Trung tâm Tin tức

Tài khoản Xiaohongshu tự xưng là "khu vực Đài Loan" bị khiển trách và nhanh chóng bị xóa. Đại học Soochow khẳng định không phải do trường thành lập.

ngày phát hành:2024-06-13 15:53    Số lần nhấp chuột:130

13/06/2024 13:20

[Phóng viên Yang Mianjie/Taipei Report] Nền tảng xã hội "Little Red Book" của Trung Quốc gần đây đã bị dư luận chỉ ra rằng có một tài khoản tên là "Đại học Soochow", với nội dung như "trường đại học đầu tiên của Đài Loan định cư tại Xiaohongshu", v.v. Nội dung làm dấy lên cuộc thảo luận. Đại học Soochow làm rõ rằng tài khoản không phải do nhà trường lập và nội dung cực kỳ không phù hợp. Trường đã chấm dứt hợp tác với các đơn vị hợp tác liên quan.

Cư dân mạng phát hiện ra rằng tài khoản này không chỉ sử dụng logo của Đại học Soochow mà còn đưa khẩu hiệu của Đại học Soochow vào phần tự giới thiệu và còn viết bằng các ký tự tiếng Trung giản thể như "Trường đại học Đài Loan đầu tiên định cư" ở Xiaohongshu". Bài báo đầu tiên còn có các nội dung như "Trường đại học tư thục đầu tiên của Đài Loan" và "Đây là trường đại học giống như Đại học Tô Châu bên kia eo biển Đài Loan", khiến cư dân mạng chỉ trích.

金獎《愛無邊界》描寫「千蒜」及「萬蒜」兩顆蒜頭的愛情故事,片中兩顆蒜頭的約會地點都選在北港知名景點,就在相識的第330天,決定結為連理。卻遭「千蒜爸」以宗教信仰不同阻擋,最後在媽祖的開示下才順利成婚。

不料,今天上午派員前往清理便道17.3K時,該路段仍持續落石,致延誤清理時間,原本預計12點放行班次延至下午1點20分才放行,至於今天下午4點半是否能夠放行,還要看天候及路況才能決定。

雲林縣國慶焰火籌活動籌備會總幹事、文觀處副處長蘇建蒼指出,參考2017年雲林承辦台灣燈會及過去各項大型活動舉辦經驗,國慶煙火已整編20組,包括事前的訊息宣傳、交通路程、市容景觀、展覽園區、洽詢導覽、看表演、吃喝買、突發性事件、防災應變、安全維護等。

由於昨望高山區持續有風勢吹拂,滿山雲海出現雲瀑景觀,只見雲瀑在山巒間飄忽流瀉,天邊霞光也因此有了光影變幻,雨後雲海秀變化無窮,著實炫目迷人。

賽事共分為機關組、公開組及混合組3組,機關組共有5隊參與,公開組與混合組則分別為14隊。選手賽前練習準備充足,展現奪標的企圖心;競賽過程屢見兩隊實力旗鼓相當,戰況激烈,場邊則是加油聲響徹雲霄。

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

THỂ THAO

Trả lời vấn đề này, Thứ trưởng Bộ Giáo dục Ye Bingchen hôm nay cho biết tại Viện Lập pháp rằng trước tiên ông sẽ xác nhận sự thật. Nếu đó là sự thật thì hãy nghiên cứu xem hành động của trường có vi phạm các quy định liên quan hay không. sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời, trong văn bản trả lời cũng đề cập đến việc các trường đại học nên chú ý đến nguyên tắc có đi có lại.

Đại học Soochow cho biết bộ phận xúc tiến của trường đã hợp tác với "một cơ sở giáo dục ở Đài Loan", nhưng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng với "Đại học Soochow" Xiaohongshu không phải là tài khoản chính thức của Đại học Soochow, cũng như không có tài khoản chính thức nào. Đây có phải là tài khoản chính thức của Đại học Soochow Nếu tài khoản và nội dung bài viết được lập mà không cho nhà trường biết trước thì họ sẽ tự đưa lên kệ.

Nhà trường tuyên bố rằng sau đó họ phát hiện ra nội dung cực kỳ không phù hợp và ngay lập tức thông báo cho bên kia xóa tài khoản Xiaohongshu của "Đại học Soochow", rút ​​bản thảo và ngay lập tức chấm dứt quan hệ với cơ sở giáo dục Đài Loan . Sự hợp tác.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền