nữ đến từ Nga. Ông cho biết, ông chủ lớn, công ty lớn nào cũng thông đồng với quan chức. Họ có câu lạc bộ riêng chỉ dùng để tiếp lãnh đạo, thậm chí một số ông chủ còn trả tiền cho các ngôi sao nữ đi cùng lãnh đạo.

Người trong cuộc này cho rằng, chuyện của Triệu Phúc Cường trở thành chủ đề nóng trong xã hội vì “người ta quá khép kín, không hiểu gì cả, đúng vậy, những kẻ đi chơi gái và có nhân tình, đây mới là sự thật”. Quan chức của ĐCSTQ và các quan chức của ĐCSTQ.”

Tuyên bố này rất phù hợp với những gì cư dân mạng @Lens on Asia nói về vụ bê bối Ba làn và bảy con hẻm. Ông cho rằng: “Chỉ từ những vụ việc gian dâm và tham nhũng đã bị vạch trần, những người đã quen thuộc với giới quan chức ĐCSTQ. sẽ cho rằng đó là chuyện tầm thường tầm thường trong giới quan chức'". Vì vậy, ông tin rằng có sự tranh chấp phe phái trong Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Ngày nay, "Biệt thự đỏ" đã trở thành đồng nghĩa với những nơi lăng nhăng của các quan chức ĐCSTQ, từ "Biệt thự đỏ Yuanhua" của Lai Changxing đến "Biệt thự đỏ Thượng Hải" của Zhao Fuqiang, đến "Biệt thự đỏ Hengda" của Xu Jiayin và "Sanfang" Biệt thự đỏ" "Tòa nhà đỏ Câu lạc bộ Qixiang", có bao nhiêu "Tòa nhà đỏ" còn tồn tại ở Trung Quốc? Do sự thông đồng giữa chính phủ và doanh nhân, hành vi tham nhũng, lăng nhăng, bẩn thỉu và nhếch nhác của các quan chức ĐCSTQ quả thực đã vượt quá sức tưởng tượng của người dân thường.

Trong vụ bê bối Three Lanes and Seven Alleys, người ta không thể không hỏi:

Đầu tiên, nếu vụ việc là sự thật thì ai đã bắt được cô học sinh trung học cơ sở 14 tuổi? Họ là trẻ vị thành niên. Những quan chức này đã phạm tội gì khi làm điều này với trẻ vị thành niên?

Thái Hi Lộ

Thứ hai, nhân viên Huawei cũng có liên quan. Vai trò của họ là gì? Với quan chức nào trong số họ có giao dịch quyền lực lấy tiền?

Thứ ba, sau khi Tập Cận Bình lên nắm quyền, ông ta phát động chiến dịch chống tham nhũng, tuyên bố cùng lúc chống hổ diệt ruồi. Hàng triệu quan chức ĐCSTQ lớn nhỏ đều dính líu đến tham nhũng.. Thế kết quả là gì? Hiện nay chúng ta thấy khu vực này có rất nhiều quan chức vừa tham nhũng vừa lăng nhăng. Chẳng phải điều này càng ngày càng tham nhũng sao?

Từ quan điểm này, người dân Trung Quốc thực sự quá khép kín. Hiện tại, nền kinh tế Trung Quốc đã bị ĐCSTQ phá hủy và môi trường kinh tế ngày càng trở nên tồi tệ hơn. gia nhập hàng ngũ những người thất nghiệp, lương thực và quần áo đang trở thành một vấn đề. Tuy nhiên, các quan chức ĐCSTQ lại sống một cuộc sống trụy lạc và nhục dục. Khi người dân hiểu được bản chất thực sự của đảng thì một chế độ thối nát như vậy có thể tồn tại được bao lâu?

Thái Hi Lộ

Biên tập viên: Pushan



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền