Trung tâm Tin tức

Chang Feng: Lý thuyết về lòng dũng cảm | Thần chú chín chữ | Làn sóng thoái Đảng | Sự thật về Pháp Luân Công |

ngày phát hành:2024-06-10 14:41    Số lần nhấp chuột:167

[The Epoch Times, ngày 26 tháng 5 năm 2024] "Cửu Tự Thần Chú" là gì? Thế nào là “rút lui ba bên để bảo đảm hoà bình”? Tại sao lại có làn sóng thoái Đảng trên toàn thế giới? Kể từ thiên niên kỷ mới, xu hướng chung của thế giới đã đạt đến điểm này.

Ở Trung Quốc đại lục, bạn không cần phải xấu hổ, không cần phải xấu hổ, không cần phải sợ người khác nhìn mình với ánh mắt kỳ lạ và bạn cũng không cần phải quan tâm những gì người khác nghĩ.

Bởi vì lúc này, chỉ cần bạn dám nói: "Tôi hiểu sự thật về Pháp Luân Công, và tôi ủng hộ những người tốt này." Dù bạn chỉ nói những lời nửa vời, ông trời trên trời cũng sẽ nhìn. với bạn với sự kính trọng, ngay cả Đức Phật Sẽ mỉm cười từ bi với bạn.

Bởi vì bạn biết đấy: họ đang cứu người, họ là người tốt và họ đang bị đối xử bất công. Trong số đông im lặng, bạn dám nói lời công bằng này.

cò quay

Một câu có sức mạnh như thế nào? Điều đó phụ thuộc vào bối cảnh.

Trong những năm đó, thế lực tà ác của Quỷ đỏ đã tạo ra áp lực rất lớn từ dư luận, áp lực kinh tế, áp lực chính trị, áp lực tâm lý và áp lực từ nhiều yếu tố khác nhau trên thế giới và trên toàn quốc, trên toàn thế giới. thảm họa đã giáng xuống những con người tốt bụng này. Giữa lúc hoạn nạn, họ bị áp lực, nhưng họ vẫn tuân theo nguyên lý đại từ bi và khoan dung, và vẫn cứu độ chúng sinh.

Đối với phần lớn chúng ta im lặng, phần lớn do các yếu tố tâm lý khác nhau nên dù biết một số sự thật nhưng họ vẫn không muốn đứng lên hay lên tiếng. Mãi cho đến khi tôi gặp nguy hiểm hoặc có chuyện gì xấu xảy ra, tôi mới nhớ đến chủ nghĩa thực dụng của Thần và Phật, tôi mới nghe nói rằng điều này có thể cứu người, vậy chúng ta hãy thử xem, và nó thực sự có tác dụng.

Bởi vì lúc này, dù bạn có nói công bằng một chút thì tính cách của bạn cũng đã phi thường rồi, các thiên thần cũng phải ban cho bạn một vầng hào quang tỏa sáng. Đây là lòng dũng cảm đạo đức.

Phải thừa nhận rằng sự thay đổi thực sự của số phận là điều gây sốc nhất. Niệm Cửu Tự Thần Chú đã cải thiện vận mệnh của mình, sau khi tái sinh từ hoàn cảnh tuyệt vọng, anh trở nên ngay thẳng hơn, sẵn sàng tuân thủ đạo đức và không còn muốn kết giao với Quỷ Đỏ nữa.

Đối với những người chủ động tìm hiểu sự thật và nói điều gì đó công bằng thì thực tế họ sẽ không bị thiệt hại gì. Nhưng xét về mặt chuẩn mực đạo đức, sức mạnh nhân cách, vận mệnh tương lai chắc chắn sẽ còn có những thay đổi lớn hơn nữa.

对于美国竟能在墙内完胜中共国的这一局面,有评论人士颇有深意地问道,“搞不懂了,为什么呢?”“这是几个意思?”对啊,中共搞爱国宣传这么多年,怎么突然就不灵了?不惜一切代价抹黑美国,不遗余力地“反美”,到头来中国人却认了美国这个朋友。看来,逆境出英才,乱世出枭雄,还是有一定道理的。几十年来,中共不断地编造谎言、制造混乱,一刻都没闲着,如今却越来越达不到混淆视听的目的了。不知从何时起,对中共的真实嘴脸有着清醒认知的中国人已如潮水般势不可挡。

这种经济增长所需的资金短缺注定将给身处北京中南海的中共高官们带来巨大麻烦。问题尤其严重的是,尽管中央银行向金融市场提供了大量流动性资金,然而还是不可避免地出现了这种情况。根据中国人民银行的数据,在截至3月份的12个月中,广义货币M2以8.3%的合理速度快速增长,比截至2月份的12个月中录得的8.7%略有下降,但仍然具有扩张性。然而,企业融资继续下降。显然,贷款和借款的减少反映的是需求不足,而不是供给不足,这个事实指出了中共最根本的经济问题。

水岛的清晨从一顿有糠渍黄瓜的素朴日式早餐开始,他从简单的食物中体味深深的满足。尽管母亲罹患重症长期住院,母子俩的关系却温暖宁静。病床前,以至生离死别中,没有大喜大悲,总是细水长流的相互关爱和平淡流逝的日常宿命。

还没有接触社会的孩子,他的心灵特别的纯真,他的思想就如同一张白纸,给他画上什么就会形成什么。

cò quay

Bởi vì thời cơ đã đến. Xu hướng chung của thế giới và xu hướng chung của vũ trụ đã đến thời điểm này.

Làn sóng hủy diệt của ĐCSTQ đã đến. Làn sóng rút khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc và Đảng Cộng sản Trung Quốc đã diễn ra từ lâu. Hơn 400 triệu chiến binh đã thức tỉnh. Không còn giúp đỡ những kẻ bất lương, rút ​​​​khỏi các tổ chức khác nhau của Quỷ đỏ, thoát khỏi lời thề với nó và xóa dấu vết của quái thú.

Dưới làn sóng hủy diệt của Chúa đối với ĐCSTQ, khi sự trừng phạt của thần thánh ập đến, nhiều người thường xuyên phải chết, và ngày càng có nhiều tai họa khôn lường ập đến. Mọi người đã thấy rằng nhiều người là những người nổi tiếng, nhiều người là những người xung quanh Quỷ đỏ, nhiều người có quyền lợi trong và ngoài hệ thống, thậm chí có cả những đảng viên và cán bộ đã đứng lên bức hại Đại Pháp.

Cho dù trời có trừng phạt, Quỷ đỏ cũng sẽ không ngồi yên chờ chết. Khi nó chiến đấu đến chết, nó chắc chắn sẽ dùng những người xung quanh làm tấm chắn, bia đỡ đạn và tỏi tây. Dưới bàn tay của Quỷ đỏ, từ ngoại vi đến cốt lõi, nó lần lượt bị bỏ rơi, chỉ cần nó có thể tự mình tồn tại thì bạn đóng góp bao nhiêu cho nó và bao nhiêu công sức cũng không thành vấn đề.

Nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu được điều này. Họ vẫn nghĩ rằng ở gần Quỷ đỏ là an toàn và họ vẫn muốn trở thành một phần của đa số thầm lặng.

Lúc này, chúng ta có thể cho thấy những người có lòng dũng cảm về mặt đạo đức quý giá như thế nào.

Trong khi những người khác vẫn cần được thức tỉnh và cần được giải cứu thì họ đã hoàn tất quá trình tự giải cứu. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, họ khỏe mạnh về thể chất và tinh thần, may mắn luôn vây quanh họ.

Tương lai tuyệt vời thật bình yên và tươi sáng, với sự may mắn, bình yên, may mắn và thậm chí cả các thiên thần, thiên thần hộ mệnh đang vẫy tay chào họ! Bất kể anh đi đâu, đều có những đám mây tốt lành bao phủ anh, bảo vệ anh một cách bí mật. Chúa sẽ giúp những người tự giúp mình, nếu có sự giúp đỡ nào từ Chúa. Nhờ họ mà họ đã tìm ra chân lý, tin tưởng vững chắc vào câu thần chú chín ký tự và thực hành thoái Đảng Cộng sản Trung Quốc để đảm bảo an toàn.

Viết vào mùa xuân hè này để kỷ niệm những mùa xuân hè năm 1989, 1999 và 2019. Những năm gần đây, những người đã dũng cảm chống cự và lên tiếng trước Quỷ đỏ hùng mạnh đã gieo mầm hy vọng cho dân tộc này.

Đối với những người chưa hiểu thì thời gian còn lại dù có bao lâu thì vẫn có cơ hội được cứu rỗi, nhưng thời gian quá ngắn ngủi. Thành tâm niệm thần chú chín chữ và rút lui khỏi Phong trào Tam Đảng để bảo đảm hòa bình. Đây là lý thuyết về lòng dũng cảm đạo đức. Nó có thể dẫn đến tâm linh!

Biên tập viên: Jin Yue



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền