Hai thương hiệu lớn hợp tác ra mắt ba loại kem sô cô la Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-09-06 14:01    Số lần nhấp chuột:58

F&N Magnolia Ice Cream đã hợp tác với thương hiệu sô cô la Hershey’s để cho ra mắt ba loại kem có hương vị sô cô la đậm đà.

Bộ ba sô cô la (nugget) rất thú vị. Có ba miếng nhỏ trong một thanh. Ăn không có cảm giác tội lỗi và có thể chia sẻ. Đầy những gợn sóng sô cô la mềm mại. $2,50 mỗi chiếc, được bán độc quyền tại một số cửa hàng tiện lợi 7-Eleven chọn lọc.

Một loại kem sô cô la hạnh nhân khác, lớp phủ sô cô la chứa đầy hạnh nhân giòn và bên trong có một lớp kẹo mềm sô cô la gợn sóng. Mỗi miếng cắn đều có mùi thơm hấp dẫn. Mỗi gói có giá 3 USD và chỉ được bán tại một số cửa hàng tiện lợi 7-Eleven chọn lọc. Có ba chai trong hộp ($8,70), bạn có thể mua tại các siêu thị lớn được chỉ định. Giá khuyến mãi hiện tại là $8,70 cho đến ngày 30 tháng 9.

访问在吉真那路的莆田餐馆旗舰店进行,一进餐馆就见到方志忠的身影,身穿T恤和牛仔裤,显得平易近人。过去在不同工作场合上接触方志忠,他总是脸挂笑容,亲切和善,这次见面也一如既往。这是食安事件发生后,方志忠首次面对媒体做出回应,记者的问题,他都正面回应,侃侃而谈。

▲丰记传统火炭烧腊 摊位:#02-90 营业时间:上午11时至下午2时或售完为止

NỔ HŨ

XO酱爆炒鳄鱼肉最具惊喜。本地较少吃到鳄鱼肉料理,很多人不太敢吃鳄鱼肉,主要是因为上菜时还看得到鳄鱼的型态,例如用鳄鱼掌作为一道料理。如果上桌时,没掌、没脚又没皮,不说是鳄鱼,吃了也不会知道。新加坡洲际酒店中餐行政总厨陈健伦巧妙将鳄鱼肉处理似“普通”肉片的样子,用上等XO酱爆炒增添辛香味,搭配爽口的脆西蓝花苗和白玉菇。鳄鱼肉充分吸收了XO酱的鲜味,吃起来有点像鸡肉,比想象中可口。陈健伦说,鳄鱼肉质独特,高蛋白、低脂肪,由于纤维较粗,烹调前需适当处理以确保其嫩度,一般要经过腌制或捶打使肉质更佳。

Chiếc kem ốc quế chứa đầy sô-cô-la chip và phủ sô-cô-la mềm bên trên. $2,70 mỗi que, chỉ được bán tại một số cửa hàng tiện lợi 7-Eleven chọn lọc. Có ba chai trong hộp ($8,15), có thể mua tại các siêu thị được chỉ định.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền