Fujimori tìm cách trở lại chính trường và tranh cử tổng thống Peru vào năm 2026

ngày phát hành:2024-07-15 22:05    Số lần nhấp chuột:86

(Lima 15) Cựu Tổng thống Peru Fujimori đã già và gặp rắc rối với các vụ kiện tụng, nhưng con gái ông đã thông báo vào Chủ nhật theo giờ địa phương rằng cha bà sẽ tham gia cuộc bầu cử tổng thống năm 2026 tại quốc gia Nam Mỹ này.

Agence France-Presse đưa tin rằng lãnh đạo đảng cánh hữu "Đảng Quyền lực Nhân dân" của Peru và con gái của Fujimori đã nói với Keiko Fujimori: "Cha tôi và tôi đã thảo luận về vấn đề này và quyết định rằng ông ấy sẽ tranh cử với tư cách ứng cử viên tổng thống."

Fujimori, 85 tuổi, giữ chức Tổng thống Peru từ năm 1990 đến năm 2000. Ông cai trị Peru bằng nắm đấm sắt và lãnh đạo một chiến dịch quân sự đánh bại phần lớn tổ chức du kích Maoist "Con đường sáng". Ngoài ra, đối với một số người, họ còn nhớ đến phong cách cai trị tàn nhẫn và độc tài của ông.

在加州奇诺岗市(Chino Hills)的福音派基督教教会,主任牧师希布斯在主日聚会播放福克斯新闻网(Fox News)制播的枪击案新闻影片,对会众说:“我的问题是,为何特朗普还能活著?”

如果获得通过,根据网上发布的法案副本,36个月的服役期将立即生效,为期5年。该法律也将适用于目前正在服役的士兵,延长他们的轮换时间。

特朗普说:“医院的医生说他从来没有见过这样的事情,他称这是一个奇迹。”特朗普的右耳上缠著一条宽松的大白色绷带,而他的工作人员坚持不准拍照。

枪击当时特朗普正在舞台上发表演说,并在途中转头,指著右边大萤幕上的非法移民数据图表进行说明,然而就在他转头的那一刻,一颗子弹擦迅速擦过他的右耳上方,当场流血,现场一片混乱。

入汛以来,珠江、长江、太湖、淮河等流域大江大河大湖接连发生20次编号洪水﹔华北、黄淮等北方地区发生严重旱情。当前,太湖第2号洪水、淮河第1号洪水正在发展,长江第1、2号洪水仍处于演进过程,湖南华容县团洲垸险情后续应急处置还在持续,防御工作须臾不能放松。

她表示,虽然朝方屡次发出警告,但韩方依然没有停止。朝方已经充分介绍了这种情况的应对方针,韩方应做好承担后果的心理准备。

Năm 2009, Fujimori bị truy tố liên quan đến các vụ thảm sát do các đội hành quyết của quân đội thực hiện vào năm 1991 và 1992, bao gồm cả việc nhắm mục tiêu vào các thành viên của tổ chức Con đường sáng và những người ủng hộ họ, dẫn đến cái chết của 25 người, bao gồm cả thường dân vô tội (trong đó có một người đứa trẻ).

Fujimori đã được thả vào năm ngoái vì lý do nhân đạo, nhưng không rõ liệu anh ấy có đủ điều kiện để tranh cử hay không.

Keiko Fujimori gần đây đã tuyên bố rằng mặc dù cha cô tiết lộ rằng ông có khối u ở lưỡi nhưng ông vẫn đủ khỏe mạnh để tranh cử tổng thống một lần nữa.

THỂ THAO

Cô ấy nói với tờ báo Peru "El Comercio": "Khi chúng tôi nói chuyện về chính trị, tôi thấy ý chí sống của anh ấy (Fujimori) và tôi tin rằng anh ấy sẽ bình phục."

Chính trị Peru Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà tổng thống Peru bị khám xét vì không khai danh sách tên, nghi tham nhũng Tòa án Peru ra lệnh trả tự do ngay lập tức cho cựu Tổng thống Fujimori Biểu tình chống chính phủ ở Peru leo ​​thang, 42 người chết, thủ đô và 4 khu vực khác rơi vào tình trạng khẩn cấp Peru trục xuất đại sứ vì Mexico ủng hộ cựu tổng thống

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền