Colombia đánh bại Paraguay ở Copa America, Brazil hòa Costa Rica |

ngày phát hành:2024-06-26 15:16    Số lần nhấp chuột:94

(AFP, Los Angeles) Trong hai trận đấu thuộc bảng D America's Cup vào sáng thứ Ba (25/6) theo giờ địa phương tại Singapore, Colombia đã đánh bại Paraguay 2-1 để tạm đứng nhất bảng. Đội bóng 9 lần vô địch America's Cup ". Bàn thắng của Selecao không được công nhận và bất ngờ hòa Costa Rica 0-0.

Bàn thắng của Marquinhos ở phút 33 không được công nhận do lỗi việt vị. Brazil không thể ghi được bàn thắng trong suốt trận đấu với Costa Rica dù vượt trội về nhiều số liệu thống kê.

BẮN CÁBẮN CÁ

"Seleção" thực hiện 19 cú sút trong trận, 3 cú sút trúng đích, 9 quả phạt góc và tỷ lệ cầm bóng là 74%. Costa Rica chỉ có hai cú sút trúng khung thành, không có cú sút nào trúng khung thành và một quả phạt góc, và họ phải dựa vào hàng thủ để có được một trận hòa khó khăn.

Rodriguez kiến ​​tạo cú đúp trong 10 phút để ấn định chiến thắng

Trong trận đấu trước đó giữa Colombia và Paraguay, Rodriguez kiến ​​tạo cho Mourinho ở phút 32 trong hiệp một, cũng như kiến ​​tạo cho Lerma. Phút 42, giúp Colombia bước vào hiệp hai với tỷ số 2-0.

Phút 69 của hiệp hai, Sosa của Paraguay chuyền từ cánh trái, sau khi nhận bóng, Enciso tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Colombia và ghi bàn thắng bằng một cú sút xiên, đưa bóng qua đầu thủ môn Colombia. Vargas đánh chéo ngón tay vào góc dưới. Nhưng sau đó Colombia đã giành lại quyền kiểm soát tình hình và duy trì chuỗi 24 trận bất bại liên tiếp với tỷ số 2-1.

Colombia được hưởng quả phạt đền ở phút 84. Khi Rodriguez thực hiện thêm đường chuyền nữa vào vòng cấm, hậu vệ Mina dường như bị Velazquez kéo xuống. Trọng tài người Argentina Herrera ngay lập tức ra hiệu cho đá phạt đền nhưng đã đảo ngược quyết định sau khi trợ lý trọng tài (VAR) can thiệp.

比利时队在2022年世界杯小组赛就早早出局,并且在过去两届欧锦赛都止步于复赛。本次比赛,外界一般不看好比利时队能有大作为。对此,主帅特德斯科充满自信地说:“我们有极大的潜力,让我们拭目以待,今天的胜利帮助我们释放了压力。”

辛纳和张之臻在各自的发球局发挥出色,每人仅被破发一次,辛纳把握住了自己唯一的破发局点,拿下了第一盘比赛。

两队在首场小组赛皆吃败仗,捷克1比2不敌葡萄牙,格鲁吉亚则1比3败给土耳其,本仗可说是谁也输不起。

Colombia sẽ gặp Costa Rica trong trận đấu vòng bảng thứ hai vào thứ Bảy (29), giờ địa phương Singapore, sau đó gặp Brazil trong trận đấu vòng bảng vào thứ Tư tuần sau (3 tháng 7).



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền