"Quỷ đỏ châu Âu" Bỉ phấn đấu giành vị trí lãnh đạo liên minh trong khi Ukraine chiến đấu vì quốc gia của mình |

ngày phát hành:2024-06-26 16:18    Số lần nhấp chuột:87

Chỉ cần Bỉ thắng và Slovakia không đánh bại được Romania, họ sẽ đủ tư cách là đội đầu bảng. Nếu hòa, họ có thể giành được ít nhất vị trí thứ hai trong bảng. Dù Ukraine chiến đấu với tinh thần dân tộc trên lưng nhưng không dễ để đánh bại Quỷ đỏ châu Âu đang ngày càng thi đấu tốt hơn.

Bảng E của Giải vô địch châu Âu sẽ bắt đầu hai trận chiến sinh tử vào lúc nửa đêm theo giờ địa phương vào thứ Năm (27/6). "Quỷ đỏ châu Âu" Bỉ sẽ gặp Ukraine và Romania, đội đứng đầu. tại chỗ, sẽ phải đối mặt với Slovakia đầy sức mạnh.

Tình thế hiện tại ở bảng E có thể gọi là "lộn xộn". Cả 4 đội đều tích lũy được 3 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Giải vô địch châu Âu tất cả các đội trong bảng đều có được. cùng điểm ở vòng chung kết.

Trong số sáu bảng của Giải vô địch châu Âu, bốn đội đứng thứ ba có kết quả tốt nhất cũng có thể vượt qua vòng loại. Xét theo tình hình hiện tại, đội đứng thứ ba ở bảng E có khả năng nằm trong số đó. Đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Quỷ đỏ châu Âu đang tiến bộ hơn.

Tình trạng chung của Bỉ đã được cải thiện đáng kể sau khi thua Slovakia 0-1 ở trận đầu tiên. Hiệu quả tấn công của họ đã được cải thiện đáng kể trước Romania, và điều này chủ yếu là nhờ De Bruyne và. Lukaku là hai cầu thủ trụ cột của đội.

Bỉ chỉ có khoảng 30% số cú sút trúng đích trong trận gặp Slovakia, nhưng độ chính xác của họ đã tăng lên 45% trước Romania, thậm chí còn tốt hơn và họ đã giành chiến thắng 2-0, trong đó De Bruna và Lukaku đóng góp. lần lượt là một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo.

NỔ HŨ

Mặc dù Lukaku, vua phá lưới trong lịch sử đội tuyển Bỉ, chưa ghi bàn ở giải vô địch châu Âu này nhưng ngôi sao 31 tuổi đã ghi 3 bàn ở giải đấu này và được trợ lý trọng tài quay video (Cuộc gọi VAR không hợp lệ và cầu thủ trẻ Doku của đội tin rằng sớm muộn gì Lukaku cũng sẽ ghi bàn.

Doku nói: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là tạo ra cơ hội. Chỉ cần chúng ta có thể nắm bắt được những cơ hội này thì về cơ bản chúng ta sẽ ổn. Anh ấy (Lukaku) không may mắn lắm nhưng anh ấy vẫn rất may mắn hạnh phúc Có thể giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng."

Tình trạng của Quỷ đỏ châu Âu dường như ngày càng tốt hơn và huấn luyện viên Tedesco cũng tự tin rằng đội có thể tiến xa ở giải vô địch châu Âu này.

Chỉ cần Bỉ thắng trận này và Slovakia không thể đánh bại Romania thì đội đó sẽ giành được tư cách là đội đầu bảng. Nếu hòa, đội đó sẽ giành được ít nhất vị trí thứ hai trong bảng.

Ukraine chiến đấu vì một lý tưởng lớn hơn

Giải vô địch châu Âu này là sự kiện quốc tế lớn đầu tiên của đội tuyển bóng đá Ukraine sau khi bùng nổ Chiến tranh Nga-Ukraine vào năm 2022. Là một trong những môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới, bóng đá chắc chắn có thể có tác dụng đoàn kết mọi người.

Ukraine, do Rebrov dẫn đầu, phải đánh bại Bỉ để giành một suất tham dự vòng loại. (Reuters)

Vì vậy, đội tuyển Ukraine này sắp phải đối mặt với một "trận chiến sinh tử" tại Giải vô địch châu Âu, không chỉ vì lý tưởng bóng đá và danh dự quốc gia của mình mà còn để gánh vác trách nhiệm quốc gia.

Ukraine đã nhen nhóm lại hy vọng vượt qua vòng loại sau khi lội ngược dòng đánh bại Slovakia 2-1 ở vòng trước. Huấn luyện viên Rebrov cho biết sau trận đấu với Slovakia, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần Ukraine và chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng đối với quê hương.

Ukraine có thể giành một suất dự vòng loại miễn là đánh bại Bỉ. Tuy nhiên, nếu hòa hay thua, họ sẽ phải xem kết quả của một trận đấu khác ở bảng E và kết quả của các bảng khác để biết liệu họ có giành được suất tham dự hay không. nó có thể đủ điều kiện. Ukraine hiện đang có hiệu số bàn thắng bại kém nhất nếu hòa và thêm một trận nữa ở bảng E cũng hòa sẽ bị loại.

Có thể thấy Ukraine chỉ an toàn nhất nếu thắng trận này, nhưng đánh bại Bỉ vốn đang mạnh lên và có sức mạnh tổng thể cao hơn là điều không hề dễ dàng.

虽然最后以1比2落败,但阿尔巴尼亚却展现比预想中更强的韧劲,而格子军也并未发挥应有的水平。因此,这次交锋虽从纸面上是克罗地亚占优,但鉴于第一轮的表现,此战也许会比预料中更加胶着。

虽然姆巴佩进球多如麻,但他在欧锦赛还从未进球。他在第54分钟将一次单刀良机射偏后,无奈地笑了起来。他要打破欧锦赛五场比赛(包括上届在内)进球荒的时机也没那么快,因为他在比赛结束前尝试头球时,撞到对方后卫丹索(Danso)的肩膀,导致鼻梁骨折流血。

“欧洲红魔”主帅特德斯科(Tedesco)归咎于球员在球门前挥霍无度,不过也有人为比利时喊冤,该队前锋卢卡库(Lukaku)本场比赛两度破门,却都被录像助理裁判(VAR)吹判无效,尤其是第二个进球被吹掉具争议。

德国在揭幕战踢出亮眼表现,以5比1横扫苏格兰,写下队史在欧锦赛与欧锦赛揭幕战中最大比分的胜利。反观匈牙利出师不利,1比3不敌瑞士,本场再也输不起。

乌克兰主帅列布罗夫(Rebrov)在赛前受访时说,前线的战士们要他们在本届欧锦赛上,表现出“乌克兰的民族精神”。

Romania có thể vượt qua vòng loại nếu hòa

Romania, đội hiện đang chiếm vị trí đầu bảng nhờ số bàn thắng, giống như Bỉ, có thể vượt qua vòng loại nếu hòa, và huấn luyện viên Iordanescu tràn đầy niềm tin sự tự tin, tin rằng đội chắc chắn có đủ sức mạnh để vượt qua vòng loại.

Ngược lại, Slovakia phải thắng để đảm bảo suất đi tiếp. Tuy nhiên, nếu hòa, họ vẫn có khả năng cao đứng thứ ba bảng. Giải vô địch châu Âu đã mở rộng lên 24 đội xếp sau, chưa bao giờ có tiền lệ một đội không thể đi tiếp vào vòng loại trực tiếp sau khi tích lũy được 4 điểm ở bảng đấu.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền