Trung tâm Tin tức

Đầu bếp nổi tiếng ba sao người Mỹ gốc Hàn mở nhà hàng ở Singapore, kết hợp công nghệ nấu món ăn truyền thống Hàn Quốc Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-28 12:37    Số lần nhấp chuột:114

Na Oh, một nhà hàng phong cách Hàn Quốc do đầu bếp ba sao Michelin người Mỹ gốc Hàn Corey Lee mở tại Singapore, khai trương vào ngày 15 tháng 6. Nhà hàng này mang đến những điều bất ngờ về ý tưởng, địa điểm và món ăn.

Đây là sự hợp tác xuyên biên giới với Tập đoàn ô tô Hyundai. Nhà hàng được đặt tại Trung tâm đổi mới của Tập đoàn ô tô Hyundai tại Singapore. Trung tâm phát triển dịch vụ trợ giúp đặc biệt và nhà hàng Na Oh kết hợp các yếu tố thiết kế và tay nghề thủ công của Hàn Quốc, từ thiết kế trang trí đến sắp xếp bộ đồ ăn trên bàn ăn.

Đây là lần đầu tiên Corey Lee mở một nhà hàng ở Đông Nam Á. Anh mở Nhà hàng Benu ở San Francisco, Hoa Kỳ. Anh là đầu bếp Hàn Quốc đầu tiên giành được ba sao Michelin. kể từ năm 2014. Anh sinh ra ở Hàn Quốc và lớn lên ở New York, Mỹ. Anh bước vào nghề từ năm 17 tuổi và làm việc với nhiều đầu bếp, trong đó có đầu bếp nổi tiếng người Pháp Daniel Boulud và Thomas Keller.

Corey Lee, đầu bếp nổi tiếng người Mỹ gốc Hàn với ba sao Michelin, đã mở Na Oh, một nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc ở Singapore. (do nhà hàng cung cấp)

Trung tâm Đổi mới Singapore của Tập đoàn Hyundai Motor trưng bày các công nghệ và trải nghiệm tiên tiến. Ví dụ: du khách có thể trải nghiệm lái những chiếc ô tô mới trên đường đua trên không. Nếm thử ẩm thực truyền thống ở đây là một loại hương vị khác. Mặc dù địa điểm nằm ở Jurong, phía Tây Singapore, chứ không phải những khách sạn hay khu đô thị mà các đầu bếp nổi tiếng nước ngoài khác sẽ chọn khi họ mở một nhà hàng mới, nhưng sau khi lái xe đến đó, tôi cảm thấy thật xa rời sự hối hả, nhộn nhịp và thư thái.

Nhà hàng Na Oh có lộ trình bình dân hơn. Thực đơn cố định gồm 4 món có giá 78 USD++/người. Mỗi món đều ngon và tinh tế.

越来越多冰淇淋品牌致力于研发无糖添加、低脂肪、高纤维健康冰淇淋,迎合人们对健康生活的追求。这些创新不仅保留传统冰淇淋的丰富口感和美味,还提供无负担享受,让人们在享受甜蜜的同时,保持健康生活方式。

丹尼斯家族在希腊南部有个世代相传的橄榄园,至今有500多年历史。园里有3000棵橄榄树,最老一棵已400多岁,每隔两年可生产30吨橄榄油,分销到新加坡和美国。除了橄榄油,餐馆大多数食材也从希腊引进,包括风味独特的希腊酒。

三叠肉(Sa Tae Bak)这个名字乍听之下还以为是“三层肉”,后来才知道是福建话的“三块肉”,就像马来人的沙爹,但它卖的其实是日式串烧(yakitori)。

餐馆从即日起至6月30日推出春季菜单,试吃的樱花晚餐菜单(每人$88++)包括鳗鱼手卷、芒果咖喱和芒果莎莎酱虾肉。前者是史蒂芬在丹麦工作时所创的拿手菜,后者的食材组合属新颖日料口味。

Đậu phụ tự làm rất mịn trong miệng và nước tương ủ là bước hoàn thiện, tạo thêm hương thơm ngọt ngào. Món canh lạnh hải sản Hàn Quốc sử dụng cá trắng và hải sâm có hai vị khác nhau. Cá trắng tươi ngon, hải sâm được cắt thành từng miếng mỏng dai, mát.

Bánh xèo kim chi truyền thống của Hàn Quốc với salad rau tươi Bánh kếp làm từ bột kiều mạch chứa kim chi già. Vị tươi và ngọt của salad rau và vị chua của kim chi ủ tạo thành một sự tương phản thơm ngon. (Ảnh của Huang Yimin)

Gợi ý món bánh xèo kim chi truyền thống của Hàn Quốc với salad rau tươi. Bánh kếp làm từ bột kiều mạch có kim chi già và có kết cấu dai. Vị tươi, ngọt của gỏi xanh cùng vị chua của kim chi ủ lâu ngày tạo nên một sự tương phản thơm ngon rất dễ chịu. Khi ăn món ăn này, tôi cảm thấy nó thể hiện rõ nhất ý tưởng hợp tác giữa nhà hàng và Tập đoàn ô tô Hyundai.

Rau được thu hoạch từ trang trại thẳng đứng thông minh trong nhà của Tập đoàn Hyundai Motor tại Trung tâm Đổi mới Singapore. Nơi đây hiện đang trồng 9 loại rau như rau tảng băng, củ cải Thụy Sĩ, rau mù tạt và cải xoăn. Tiếp theo, trang trại sẽ trồng hoa cúc, tía tô, cúc vạn thọ… cũng sẽ tạo thêm màu sắc cho các món ăn của nhà hàng.

Thực đơn theo chủ đề theo mùa. Đối với thực đơn mùa hè, bạn có thể chọn món chính là cơm cá hầm kem, súp gà nhân sâm hoặc mì lạnh. Các món ăn chính được kết hợp với các món ăn kèm Hàn Quốc khác nhau được chế biến cẩn thận, chẳng hạn như món trứng cuộn Hàn Quốc có màu sắc cân đối và kết cấu mềm mại.

Rau tại nhà hàng Na Oh có nguồn gốc từ trang trại thẳng đứng thông minh trong nhà của Tập đoàn Hyundai Motor tại Trung tâm Đổi mới Singapore. (Do nhà hàng cung cấp)

Việc lựa chọn nguyên liệu tuân thủ truyền thống và được nấu bằng kỹ thuật nấu ăn mới lạ Nhà hàng kết hợp các yếu tố truyền thống và sáng tạo.

Corey Lee cho biết: "Các món ăn sử dụng nước sốt để thêm các lớp thức ăn thay vì muối. Nước tương, tương đậu, tương ớt, v.v. là nền tảng của ẩm thực Hàn Quốc. Muối hiếm khi được sử dụng trong nấu ăn, chủ yếu là

"Trong nhà bếp có nhiều thiết bị nấu ăn tiên tiến khác nhau. Ví dụ: súp gà nhân sâm thường được nấu trong nồi sắt trên bếp và chúng tôi đặt nồi sắt Hàn Quốc (gamasot) vào lò nướng thông minh. , chính xác kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm. Các phương pháp nấu ăn tiên tiến kết hợp với công nghệ có thể giữ được bản chất và độ ngon của các món ăn truyền thống, đồng thời đảm bảo chế biến món ăn chính xác và nhất quán. ”

Địa chỉ: 2 Bulim Link S649674

Điện thoại: 62631548

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Trang web: www.hyundai.com/sg/naoh

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao .sg Cuộc sống| Phong cách sống (@zaobaosg.lifestyle)



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền