Trung tâm Tin tức

Yuan Bin: Ai đang theo dõi các cuộc tập trận quân sự của ĐCSTQ quanh đảo và ai đang canh cửa?

ngày phát hành:2024-06-10 15:14    Số lần nhấp chuột:188

{1[The Epoch Times, ngày 26 tháng 5 năm 2024] Tục ngữ có câu, người bình thường có thể nhìn thấy hưng phấn, nhưng chuyên gia có thể nhìn thấy cửa. Những lời này cũng rất phù hợp với các cuộc tập trận quân sự của ĐCSTQ quanh đảo.

Ai nhìn thấy sự phấn khích?

Sống trong Bức tường lửa vĩ đại của ĐCSTQ, Little Pink không thể xem thông tin miễn phí mà chỉ thấy sự phấn khích.

Cuộc tập trận quân sự vòng quanh hòn đảo lần này không chỉ là lần đầu tiên ĐCSTQ mô phỏng một cuộc tấn công toàn diện vào Đài Loan mà còn là lần đầu tiên các hòn đảo xa xôi gần bờ biển Trung Quốc có thể bị nhắm tới. được mô tả là chưa từng có về quy mô và tính hung hãn.

Trước cuộc tập trận, trang weibo chính thức của Bộ Tư lệnh Chiến khu miền Đông của Quân đội Cộng sản đã thông báo rằng sáu loại vũ khí và thiết bị chính sẽ được sử dụng trong cuộc tập trận này. Nó bao gồm máy bay chiến đấu tàng hình J-20, máy bay chiến đấu J-16, tàu khu trục tên lửa dẫn đường Type 052, tàu đổ bộ tích hợp cỡ lớn Type 071, tên lửa dòng Dongfeng và bệ phóng tên lửa tầm xa.

Bộ Tư lệnh Chiến khu miền Đông cũng dùng các từ Changying, Qingyun Sword, Niefeng Longsword, v.v. để mô tả sự uy nghiêm của mình trong video quảng cáo, cho rằng cuộc diễn tập này là một hình phạt mạnh mẽ đối với lực lượng ly khai "Đài Loan độc lập" đang tìm kiếm "độc lập" và can thiệp vào lực lượng bên ngoài. Cảnh báo nghiêm trọng về sự khiêu khích.

Có thể thấy từ đoạn phim do CCTV công bố rằng trong cuộc tập trận quân sự quanh đảo này, có máy bay chiến đấu ném bom trên không, nhiều tàu chiến và căn cứ tên lửa trên bờ trên biển, và hàng nghìn quả bom đã được bắn cùng một lúc Cảnh tượng rất sốc.

Những hành động tàn bạo của quân đội ĐCSTQ khiến Tiểu Hồng vô cùng phấn khích.

Đêm trước cuộc diễn tập, trang weibo chính thức của Bộ Tư lệnh Chiến khu miền Đông đã đăng một thông báo gợi ý: "Những đứa trẻ nghịch ngợm phải trải qua những gì để có một tuổi thơ trọn vẹn?" đổ xô like bài viết này và để lại lời nhắn: “Đánh nó đi”, “Đánh nó đi nó sẽ thành thật”, “Đối với một đứa trẻ nghịch ngợm thì bị đánh là tốt nhất, bị đánh là một tuổi thơ trọn vẹn” “Một tuổi thơ trọn vẹn thì không thể”. hãy trọn vẹn mà không cần đánh đập" "Dù sao thì khi tôi còn nhỏ, nếu bạn nghịch ngợm, bạn sẽ thường xuyên bị đánh." "Bạn phải bị đánh khi bạn xứng đáng."

belangkai

Nó có sống động không? Đúng là sống động.

Ai không thấy phấn khích?

Những người có thể vượt qua sự phong tỏa thông tin của ĐCSTQ và biết được sự thật sẽ thấy phấn khích.

Khi Little Pink hoan nghênh cuộc diễn tập quân sự quanh đảo này, họ không biết rằng trong cuộc diễn tập quân sự, mặc dù lục quân, hải quân, không quân và lực lượng tên lửa của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tiến hành các cuộc tấn công mô phỏng vào nhiều đối tượng nhưng họ không bắn đạn thật đạn dược. Cảnh tượng hàng nghìn viên đạn được bắn ra gây sốc trong buổi phát sóng chính thức chỉ là hình ảnh động được sản xuất bằng AI.

他所坐长椅的右前方有一棵一围多粗的皂荚树,树的周围有一圈儿石板,当然是让人坐的。石板圈外围是一个空场,能坐或站许多人,因此,这个地方被认为是公园里的黄金场所。这个场所大部分时间被“毛粉”们占领,他们在这里拉横幅,挂喇叭,宣讲毛泽东的“丰功伟绩”和“艰苦朴素”的生活。一天,“毛粉”中的一个人说:毛主席身为一国领袖衣服穿破了还要补补再穿,古今中外哪个国家元首能做到这一点儿?毛主席真是太伟大了!我接着说:那个补丁可不是一般的补丁,那是上海一个全国唯一的补衣师补的,补得跟原来布料的布纹一样,工钱很高,还要用专机从北京运到上海再从上海运回北京,花的钱比买十件新衣的钱还多许多倍。那人说我是造谣,让我拿出证据。我说:“你说我是造谣,你得拿证据证明我说的是假的。”他就无话可说了。这个实况被神秘老头看在眼里听到耳中。后来我又针对毕福剑事件、“新中国”等问题做了让非“毛粉”人员翘大拇指的演讲。我发现神秘老头也朝我竖起了大拇指。

先是5月14日早上,一小伙子翻到桥外的台子上,想要跳桥。

中共外交部发言人汪文斌20日在例行记者会上称,习近平已向伊朗第一副总统穆赫贝尔致唁电,称“中国人民失去了一位好朋友”。

Little Pink không ngờ rằng Đài Loan, một “đứa trẻ nghịch ngợm” trong mắt họ lại không hề sợ hãi như họ nghĩ sau khi bị quân Cộng sản “đánh đập”. Ngược lại, trong các cuộc tập trận, xã hội Đài Loan chạy nhảy.

Không, vào ngày diễn tập quân sự, thị trường chứng khoán Đài Loan không những không giảm mạnh như trước mà còn tăng mạnh, đạt mức cao kỷ lục. Điều giới trẻ quan tâm nhất không phải là diễn tập quân sự mà là tin tức về đám cưới của ngôi sao người Nhật tên Yui Aragaki.

Điều mà Little Pink không bao giờ ngờ tới là trước cuộc tập trận quân sự quanh hòn đảo của ĐCSTQ, lần này quân đội Đài Loan thực sự sẽ áp dụng thế trận đối đầu toàn diện.

Theo thông tin do Singtao.com đưa ra, ngày 25/5, quân đội Đài Loan thông báo máy bay chiến đấu F-16V của Không quân Đài Loan đã được trang bị 2 tên lửa không đối không tầm trung AIM-120 và 2 tên lửa không đối không AIM- 9 tên lửa không đối không tầm ngắn, cảnh quay từ trên không về một nhiệm vụ tuần tra sau đó, cảnh quay về một máy bay của quân đội lục địa được ghi lại trên màn hình giám sát đã được công bố. Bức ảnh đen trắng cho thấy các máy bay chiến đấu của Không quân Đài Loan đang theo dõi chuyển động của máy bay ném bom "H-6" và máy bay chiến đấu "J-16" của Cộng sản cũng hiển thị trên màn hình, cho thấy rằng những chiếc này. hai máy bay quân sự đã bị quân đội Đài Loan chặn lại.

Trên biển, Đài Loan đã điều động các tàu chiến có số lượng tương đương với lực lượng Cộng sản để ngăn chặn và đánh đuổi các tàu chiến Cộng sản đang xâm nhập quanh eo biển Đài Loan theo kiểu một chọi một, "không bỏ sót một chiếc nào". Tên lửa bố trí trên bờ của Đài Loan cũng ở góc 45 độ, trong tư thế sẵn sàng tấn công tàu cộng sản bất cứ lúc nào.

Sau khi cảnh quay Lực lượng Không quân Đài Loan nhắm mục tiêu vào máy bay ném bom và máy bay chiến đấu của Cộng sản được phát sóng, người dân Đài Loan đã được khích lệ rất nhiều. Lai Qingde đã thị sát căn cứ tên lửa của Đài Loan vào thời điểm này và dư luận đã dậy sóng nhanh chóng.

Điều này có nghĩa là gì? Nó cho thấy người dân Đài Loan ủng hộ tổng thống đối đầu trực diện với ĐCSTQ và người dân Đài Loan không còn sợ hãi trước sự đe dọa vũ lực của ĐCSTQ.

belangkai Đây là con đường.

Tóm lại, cuộc tập trận quân sự quanh đảo của ĐCSTQ không hề khiến Đài Loan sợ hãi mà chỉ khiến cô bé hồng hào đang đắm chìm trong ảo giác cảm thấy vui vẻ.

Hãy tưởng tượng, nếu tường lửa của ĐCSTQ sụp đổ và những gì Little Pink nhìn thấy không phải là thông tin do ĐCSTQ cung cấp cho họ mà là thông tin thật, liệu họ có còn vui không? !

Biên tập viên: Jin Yue



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền