Vận động viên bóng bàn Trung Quốc Chu Zheyu đánh bại các vận động viên Shengtai và tiến vào vòng chính của WTT Star Challenge |

ngày phát hành:2024-07-05 13:49    Số lần nhấp chuột:94

Cầu thủ nổi tiếng của nước tôi Chu Zheyu đã thắng ba trận liên tiếp sau khi thua trận đầu tiên vào thứ Tư (3 tháng 7), và cuối cùng đánh bại Satapong Jempuron của Thái Lan với tỷ số đậm 3-1 và tiến tới Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 2024 . Sự kiện chính đơn nam của Bangkok Station của Hiệp hội Quần vợt Thế giới (WTT) Star Challenge.

Mặc dù chỉ là chiến thắng vòng loại nhưng việc được vào vòng đấu chính vẫn giúp Chu Zheyu tự tin hơn. Anh nói với "Lianhe Zaobao": "Mọi trận đấu bây giờ đều rất khó khăn, đặc biệt là những trận đấu loại trực tiếp. Thất bại là kết thúc. Muốn thắng không phải dễ. Chúng ta vẫn phải vào trạng thái càng sớm càng tốt và nắm bắt." mọi điểm." , Hãy trân trọng mọi trận đấu.”

Vì Chu Zheyu xếp thứ 164 thế giới nên anh ấy cần phải thi đấu ở vòng loại đơn nam để tranh một suất tham dự lễ bốc thăm chính. Sau khi tạm biệt ở vòng đầu tiên, đối thủ của anh ở vòng thứ hai là Satrapon Jempuron, người tạm thời không có thông tin trên trang web chính thức của WTT. Người sau đã đánh bại đồng nghiệp xếp thứ 469 Siti Sak Nuchart với tỷ số 3-0 ở vòng đầu tiên và gặp Chu Zheyu.

Về hoàn cảnh của đối thủ, Chu Zheyu tiết lộ sau trận đấu: "Tôi đã đấu với Satrapong Jampurong khi chúng tôi còn là thiếu niên. Chúng tôi là cùng một nhóm cầu thủ, nhưng anh ấy đã lâu không ra sân thi đấu thời gian nên không có Xếp hạng."

Trước khi hai bên gặp nhau vào tối thứ Tư, Jemplon, người thi đấu trên sân nhà, đã tham gia các trận vòng loại đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ và đã thi đấu ba trận Trò chơi của anh ấy quen thuộc hơn so với Chu Zheyu mới ra mắt. Sau khi bắt đầu ván đầu tiên, các cầu thủ Thái Lan nhanh chóng nhập cuộc và dẫn trước 11-7.

Khi xem xét nguyên nhân dẫn đến thất bại ở ván đầu tiên, Chu Zheyu nói: "Đây là trận đầu tiên của tôi. Tôi cảm thấy hướng gió của sân hơi cản trở và tốc độ bóng tương đối chậm ." Huấn luyện viên đội nam Gao Ning cho biết: "Trong ván đầu tiên, anh ấy không tập trung vào đường bóng ngắn của đối phương, và sau khi Zheyu giao bóng, đối thủ đã giành lấy hai điểm này một cách quyết liệt hơn, Zheyu đã làm tốt ở phía sau."

Thơ Săn CáWG

Thật kịp thời Sau khi điều chỉnh, Chu Zheyu dần dần tìm lại được trạng thái và cảm giác của trận đấu, hạn chế những sai lầm không đáng có và không cho đối thủ cơ hội trong những ván tiếp theo. Anh đã đảo ngược thành công chiến thắng với ba ván liên tiếp. bộ 11-4, 11-6 và 11-5.

Nói về chiến thắng dễ dàng trong 3 ván đấu vừa qua, Chu Zheyu cho biết: "Có một số thay đổi trong cách giao bóng. Đối thủ chủ động tấn công. Khi bạn bế tắc, hãy cố gắng rút ngắn cú xoay người và kiểm soát trước tiên và tìm kiếm cơ hội để tận dụng lợi thế khi nhận giao bóng, gây thêm áp lực cho đối thủ."

68岁的伊万尼什维利是格鲁吉亚首富,身价达到49亿美元(约66亿5000万新元),排在福布斯富豪榜第631位。他上世纪90年代在俄罗斯依靠金属贸易和银行业起家,2003年回到格鲁吉亚。

经此一役,哥伦比亚以两仗全胜积六分,夺得了复赛资格,同时也将不败战绩延长至25场。他们只要在末轮仗中不输给巴西,就能以小组盟主的身份出线。

Thơ Săn CáWG

郑加恒虽是2021年越南东运会的男单铜牌得主,并四次在较低级别赛事中获得亚军,却从未在超级300赛中走得那么远。



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền