WTT Bangkok Star Challenge Guo Yong giành quyền thăng hạng và Zeng Jian suýt thua tay vợt nổi tiếng người Hàn Quốc Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-05 14:10    Số lần nhấp chuột:188

Đơn nam số một nước tôi Guo Yong đã đánh bại Dibo Peret của Pháp với tỷ số 3-0 vào thứ Năm (4 tháng 7) và tiến vào vòng hai nội dung đơn nam tại Bangkok của Giải đấu Ngôi sao Bóng bàn Chuyên nghiệp Thế giới (WTT). Cô gái đơn nữ Zeng Jian thắng đầu tiên và sau đó thua ở vòng đầu tiên. Cô đã thi đấu hết mình trong 5 ván đấu với tay đấm Hàn Quốc Seo Hyo-won và cuối cùng thua 2-3.

Về màn trình diễn của anh ấy trong trận đấu đầu tiên, Guo Yong nói với "Lianhe Zaobao": "Lý do anh ấy thắng là vì anh ấy thích nghi nhanh chóng với địa điểm, cộng thêm việc anh ấy đã chuẩn bị đầy đủ trước trận đấu và điều chỉnh những thay đổi chiến thuật trong một cách kịp thời." Zeng Jian nói: " Đây là lần đầu tiên tôi đấu với Seo Hyo-won. Mặc dù thua nhưng tôi cảm thấy mình đã chơi tốt trong cả trận đấu. "

WTT Star Challenge Bangkok. Vào ngày đầu tiên, năm nội dung thi đấu cá nhân đã được diễn ra đầy đủ và sáu kỳ thủ nam và nữ của Singapore đã thi đấu tổng cộng tám trận. Ngoại trừ Cai Shaheng chỉ thi đấu đôi nam, năm tay vợt còn lại đều thi đấu cả đơn và đôi, thi đấu đôi trong một ngày. Trong số đó, Guo Yong và Zeng Jian, những người đã vượt qua vòng loại đơn nam và đơn nữ bóng bàn Thế vận hội Paris, thậm chí còn thi đấu sôi nổi hơn.

Sau khi dựa vào thứ hạng thế giới (84) để tiến thẳng vào trận hòa chính đơn nam, Guo Yong gặp tân binh người Pháp Dibo Peret (78) ở vòng đầu tiên. Hai tay vợt 18 tuổi và 20 tuổi này không hề xa lạ gì với nhau. Họ từng đối đầu nhau ở giải đấu thường kỳ WTT năm ngoái ở Lima, khi Guo Yong thắng 3-0. Anh tiết lộ họ sẽ gặp nhau và cùng nhau luyện tập bóng.

Dựa vào kết quả ở mùa giải này, Guo Yong đã thắng 22 trong số 38 trận đã chơi với tỷ lệ thắng gần 58%. Đối thủ đã thắng 7/15 trận, tỷ lệ thắng kèo dưới 47%. Tuy nhiên, theo quan điểm của Guo Yong, những điều này không có ý nghĩa gì cả. "Bởi vì tôi đã xem một số video trận đấu gần đây của anh ấy nên anh ấy đang ở trạng thái rất tốt và kết quả của anh ấy đang dần tốt hơn."

Ngoài ra, hai bên đã quen với lối chơi của nhau, điều này khiến Guo Yong." không xem nhẹ việc chiến đấu nữa, đã chuẩn bị đầy đủ trước trận đấu. Sau khi trận đấu bắt đầu, anh nhanh chóng nhập thế chủ động và giành chiến thắng với tỷ số 11-7.

Trong ván thứ hai, hai bên giằng co và hòa nhau với tỷ số 9. Vào thời điểm quan trọng, Guo Yong giảm tốc độ và kiên nhẫn xử lý, giành chiến thắng 11-9. Ở ván thứ ba, sau khi dẫn trước 3-0, anh không cho đối thủ cơ hội rượt đuổi điểm và kết thúc trận đấu với tỷ số 11-4.

hai đội đôi nam của đất nước tôi đã khởi đầu tốt

Về mặt thống kê kỹ thuật sau trận đấu, Guo Yong đã dẫn đầu. Anh nói: “Ở ván đầu tiên, cả hai chúng tôi đều thích nghi với sân, nhưng tôi vào trạng thái nhanh hơn. Ở ván thứ hai, tôi mắc nhiều lỗi hơn, còn đối thủ thì chậm thích nghi với sân, tạo ra một số khó khăn cho tôi. khi nhận giao bóng, tôi tự nhủ mình phải suy nghĩ nhiều hơn về chiến thuật cũng như cách thay đổi giao bóng và trả giao bóng "

Không giống như Guo Yong và đối thủ đã biết rõ lối chơi của nhau, Zeng Jian và đối thủ ở hiệp đầu tiên của cô ấy là Xu. Tiểu Viễn lần đầu tiên gặp mặt. Sau này là tay vợt nổi tiếng trong làng bóng bàn quốc tế. Cô đứng thứ 39 thế giới ở nội dung đơn nữ, cao hơn nhiều so với vị trí thứ 53 của Zeng Jian.

或许大家的选择会略有不同,但在最令人失望热门球队中,相信英格兰和法国一定榜上有名;至于最令人刮目的球队,则一定少不了格鲁吉亚和奥地利。

他说:“我们没有轻视格鲁吉亚,但他们正在踢历史上最重大的比赛,这是事实。我们在已经成为小组第一的情况下踢最后一场比赛,很难和他们的踢球强度匹配……我们没能进球,让他们有了额外的力量和自信,他们应该取胜。”

格鲁吉亚曾属于苏联的一部分,这是他们自1990年独立后,首次取得大赛正赛资格。

BẮN CÁ

因为大部分小组赛已经结束,罗马尼亚与斯洛伐克在最后一轮只需要踢和就可携手出线,小组的另外一席出线资格则交由比利时与乌克兰厮杀,因此赛前被认为存在默契球的可能性。

BẮN CÁ

Tuy nhiên, Zeng Jian không hề rụt rè và dẫn trước 8-3 trong ván đầu tiên. Dù không giành được điểm game khi dẫn trước 10-8 và bị đối thủ kéo từ 12 xuống 19 nhưng cô đã vượt qua được áp lực và giành chiến thắng với tỷ số 21-19.

Xu Xiaoyuan, người đã thích nghi với lối chơi của đối thủ, bắt đầu phát huy sức mạnh của mình ở ván thứ hai và thắng hai ván liên tiếp 11-6 và 11-5. Ở ván thứ tư, Zeng Jian bị dẫn trước 2-6 và gỡ lại 14-12, nhưng lại thua 6-11 ở ván quyết định.

Ngoài ra, ở vòng đầu tiên của nội dung đôi nam, Feng Yaoen/Guo Yong, Chu Zheyu/Cai Shaoheng lần lượt đánh bại cặp đôi Hamet Desai/Manav Vikat Thakkar của Ấn Độ và Sathyan Nanasekaran/Sharath. Kamal Achanta. Ở vòng đầu tiên nội dung đôi nữ, Zeng Jian/Zhou Jingyi đã thua cặp đôi hàng đầu Tian Zhixi/Shen Yubin của Hàn Quốc với tỷ số 0-3.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền