Trung tâm Tin tức

Kết quả xét tuyển đại học cá nhân được công bố ngày hôm nay, 64 người từ sáu trường trung học ở huyện Zhu đã được nhận vào Đại học Quốc gia.

ngày phát hành:2024-06-13 15:07    Số lần nhấp chuột:75

13/06/2024 13:18

[Phóng viên Huang Meizhu/Báo cáo Hsinchu] Kết quả tuyển sinh của các trường đại học đăng ký cá nhân cho năm học thứ 113 đã được công bố hôm nay. 137 sinh viên mới tốt nghiệp từ sáu trường trung học ở Quận Hsinchu đã được nhận vào các chuyên ngành lý tưởng của họ thông qua các hồ sơ đăng ký cá nhân, trong đó có 64 sinh viên từ trường này. Các trường đại học Trung Quốc, chiếm 47% số sinh viên trúng tuyển, trong đó có 25 người đến từ Đài Loan, Thanh, Thành Đô, Thành Đô, Đại học Sư phạm và "thế hệ Trung Quốc" miền Trung, Trung Sơn, Trung Hưng và Trung Chính.

Jiang Yuemei, hiệu trưởng của trường, cho biết nếu tính cả giới thiệu của các ngôi sao được công bố gần đây, 82 sinh viên mới tốt nghiệp của trường năm nay đã được nhận vào Đại học Quốc gia thông qua hai trường nói trên kênh, tương đương với cứ 3 người tốt nghiệp thì có 1 người mới tốt nghiệp Đại học Quốc gia!

賽事共分為機關組、公開組及混合組3組,機關組共有5隊參與,公開組與混合組則分別為14隊。選手賽前練習準備充足,展現奪標的企圖心;競賽過程屢見兩隊實力旗鼓相當,戰況激烈,場邊則是加油聲響徹雲霄。

王顥銘表示,這口井深約5公尺左右,平日都是封井狀態,只有端午節當天才開井讓民眾取水,也樂於讓大家無償取用,甚至親自取水倒給民眾。觀察今年來取水人潮多很多,還有來自台中的遊客,特地拿著水桶在店門未開前就放著「搶頭香」。等到10點要開井取水時,門口就已經排起水桶大隊,爭相預約取水。

蔡炅樵表示,洲南鹽場除生產高品質的人工日曬鹽,更致力推動環境教育等,由於台灣民俗端午節會取午時水,加上傳統宗教上,粗鹽有除煞、避邪功效,古人也有認為鹽是神聖之物的觀念,因而在2014年時將午時水的概念轉化成午時鹽,迴響熱烈,已成為洲南鹽場年度盛會。

陳慶福說,清水岩寺的「甘露泉」來自八卦山脈的天然湧泉,水質非常清澈,平時就有民眾來取水回去泡茶,今日11點不到,甘露泉前已經排起近百人龍,有人拿小水瓶,有人拿大水桶來取水。他表示,清水岩寺甘露泉的水質合乎標準,不過基於安全避免生飲,建議煮沸後再喝。

外界好奇三太子點手搖飲有無付錢,廟方說,三太子點完神轎隨即離開,隨行人員見狀立即給現鈔結帳。

專家表示,對獼猴來說,人類食物是比較好吃的東西,如果不小心被搶就放手,拉扯一定會受傷。獼猴其實不是要攻擊,主要是要拿食物,如果和牠拉扯或硬搶,可能會抓傷人。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Jiang Yuemei nói rằng Zou Zhixuan, người được nhận vào Khoa Khoa học Địa chất tại Đại học Quốc gia Đài Loan năm nay, nói rằng cô ấy muốn theo bước anh ấy và chọn Khoa Địa chất vì cô ấy thích khoa học trái đất và chịu ảnh hưởng của anh trai cô. Zou Zhixuan trước đây đã từng tham gia các lớp dạy kèm, nhưng cô cảm thấy rằng tham gia các lớp tự học buổi tối ở trường sẽ tốt hơn vì năm thứ hai trung học cô sẽ tận dụng tốt ba giờ tự học buổi tối. hữu ích trong việc chuẩn bị cho kỳ thi. Cô ấy đã lên lịch trình mỗi ngày và thực hiện nó, và cô ấy đã đạt được điều mình mong muốn.

Yan Mingwei, người cũng được nhận vào Đại học Quốc gia Đài Loan nhưng học chuyên ngành Lâm nghiệp, Môi trường và Tài nguyên, đã dành ba năm trung học để cải thiện điểm số khoa học của mình. Khi cô ấy gặp phải điều gì đó mà cô ấy không làm được. hiểu được, cô ấy nhất định sẽ tìm thời gian để làm rõ, sẽ không học thuộc lòng.

ĐÁ GÀ

Yao Cheng'en, một sinh viên tốt nghiệp của trường, được nhận vào Khoa Khoa học Thông tin Không gian và Khảo sát của Đại học Cheng Kung cho biết rằng anh ấy đã chuẩn bị cho bài kiểm tra vào năm cuối trung học. không ngừng giải đáp thắc mắc để hoàn thiện bản thân, đồng thời soạn hồ sơ lịch sử học tập theo đúng yêu cầu của bộ môn nên ông đặc biệt cảm ơn nhà trường đã cho ra đời bộ sưu tập hồ sơ quá trình học tập xuất sắc hàng năm để các em tham khảo.

Trong khi chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn cấp 2, em cũng đã thảo luận các kỹ thuật phỏng vấn với giáo viên hoặc các bạn cùng lớp và tham gia các cuộc phỏng vấn thử do văn phòng hướng dẫn tổ chức để em có thể làm quen với không khí phỏng vấn và có thể thậm chí còn mạnh mẽ hơn trên con đường nghiên cứu sâu hơn.

Li Haozhe, người được nhận vào Khoa tiếng Trung của Đại học Quốc gia Chengchi, cho biết sau khi được thăng thẳng từ cấp trung học cơ sở của sáu trường trung học phổ thông, điểm số ở trường của anh ấy không được cải thiện và điểm tổng thể của anh ấy cũng không được cải thiện rơi vào top 20% cuối trường. Tuy nhiên, khi anh đang chuẩn bị cho kỳ thi học thuật, tôi biết rõ hoài bão thuở nhỏ của mình là “trở thành giáo viên dạy tiếng Trung” nên đã cố gắng hết sức để học tiếng Trung và tiếng Anh. Cuối cùng, tôi đã đạt được mong muốn của mình và sẽ tiếp tục hướng tới vị trí giảng dạy trong tương lai.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền