Trung tâm Tin tức

Tây Ban Nha đã tiến vào vòng 16 đội cuối cùng của Giải vô địch châu Âu với 2 trận toàn thắng liên tiếp Ý may mắn chỉ để thua 1 bàn |

ngày phát hành:2024-06-23 13:14    Số lần nhấp chuột:155

"Matador" Tây Ban Nha chỉ đánh bại Ý 1-0 ở trận đấu tập trung bảng B giải vô địch châu Âu với Ý vào sáng sớm thứ Sáu (21/6) theo giờ địa phương, nhưng Ý phải nói rất rõ rằng kết quả này rất quan trọng với họ . Đó là một điều may mắn lớn giữa những điều bất hạnh.

Tây Ban Nha đã thua Ý trong loạt sút luân lưu ở bán kết Giải vô địch châu Âu vừa qua và bị loại. Đội sau này giành được vị trí đầu bảng, nhưng trong trận đấu này, cán cân chiến thắng nghiêng về phía Tây Ban Nha. sớm.

Tây Ban Nha bay bằng cả hai cánh và Ý không thể đỡ được

Các Matadors bay bằng cả hai cánh trong trận chiến này Nico Williams, 21 tuổi, và Yamal, 16 tuổi, chạy cánh phải. Tấn công hàng phòng ngự đối phương bằng kỹ năng và kỹ năng, Ý dường như bất lực.

Các cầu thủ Ý không giấu được sự thất vọng sau khi trung vệ Calafioli vô tình đá phản lưới nhà. (Reuters)

Williams, người đã có màn trình diễn mãn nhãn trong màu áo Athletic Bilbao ở La Liga mùa trước, có thể nói là rất sắc bén trong trận chiến này. Ngoài việc khiến hậu vệ phải người Ý Di Lorenzo kiệt sức, anh còn buộc trung vệ người Ý Calafiori phải đá phản lưới nhà với đường chuyền đầy đe dọa ở phút 55. Williams thi đấu tốt xuyên suốt trận đấu nhưng không thể ghi được bàn thắng khiến người ta cảm thấy tiếc cho cầu thủ Bilbao.

Trên thực tế, Tây Ban Nha đáng lẽ phải thắng trận này với tỷ số lớn hơn, vì theo dữ liệu trận đấu, họ đã sút tổng cộng 20 lần và 9 trong số đó đi trúng đích. bốn cú sút, và chỉ một trong số đó đi trúng đích của Ý.

Đường MạtChược 2PGÝ đã thua hết lòng.

Huấn luyện viên Spalletti của Ý thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn: "Mối đe dọa mà họ tạo ra cho chúng tôi vượt xa những gì tỷ số cho thấy."

Spalletti cũng thừa nhận các cầu thủ trông rất mệt mỏi và không thể đương đầu với Tây Ban Nha tràn đầy năng lượng.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Giải vô địch châu Âu của Matadors. Trong phần mở đầu, họ đã đánh bại Croatia với tỷ số 3-0, đội ít nhất đã lọt vào bán kết trong hai kỳ World Cup vừa qua. sức mạnh giành chức vô địch.

Tây Ban Nha là đội duy nhất ở bảng B toàn thắng cả 2 lượt trận sau 2 lượt trận ở vòng bảng, do đó, họ không chỉ lọt vào top 16 mà còn đảm bảo sẽ giành quyền dẫn đầu. của giải đấu. Ý hiện đứng thứ hai trên bảng với 3 điểm, hơn Albania và Croatia 2 điểm. Vì họ đã từng đánh bại Albania trước đó nên chỉ cần đấu với Croatia vào sáng sớm ngày 25, họ sẽ đủ điều kiện trở thành đội phó của bảng.

虽然姆巴佩进球多如麻,但他在欧锦赛还从未进球。他在第54分钟将一次单刀良机射偏后,无奈地笑了起来。他要打破欧锦赛五场比赛(包括上届在内)进球荒的时机也没那么快,因为他在比赛结束前尝试头球时,撞到对方后卫丹索(Danso)的肩膀,导致鼻梁骨折流血。

Đường MạtChược 2PG

“欧洲红魔”主帅特德斯科(Tedesco)归咎于球员在球门前挥霍无度,不过也有人为比利时喊冤,该队前锋卢卡库(Lukaku)本场比赛两度破门,却都被录像助理裁判(VAR)吹判无效,尤其是第二个进球被吹掉具争议。

德国在揭幕战踢出亮眼表现,以5比1横扫苏格兰,写下队史在欧锦赛与欧锦赛揭幕战中最大比分的胜利。反观匈牙利出师不利,1比3不敌瑞士,本场再也输不起。

乌克兰主帅列布罗夫(Rebrov)在赛前受访时说,前线的战士们要他们在本届欧锦赛上,表现出“乌克兰的民族精神”。

在本届欧锦赛外围赛中,以不败金身晋级正赛的球队不少,但唯一取得全胜的只有葡萄牙。不仅如此,他们还是火力最猛的球队,10场小组赛横扫了36球入账,场均进球为3.6球。

英格兰主帅索思盖特(Southgate)赛后仍持乐观态度,认为队伍会从这场比赛所遭受的苦难获益。他说:“我们不得不被他们压制一段时间,我认为这并不算坏事,我们的禁区防守非常出色,展现出球队坚韧的一面。”



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền