Bia hương vị mới giải nhiệt Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-08 13:22    Số lần nhấp chuột:92

Thời tiết nóng nực và gần đây các nhà máy bia đã tung ra các hương vị bia mới để giải nhiệt.

Suntory Draft Beer's Magical Brew của Nhật Bản

Loại bia bán chạy nhất Nhật Bản - Suntory's The Premium Malt's tung ra loại bia tươi mới "Sunset", bao gồm 70% chất lỏng bia vàng Pilsner và 30% bọt bia đen mang lại rượu có hương vị êm dịu và thơm.

BẮN CÁ

Top Beer đã được sản xuất từ ​​năm 1965. Công ty lựa chọn cẩn thận những loại hoa bia hàng đầu châu Âu chất lượng cao, sử dụng hai dải lúa mạch để ủ hương thơm đậm đà và tạo cảm giác sảng khoái, thêm mạch nha kim cương quý hiếm và sử dụng 100% nước sâu tự nhiên sản xuất bia từ Nhật Bản. Đặc điểm lớn nhất là "bong bóng thần thánh" mịn và đậm đặc, giữ mùi thơm của bia và duy trì vị đắng, ngọt và vị umami của bia. Vì mục đích này, chúng tôi đã thiết kế một vòi tách rượu và bọt và bia. thủy tinh giữ được bọt lâu.

Bắt đầu từ tháng 7 năm nay, Suntory đã phát động sự kiện The Premium Malt's House tại tám thành phố (bao gồm cả Singapore), cho phép công chúng trải nghiệm bọt kem siêu mịn (Kami-Awa) của bia. Năm loại bia tươi được phục vụ kèm theo đồ ăn: Mliko, chứa đầy bọt bia thượng hạng, đậm đặc mùi thơm của bia; Pilsner, có hương thơm quyến rũ và hương vị êm dịu, đậm đà; mạch nha, trộn với mạch nha rang, để tăng hương thơm tột cùng và hương vị đậm đà và tròn trịa; bia tươi đen trắng (Nửa % 26 Nửa), tương tự như Yuanyang, kết hợp hương vị đặc trưng của bia tươi và bia tươi đen với hoàng hôn. bia tươi.

Các nhà hàng tạm thời cộng tác là Sake+ (313 Orchard Rd #01-27 313@Somerset), từ ngày 19 tháng 7 đến ngày 15 tháng 8; Dashi Master Marusaya (86 Robertson Quay #01-01 Robertson Blue), ngày 25 tháng 7 đến ngày 15 tháng 8.

Rượu vang sủi bọt của Pháp

Kronenbourg 1664, loại bia hàng đầu bán chạy nhất của Pháp, gần đây đã cho ra mắt loại rượu mới – Brut – tại một cửa hàng tạm thời trên Đường Orchard. Lấy cảm hứng từ cách ủ rượu sâm panh khô, điểm mấu chốt của loại bia này nằm ở vị sủi bọt mạnh mẽ. Phiên bản trang nhã của công thức bia bổ sung lúa mì xanh và hoa bia giàu hương hoa và cam quýt, mang lại hương vị tươi mát và dư vị màu vàng. mùi thơm nho, êm dịu, nồng độ cồn 4,5%.

Chateaux主打采用天然食材的高品质康普茶。康普茶在酿造容器发酵约七天后,再加入鲜切水果及香草,浸泡一天至入味后再装瓶,整个制作过程约10天。

1.TE24 加东公园地铁站(Katong Park)丹绒禺虾面地址:7 Jln Batu #01-113 S431007步行:11分钟位于振新园餐室的丹绒禺虾面摊位常有人龙。摊位有三款面食:虾面、排骨虾面和猪尾虾面。

该饮料含丰富电解质,不仅补水解渴,还有助补充能量,消除炎热感。

每一道都是Rempapa餐馆的厨师兼合伙人迪希瓦(Damian D’ Silva)的拿手菜。迪希瓦的父亲是欧亚裔,母亲是土生华人,他在甘榜长大,从小帮忙爷爷奶奶做菜,熟悉各族美食。例如欧亚风的炖牛肉是他的爷爷在特别节庆时准备的菜肴,炖煮多时的牛肉口感软嫩,加入香料如辣椒干、姜黄、罗望子等,吃起来酸辣美味。

基本款蒸鱼有金目鲈($9)、石斑($10)和金鲳($12),一条鱼介于400至500克,做法是姜丝和蒜蓉多多的港蒸。想吃清淡的,可要求少咸。金目鲈没有土味和腥味,原来是老板特地从槟城精选引进。不太会吃整条鱼的,这里有贴心准备的蒸鱼片($8),是用一整条6公斤的海石鲈起肉再切成片。

个人推荐结合黑芝麻和麻糬的sesame mochi($4),蓬松的面包表面覆盖着大量黑白芝麻,内馅为黑芝麻和Q弹的麻糬,带来拉丝甜美口感。

BẮN CÁ

Chai 325ml được trang trí bằng màu xanh hoàng gia và vàng. Nó cũng có sẵn dạng lon 325ml và 490ml. Giá của bốn lon bắt đầu từ $15,14 và có thể mua tại các siêu thị lớn, quán bar và nhà hàng chọn lọc cũng như mua trực tuyến. cửa hàng.

Đây là sản phẩm của Carlsberg. Nó ra đời vào năm 1664. Nó được ủ theo công nghệ sản xuất bia của Pháp, sử dụng hoa bia Strisselspalt, mạch nha được chọn lọc đặc biệt và loại men đặc biệt. Nó cũng được đặt tên theo năm đó. Đây là loại bia duy nhất được chỉ định dùng cho lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II và đã hai lần giành được "Huy chương Vàng Công nghiệp Sản xuất Bia Quốc tế".

Hương vị xoài mới của Tiger Soju

Bia Tiger Beer cao cấp của Châu Á được lấy cảm hứng từ văn hóa Soju của Hàn Quốc. Sau khi kết hợp thành công rượu soju vào Tiger Soju Infused Lager vào năm ngoái, năm nay họ đang chơi với xoài Mighty Mango. thu hút người tiêu dùng Millennial và Thế hệ Z.

Độ chính xác của bia soju phiên bản giới hạn mùa hè này là 5,5%. Hương vị xoài giúp loại bỏ vị đắng của bia và có hương thơm trái cây nhiệt đới, vị êm dịu, dễ uống và sảng khoái. Tiger Brand cũng phát triển các loại cocktail và nước uống Sou Beer. Giá khởi điểm là 12,41 USD cho ba lon 320ml và có thể mua ở các siêu thị và cửa hàng tiện lợi.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền