Chúng tôi muốn TSMC chứ không phải trang trại gà! Người dân từ Weili, cảng Taibao, huyện Gia Nghĩa đã đến Chen Kang, thủ phủ của huyện

ngày phát hành:2024-06-13 15:40    Số lần nhấp chuột:116

13/06/2024 13:17

[Phóng viên Cai Zongxun/Chiayi Report] Một trang trại gà ở Gangweili, thành phố Taibao, huyện Gia Nghĩa sắp được mở rộng, khiến người dân bất mãn Sáng nay, 3 đến 40 người dân lần đầu tiên đã đến Chính quyền huyện Gia Nghĩa và phản đối. khẩu hiệu "Tôi muốn TSMC, không phải trang trại gà." "Gà điện" và các biển hiệu khác phản đối, sau đó đến quốc hội để phát biểu và lắng nghe. Bộ Nông nghiệp cho biết việc áp dụng pháp luật của ngành sẽ dần được sửa đổi để quy định đầy đủ luật và bản đánh giá tạm thời sẽ được gửi vào lần tới.

Sở Nông nghiệp chỉ ra rằng các quy định về quyền tự chủ quản lý trang trại chăn nuôi mới của Quận Chiayi đối với hoạt động chăn nuôi đã được triển khai vào năm 2016. Trang trại gà đã được phê duyệt và đăng ký vào ngày 16 tháng 4 năm 2008. Nhà điều hành đã nộp đơn xin phép sử dụng nó trong vòng phạm vi trang trại chăn nuôi ban đầu. Việc xây dựng lại chuồng gà không thông thoáng thành chuồng gà có màn nước khép kín không phải là trang trại chăn nuôi mới theo quy định tự chủ nên không cần phải rà soát lại khoảng cách.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người dân bày tỏ rằng trang trại gà cũ nằm ở phía Tây Nam của làng, cách hầu hết các ngôi nhà chưa đầy 300 mét và ngôi nhà gần nhất chỉ cách đó hơn 100 mét mỗi khi có gió Nam. Vào mùa hè, ngôi làng ngửi thấy mùi phân gà nồng nặc khiến người dân khốn khổ. Sau hàng chục năm ngửi thấy mùi, các nhà khai thác đã ngừng kinh doanh vài năm do người dân phàn nàn. Hiện các nhà khai thác cũ đã chuyển đi. cấp giấy chứng nhận đất đai và vật nuôi cho người điều hành mới và muốn xây dựng trang trại mới. Số lượng vật nuôi đã tăng đáng kể từ 20.000 con ban đầu lên 90.000 con.

xỔ số

Người dân không hài lòng và cho rằng Điều 3, Đoạn 4 của Quy chế tự chủ quy định “việc thành lập trang trại chăn nuôi mới là việc xin phép sử dụng cơ sở chăn nuôi sau khi ban hành và thực hiện Quy chế tự chủ này hoặc đơn xin bổ sung (mở rộng) trang trại chăn nuôi sau khi đăng ký trang trại chăn nuôi đã có “Xây dựng mới hoặc cải tạo trang trại chăn nuôi” do chủ sở hữu đã san bằng hoàn toàn trang trại cũ nên được tính là trang trại mới. trang trại, nhưng Điều 4, đoạn 5 loại trừ phần này. Nếu nó được viết, có nghĩa là nó không được viết, nhấn mạnh rằng yêu cầu của người dân là rất khiêm tốn và họ phải đưa ra điều này vì lợi ích của thế hệ tương lai. mong rằng sự việc như thế này sẽ không xảy ra nữa ở những nơi khác và chúng tôi kêu gọi xem xét lại các quy định về quyền tự chủ.

不料,今天上午派員前往清理便道17.3K時,該路段仍持續落石,致延誤清理時間,原本預計12點放行班次延至下午1點20分才放行,至於今天下午4點半是否能夠放行,還要看天候及路況才能決定。

雲林縣國慶焰火籌活動籌備會總幹事、文觀處副處長蘇建蒼指出,參考2017年雲林承辦台灣燈會及過去各項大型活動舉辦經驗,國慶煙火已整編20組,包括事前的訊息宣傳、交通路程、市容景觀、展覽園區、洽詢導覽、看表演、吃喝買、突發性事件、防災應變、安全維護等。

由於昨望高山區持續有風勢吹拂,滿山雲海出現雲瀑景觀,只見雲瀑在山巒間飄忽流瀉,天邊霞光也因此有了光影變幻,雨後雲海秀變化無窮,著實炫目迷人。

賽事共分為機關組、公開組及混合組3組,機關組共有5隊參與,公開組與混合組則分別為14隊。選手賽前練習準備充足,展現奪標的企圖心;競賽過程屢見兩隊實力旗鼓相當,戰況激烈,場邊則是加油聲響徹雲霄。

Thành viên Wang Qili nhấn mạnh rằng Bộ Nông nghiệp nên liên lạc với ngành và không được tiến hành xây dựng trước khi đạt được sự đồng thuận với người dân, nếu không, cuộc đấu tranh sẽ rất khốc liệt và 10.000 người dân địa phương sẽ không đồng ý. đặc biệt nếu các quy định về quyền tự chủ chưa được sửa đổi. Đây không phải là trường hợp đầu tiên và cũng không phải là trường hợp cuối cùng.

Weng Zhangliang trả lời rằng các quy định về quyền tự trị đã được cựu quận trưởng Zhang Huaguan đề xuất trong nhiệm kỳ của ông và đã được quốc hội thảo luận sôi nổi và thông qua vào thời điểm đó. Dưới góc độ một đơn vị hành chính thì phải xem xét lại theo quy định của pháp luật và sẽ được xem xét lại theo quy định của pháp luật. Còn đối với những chủ doanh nghiệp không tham dự buổi giao ban thì thực sự là như vậy. Suy cho cùng thì chủ doanh nghiệp muốn chăn nuôi gà thuận lợi, làm cho nơi này hạnh phúc và lấy sự hòa thuận làm giàu.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền