Trung tâm Tin tức

Sau màn trình diễn kém cỏi và bị Đan Mạch cầm hòa, đội bóng được yêu thích giành chức vô địch châu Âu vẫn chưa được yêu thích |

ngày phát hành:2024-06-23 13:31    Số lần nhấp chuột:186

Anh, á quân giải vô địch châu Âu vừa qua, là đội có nhiều cầu thủ giá trị nhất năm nay. Tuy nhiên, phong độ của các cầu thủ trong 2 trận đầu tiên khá chậm, và khả năng đội hình của huấn luyện viên Southgate một lần nữa đặt ra dấu hỏi. .

Nước Anh “Tam sư” lại chơi một trận đấu tồi tệ khác ở Giải vô địch bóng đá châu Âu vào sáng sớm thứ Sáu (21 tháng 6) theo giờ địa phương. Dù tỷ số hòa 1-1 của Đan Mạch có vẻ ổn nhưng các cầu thủ đã rút lui về phòng ngự sau khi dẫn trước, đồng thời tốc độ tấn công của họ chậm chạp, khả năng phối hợp yếu kém giống như trận đấu trước đó lặp lại và bị nhiều bình luận viên bóng đá chỉ trích. và người hâm mộ. miền C

不过在大赛和荷兰交手,从过往的记录来看,这对波兰来说是场艰难战役。波兰过去四次参加欧锦赛有三次止步小组赛,一次晋级到复赛。至于荷兰,这是他们第11次参加欧锦赛,最好成绩是在1988年举起冠军奖杯——当年比赛正好也在德国举行。

德国以华丽的方式开启了本届比赛,凭借维尔茨、穆西亚拉(Musiala)和哈弗茨的进球,在上半场就取得了3比0的领先。下半场,菲尔克鲁格(Fullkrug)和埃姆雷·詹(Emre Can)锦上添花。

40岁的哈山星期五开通抖音账号,并上载一支11秒的短视频。他在视频内说:“我很开心能正式入驻抖音,我期待很久了,谢谢中国,谢谢抖音。”

在中国打开知名度后,会否考虑到那里踢球?哈山不讳言:“以我的年纪(40岁),为何不?当有好的机会来临时,我会考虑,做出对我和家人最好的决定。”

Thơ Săn CáWG

为了参加个人首届奥运会,郑琇鸿2024年到处参赛,她1月在印度尼西亚举行的亚洲锦标赛以一个名次之差与奥运席位擦肩而过,三个月后在巴西举行的ISSF的资格赛又因为差两个名次无缘奥运。

Tiền đạo Kane (phải) của đội tuyển Anh đã ghi bàn sớm nhưng cuối cùng đội đã bỏ lỡ chiến thắng. (Reuters) Sau khi ghi bàn, tuyển Anh một lần nữa “không thể tiến bộ”

Ở trận thứ 2, huấn luyện viên Southgate bố trí đội hình xuất phát tương tự, đồng thời đội cũng ghi bàn đầu tiên ở phút 18, đội trưởng Kane đã thành công khi áp sát. sút, nhưng sau đó họ cũng “không tiến bộ” và để Đan Mạch cầm bóng, khiến Đan Mạch bắt được đường chuyền lỗi của Kane ở phút 34 và cú sút xa của trung vệ Jurman Hjulmand xuyên thủng lưới.

Đánh giá từ hiện trường, Đan Mạch năng động và tràn đầy năng lượng hơn, trong khi Anh, đội có giá trị cầu thủ cao nhất trong số 24 đội ở Giải vô địch châu Âu này (1,52 tỷ euro, khoảng 2,2 tỷ đô la New Zealand), có sức mạnh sự cạnh tranh giữa các ngôi sao của mỗi câu lạc bộ rõ ràng là chưa được phát triển. Bellingham, người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu vừa qua, về cơ bản đã "vô hình" ở trận đấu này, Foden đã suýt ghi bàn trong hiệp hai với một cú sút chệch cột dọc, nhưng nó không thể che giấu được màn trình diễn chậm chạp của toàn đội.

Ngôi sao người Anh Shearer đã chỉ trích toàn đội sau trận đấu vì đã không tập luyện để gây sức ép lên đối thủ. Đan Mạch lẽ ra đã giành chiến thắng. Một cầu thủ nổi tiếng khác là Carragher cũng thẳng thắn cho rằng tuyển Anh đã tham gia 2 trận đấu tệ nhất ở giải vô địch châu Âu tính đến thời điểm hiện tại.

Southgate cũng phát biểu sau trận đấu: "Tôi hoàn toàn có thể hiểu được sự không hài lòng của người hâm mộ đối với cách chúng tôi chơi. Đây là trách nhiệm của tôi với tư cách là huấn luyện viên và tôi phải tìm ra giải pháp."

Arnold đá The "Thử nghiệm thất bại" của tiền vệ phòng ngự

Điều mà Southgate nghi ngờ nhất là việc chọn sử dụng Arnold làm tiền vệ phòng ngự trong hai trận liên tiếp. Xuất thân là một hậu vệ phải, Arnold thường xuyên chuyển sang vị trí tiền vệ này ở Liverpool và đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây nhằm tận dụng tốt hơn khả năng chuyền dài và kiến ​​tạo xuất sắc của anh.

Nhưng vị trí này cũng đòi hỏi khả năng kiểm soát nhịp độ của đồng đội và bảo vệ hàng thủ. Anh ấy đã không làm tốt những điều này và bị Gallagher vào thay ở phút 54. Dù không có khả năng chuyền bóng xuất sắc như anh nhưng anh nhỉnh hơn về thể lực và sẽ không để Đan Mạch dễ dàng tiến về trung tâm nước Anh.

Arnold (số 8) đã được thay thế bởi Gallagher trong hai trận liên tiếp, và việc bố trí chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự được coi là một thất bại lớn. (Reuters)

Southgate cũng thừa nhận sau trận đấu rằng việc để Alexander-Arnold chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự là một "thử nghiệm". Điều quan trọng là muốn cầu thủ này thay thế Phillips, người đã chơi ở vị trí này lần trước nhưng lần này không thành công. Trận đấu không phải là lúc để huấn luyện viên trưởng thử nghiệm.

Trong mắt nhiều người hâm mộ, nếu không có ứng cử viên như Southgate nói trong đội, đội hình hoặc chiến thuật có thể được thay đổi thay vì sao chép một cách máy móc. Ngôi sao của Arsenal, Wright cũng cho biết anh tin rằng hai tân binh của đội tuyển Anh là Wharton và Mainoo có thể đảm nhận vị trí này, trong đó người đi trước phù hợp hơn.

Các con Át của mỗi đội tập trung trên sân và có rất nhiều cảnh hỗn loạn.

Ngoài ra, đoạn phim phát sóng trong trận đấu cũng nhiều lần cho thấy Palmer, người đã ngồi dự bị trong hai trận liên tiếp. chức vô địch châu Âu nhưng lại là linh hồn của Chelsea mùa này (Palmer). Anh, Bellingham, Foden, Saka và những người khác đều là những ứng cử viên sáng giá để Southgate phái đi, nhưng khi họ không có nhiều quyền cầm bóng, còn những “ông vua” của các đội tuyển quốc gia của họ thì sao? Sự phối hợp nhịp nhàng ở đội tuyển quốc gia vẫn là một vấn đề? .

Thơ Săn CáWG

Rất may là Anh hiện đang bất bại và đứng đầu bảng C. Tình hình vòng loại vẫn khá rõ ràng. Ở vòng đấu cuối cùng, họ sẽ gặp Slovenia, đội đã hòa 2 vòng liên tiếp ở 2 vòng đấu đầu tiên, chỉ cần không thua thì họ mới có thể đi tiếp.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền