Bị bệnh khi đang lái xe đến bệnh viện, người đàn ông tông vào kè biên giới và tử vong

ngày phát hành:2024-06-30 16:52    Số lần nhấp chuột:169

(Bản tin Ipoh ngày 30) Một người đàn ông nghi bị đau tim khi đang lái xe đến bệnh viện, khiến xe mất lái và lao vào bờ kè ranh giới đường. Anh ta được xe cấp cứu cho biết đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Một thành viên trong gia đình đi cùng người quá cố đã bị thương nhẹ trong vụ tai nạn.

Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng ngày hôm qua (29) trên đường Seri Bin, Ipoh, gần trạm xăng Kutex.

Thơ Săn CáWG

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Ipoh, Abang Zainal Abidin, đã đưa ra tuyên bố cho biết người đàn ông 42 tuổi đã thiệt mạng đã lái xe từ Jiudong đến Bệnh viện Ipoh Sultanah Bailon vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Anh ta khai rằng khi đến hiện trường vụ án, xe của nạn nhân bị mất lái lao vào bờ kè ngăn cách, khiến nạn nhân bị thương ở đầu và một nam hành khách khác bị thương nhẹ.

Ông cho biết nam hành khách là thành viên gia đình của người quá cố, được xe cấp cứu cho biết đã chết trên đường đến bệnh viện. Sau khi khám nghiệm tử thi, người ta xác định nguyên nhân tử vong là do bệnh tim mạch vành hoặc bệnh tim mạch vành. bệnh.

根据《当今大马》报导,死者家属周六在民权共识党总秘书沙迪斯的陪同下,南下到吉隆坡武吉安曼警察总部提交备忘录。

此举已触犯刑事法典第325条(严重致伤他人),并可在第326A条文(蓄意致伤近亲)下被判刑。

父亲莫哈末阿当瓦合(30岁)是在古晋市足球员约瑟夫卡朗蒂在社交媒体发布寻人消息,然后在网民的协助下终于获得儿子下落的消息。

哈菲祖的代表律师为聂莫哈末法里斯,而案件副检察官为阿莫法伊兹泽。 ·

Ông nói tiếp rằng cảnh sát đã điều tra vụ việc theo Mục 41(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong).

Anh ấy kêu gọi người dân chứng kiến ​​vụ tai nạn ô tô liên hệ với nhân viên điều tra, Trung sĩ Mohd Fairi (018-3728477) hoặc đến đồn cảnh sát để hỗ trợ điều tra.

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe buýt du lịch Genting Lower Mountain bị lật, tài xế bị tạm giữ 4 ngày Một người cha cùng hai đứa con trai nhỏ đang cưỡi sóng ở bãi biển thì bị một con sóng lớn cuốn đi 80 mét! Thang cuốn trung tâm thương mại nổ tung; ban quản lý xin lỗi và hứa xác định nguyên nhân sự cố Thang cuốn ở Mid Valley City Mall nổ tung nhưng may mắn không có thương vong

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền