Trung tâm Tin tức

[Sự thật về nhân vật] Xu Jiayin có bị ảnh hưởng không? Bí mật đằng sau sự sa ngã của Tang Yijun

ngày phát hành:2024-06-10 14:33    Số lần nhấp chuột:176

{1 tính Đại Kỷ Nguyên, ngày 28 tháng 5 năm 2024] Sau Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc, toàn bộ triều đại đều nằm dưới sự thống trị của quân đội họ Tập. Trong cuộc nội chiến mới, băng đảng Chiết Giang dần trở thành dĩ vãng. Năm nay, việc sa thải Tang Yijun, Chủ tịch Tỉnh ủy Giang Tây của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc và cựu Bộ trưởng Tư pháp, ồn ào như gáo nước lạnh đổ vào chảo nóng. Nghe đồn anh ta đã bị Xu Jiayin của Evergrande cắn ra, thật sự đơn giản như vậy sao? Còn ai sẽ gục ngã vì Tang Yijun?

Đua ngựa ảo KM

Vào khoảng 3 giờ chiều ngày 28 tháng 3, Ủy ban tỉnh Giang Tây của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc đang tổ chức một cuộc họp nội bộ, Tang Yijun, Chủ tịch Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, được thông báo rằng có cuộc gọi đến gặp ông. Tang Yijun bước ra khỏi địa điểm và nhìn thấy các điều tra viên của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương ở ngoài cửa. Anh ta được lệnh trực tiếp theo anh ta đến Bắc Kinh để điều tra, đồ đạc cá nhân của anh ta bị bỏ lại tại địa điểm.

Bốn ngày sau, trang web chính thức của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương thông báo rằng Tang Yijun đang bị điều tra. Tin tức vừa ra, lập tức gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi ở thế giới bên ngoài. Bởi vì Tang Yijun luôn được coi là thành viên trong "Băng đảng Chiết Giang" của gia tộc Tập, và ông là cựu Bộ trưởng Tư pháp thứ ba bị cách chức khỏi Bộ Tư pháp của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Một số bình luận có cảm giác như Bộ Tư pháp luôn nằm trong tay bọn tội phạm.

Chỉ vài ngày sau khi Tang Yijun bị bắt, quan chức này đã công khai tin tức về việc anh ta bị bắt. Tuy nhiên, các quan chức đã điều tra trước anh ta, chẳng hạn như Li Shangfu, vẫn chưa chính thức thông báo rằng họ đã bị điều tra. Có thể thấy, nhà chức trách đã không hề đắn đo trong việc điều tra Tang Yijun và không cho nhà Đường bất cứ chỗ nào để âm thầm bình tĩnh lại. Nhìn vào tư thế này, những người quen thuộc với giới quan chức sẽ biết rằng sự nghiệp chính thức của Tang Yijun đã kết thúc và rất có thể anh ta sẽ đến Nhà tù Tần Thành để gia nhập Fu Zhenghua.

Đua ngựa ảo KM

Vào ngày 29 tháng 4, tại cuộc họp lần thứ 18 của Ủy ban Quốc gia CPPCC lần thứ 14, Tang Yijun đã bị thu hồi tư cách thành viên CPPCC.

Có nhiều nguồn tin nói rằng vấn đề của Tang Yijun chủ yếu xảy ra khi ông phụ trách Ninh Ba và Liêu Ninh, tỉnh Chiết Giang; sự sụp đổ của Tang Yijun là do Xu Jiayin của Evergrande, và ân nhân chính cho việc thăng chức bất ngờ của Tang Yijun là cựu Trung ương. Thư ký Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Zhao Leji...

Vậy làm thế nào mà cựu thư ký Tang Yijun lại kết bạn được với những người có quyền lực và trở nên thành công như vậy?

Nhảy từ tầng 3 Ninh Ba đến Bộ Tư pháp

Tháng 3 năm 1961, Đường Nhất Quân sinh ra ở huyện Cư, tỉnh Sơn Đông. Năm 1977, Tang Yijun 16 tuổi đi làm thanh niên có học thức ở vùng nông thôn tỉnh Chiết Giang. Khi đó Cách mạng Văn hóa vừa kết thúc, có lẽ đây là nhóm thanh niên có học thức cuối cùng được gọi là “lên núi về quê”. Năm 1980, ông trở thành thư ký tài liệu tại Trường Đảng huyện Lishui. Năm 1984, Tang Yijun, 23 tuổi, được gửi đến lớp lý thuyết đại học của Trường Đảng tỉnh Chiết Giang trong hai năm. Sau khi tốt nghiệp vào tháng 7 năm 1986, ông được phân công công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Chiết Giang.

Lẽ ra Tang Yijun phải có bằng tốt nghiệp Trường Đảng Trung ương sau khi thành công. Giáo dục từ Trường Đảng của Đảng Cộng sản Trung Quốc cung cấp cho những cán bộ chính trị đã tốt nghiệp từ sinh viên đại học không chuyên ngành những bằng cấp tạo điều kiện thăng tiến.

Trong khoảng thời gian này, Đường Nhất Quân đã gặp Lưu Phong, nhân vật chủ chốt trong sự nghiệp của anh. Lưu Phong từng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hải, Bí thư Thành ủy Tây Ninh và thị trưởng. Tháng 10 năm 1989, Lưu Phong được điều động làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Chiết Giang. Tang Yijun từng là Bí thư toàn thời gian của Văn phòng Tổng hợp Tỉnh ủy Chiết Giang từ năm 1991 đến năm 1997. Mục tiêu phục vụ chính của ông là Bí thư và Phó Bí thư Tỉnh ủy Chiết Giang lúc bấy giờ, trong đó có Lưu Phong. Tang Yijun đã đạt đến cấp cao ở độ tuổi ba mươi, điều này cho thấy khả năng phục vụ các "thủ lĩnh" của Tang Yijun.

Năm 1997, Đường Nhất Quân đến thành phố Chu Sơn để bổ nhiệm Tổng thư ký. Vào tháng 4 năm 2002, Tang Yijun được điều động trở lại tỉnh Chiết Giang và giữ chức vụ Tổng thư ký Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật. Ông đã có sự đồng thuận kéo dài sáu tháng với Zhang Dejiang, lúc đó là Bí thư Tỉnh ủy Chiết Giang. Sau đó, Tập Cận Bình được chuyển sang giữ chức Phó Tỉnh trưởng tỉnh Chiết Giang vào tháng 10 năm 2002, và nhanh chóng kế nhiệm Trương Đức Giang làm Bí thư Tỉnh ủy.

Tang Yijun và Tập Cận Bình đã cùng làm việc trong Tỉnh ủy Chiết Giang trong hơn hai năm. Vào tháng 10 năm 2005, Tang Yijun được chuyển đến thành phố Ninh Ba, từ thư ký đến quan chức hành chính cấp tỉnh, và liên tiếp giữ chức vụ thư ký Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Thành phố Ninh Ba và thư ký Ủy ban Chính trị và Pháp luật.

Năm 2011, Đường Yijun được thăng chức cấp tỉnh và giữ chức Chủ tịch CPPCC Ninh Ba. Ông cũng rút khỏi Ủy ban Thường vụ Thành phố cho đến năm 2016. Khi đó, Tang Yijun đã hơn 55 tuổi, theo tục lệ, chức vụ Chủ tịch CPPCC cho thấy ông đã bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp chính thức trước khi nghỉ hưu và không thể được thăng chức trở lại, nhưng một cơ hội bất ngờ đã đến.

Năm 2016, Lu Ziyue, khi đó là phó bí thư kiêm thị trưởng thành phố Ninh Ba, đã bị Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương khai trừ khỏi đảng và cơ quan công quyền vì 6 tội danh, trong đó có hối lộ và giao dịch quyền lực lấy tiền. Lu Ziyue và một con hổ cấp bộ khác bị sa thải, cựu Bộ trưởng Ban Tổ chức Chiết Giang Si Xinliang, là thành viên của một băng nhóm tham nhũng. Lý do đằng sau việc họ bị sa thải là vì họ đã bám lấy vợ của Ling Jihua, cựu Giám đốc Văn phòng Trung ương Đảng Cộng sản. Đảng Cộng sản Trung Quốc đã bị giải tán. Chính quyền Tập Cận Bình đang thanh lọc tàn quân của Chu Vĩnh Khang ở tỉnh Chiết Giang, và cần những người đáng tin cậy hơn để lấp đầy các vị trí còn trống.

Tang Yijun không bị ảnh hưởng bởi vụ án của Lu Ziyue. Ông trở lại tiền tuyến của chính quyền tỉnh và được thăng chức Bí thư Thành ủy Ninh Ba. Trong một thời gian ngắn, ông đồng thời giữ chức vụ Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Quyền Thị trưởng, Bí thư Thành ủy, mở ra thời khắc nổi bật đầu tiên trong cuộc đời ông. Đây trở thành bước đệm quan trọng nhất cho sự thăng tiến tiếp theo của anh ấy.

Người ta nói rằng Lưu Phong, thủ lĩnh cũ của Đường Nhất Quân, là động lực thúc đẩy ông nắm quyền quản lý thành phố Ninh Ba.

Một năm sau, Đường Yijun được thăng chức làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Chiết Giang vào tháng 4 năm 2017. Chỉ sáu tháng sau, ông được điều động đến tỉnh Liêu Ninh làm tỉnh trưởng và trở thành quan chức cấp tỉnh cấp bộ. Đây là khúc dạo đầu cho sự lãnh đạo dự bị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc Bạc Hy Lai, Lý Trường Xuân, Lý Khắc Cường và các quan chức quan trọng khác đều đã từng phục vụ tại Liêu Ninh. Việc chuyển giao này đến từ Ban Tổ chức Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, cho thấy có người ở CHDCND Triều Tiên muốn thăng chức cho Tang Yijun.

Năm nay, một người ở Ninh Ba đã tiết lộ với Caixin Media ở Trung Quốc đại lục rằng khi Tang Yijun đang làm việc ở Chiết Giang, anh ấy đã "thông đồng với các thành viên trong gia đình mình để can thiệp vào dự án và người dân địa phương đã phản đối mạnh mẽ điều này." , "Vợ của Tang Yijun làm kinh doanh ở hậu trường và có tính cách rất mạnh mẽ, hống hách".

Dưới chế độ quản lý tham nhũng đặc quyền của ĐCSTQ, nếu Đường Nhất Quân không dính líu đến tham nhũng thì e rằng sẽ không có ai tin chuyện người nhà lợi dụng quyền lực để tham nhũng là chuyện bình thường. các gia đình. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Tang Yijun được cấp trên tin tưởng về mặt chính trị nên tham nhũng không phải là vấn đề.

Sự nổi tiếng của Tang Yijun trong lĩnh vực chính trị là rất ấn tượng, nhưng điều này vẫn có thể thực hiện được nhờ vào vinh quang của Fu Zhenghua, “quan chức ngầu số 1”.

Theo Wang Ruiqin (Wang Anna), một doanh nhân đại lục lưu vong ở Hoa Kỳ và là cựu thành viên Tỉnh ủy Thanh Hải của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, ông đã tiết lộ vào cuối năm ngoái rằng nhiệm vụ của Luo Yulin lực lượng đã phỏng vấn 100 người trong Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương chỉ riêng ở Bắc Kinh và 1200 người ở Thanh Hải, giới quan chức rung chuyển và mọi người thường tin rằng điều này là dành cho Zhao Leji.

对于小粉红和受中共长期洗脑的国人而言,看了中共这段貌似胸有成竹的视频,大概率会热血沸腾,觉得台湾已是囊中之物,台湾人还不赶快跪地求饶。然而,这正是中共再次欺骗共军内部、欺骗中国人的伎俩。事实上,中共在视频中有意识忽略了台湾国军强大的防空导弹系统,忽略了台湾人护台的坚定决心,忽略了美国及其盟国保卫台湾的强大军事实力。

关于生育数据,另有帖子配图写道,“5月22日报道,近日,一份长沙市天心区城南街道2024年一季度上报出生人口图表在网络流传。图表显示,2024年一季度,该街道上报出生人口仅有17人,其中一孩11人,二孩5人,三孩1人。界面新闻在长沙市天心区人民政府网站核实发现,图表内容属实。但截至目前,该数据已经被404。”数据一旦被删,墙内要再有人拿出来晒,就很可能被中共扣上“造谣者”的帽子,往死里整。

就像今天的大多数服务一样,消费者所支付的价格令人震惊。通货膨胀是关键所在,而这是在实际收入减少、大多数家庭难以维持生计的情况下发生的。

袁红冰离开中国后仍与中共体制内有互动。他虽然未向外界明确哪些红二代直接或间接向他提供消息,不过他今年初就发布过一个红二代名单。

一块手表价值人民币28万元,或者4万美元,还真算不上是世界上最昂贵的,它也就大概是劳力士(Rolex)之类的水平。世上公认最昂贵的手表,许多人都认为,应该是百达翡丽(Patek Philippe)的Grandmaster Chime,拍卖时卖了3,100万美元。更贵的表还有格拉夫钻石幻觉系列(Graff Diamonds Hallucination),都卖到5,500万美元一支。但这款劳力士级别的高级手表,也许是这个小纨绔子弟心目中最高级的了,以至于他会觉得告诉别人自己的手表多么值钱,会给他非法停车的行为,提供一个合理性的基础,也可能可以吓唬一下质疑他非法停车的人,证明他是不好惹的,或是用经济实力来证明其可以逍遥法外、有高于他人的特权,等等。

Tang Yijun đã bị bắt. Một số người cho rằng đây có thể coi là một đòn nặng nề khác đối với Zhao Leji của Li Xi, thư ký Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương. Tang Yijun lúc này đã bị điều tra, điều này cho thấy Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương đã bắt được anh ta. Liệu nó có ảnh hưởng đến Zhao Leji hay không vẫn còn phải xem thêm.

Một lý do quan trọng khiến Li Xi dám thường xuyên tấn công bạn bè của Zhao Leji là vì Zhao Leji đã không được sủng ái.

Tại cuộc họp Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc vào ngày 8 tháng 3 năm nay, Tập Cận Bình đã lấy báo cáo và thuyết giảng Zhao Leji trong ba phút với vẻ mặt nghiêm túc, có lúc ông ta dùng tay đốt báo cáo và thậm chí còn gõ bàn. . Cảnh tượng này đã khiến sự bất mãn của Tập Cận Bình đối với Triệu Lệ Kỷ được dư luận thế giới biết đến.

Trước Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Tập Cận Bình muốn củng cố quyền lực, mục tiêu tấn công chính là người dân của Giang Trạch Dân và Hồ Cẩm Đào. Sau Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc, giới quan chức bị chi phối bởi sự đấu đá nội bộ giữa các lãnh đạo cao nhất của gia đình Tập.

Một số nhà bình luận cho rằng Tập Cận Bình là người đáng nghi, và ngay cả những cộng sự thân cận của Băng Chiết Giang và Băng Phúc Kiến mà ông từng tin tưởng trước đây cũng sẽ bị hạ bệ bất kể phe phái nào miễn là họ bị nghi ngờ là không trung thành về mặt chính trị. Cuộc đấu tranh nội bộ trong nội bộ ĐCSTQ sẽ ngày càng trở nên khốc liệt hơn cho đến khi nó tan rã hoàn toàn.

——Nhóm sản xuất "The Truth"

Biên tập viên: Lian Shuhua#



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền